Gokoku ร้านโรลเค้ก นุ่ม ละลายในปาก จาก Osaka

Gokoku ร้านโรลเค้ก นุ่ม ละลายในปาก จาก Osaka

 

Gokoku Japan โรลเค้ก No. 1 จากเมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายด้วยรสชาติ ที่ให้ความรู้สึกพรีเมี่ยมแท้ตามสไตล์ญี่ปุ่น และมีการผสมผสานกับรูปลักษณ์ที่มีกลิ่นไอจากฝรั่งเศส มีธัญพืชเป็นส่วนประกอบสำคัญในการผลิต โคโกกุให้ความสำคัญ และใส่ใจกับสุขภาพของผู้บริโภค อีกทั้งการสร้างสรรค์ของเชฟ ในการนำเสนอเบเกอรี่ในรูปแบบต่างๆ โดยจุดเริ่มต้นในไทยมาจาก ผู้บริหารบริษัท บริษัท พีเอ็น พาธิสเซอร์รี่ ได้มีโอกาสเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น แล้วเห็นผู้คนจำนวนมาก ต่อแถวเพื่อซื้อโรลเค้กในเมือง Osaka จึงสนใจไปศึกษาทำขนม และบริการที่ร้านนี้ ก่อนนำแบรนด์เข้ามาเปิดที่สยามพารากอน ซึ่งใช้วัตถุดิบ และส่วนผสมคุณภาพ อย่างแป้งนำเข้าจากฝรั่งเศส ส่วนครีมนมสดนั้น นำเข้าจากฟาร์มโคนมที่เมืองฮอกไกโด
    

 

 

 

 

Hokusetsu Premium Roll โรลเค้กที่ทำจากแป้งฮอกไกโดและมีส่วนผสมของแป้งข้าวเหนียว เนื้อแป้งเค้กมีลักษณะเหมือนฟองน้ำ นุ่ม ทานได้ง่ายส่วนครีมทำมาจากนมสด ไม่มีความมัน หวานอ่อน ละมุน ละลายในปากทันที ทานแล้วทำให้เกิดรอยยิ้มและความสุขจนอยากที่จะสั่งเพิ่มและบอกต่อ

 

 

 

 

Daifuku มีไส้ให้เลือก 3 รสคือ สตรอเบอร์รี่, มะม่วง และเมล่อน แป้งห่อไดฟุกุนุ่ม ละมุน ไม่เหนียว ทานพร้อมกับ Fresh milk cream, sponge cake, ถั่วขาว, ผลไม้ตามฤดูกาลต่างๆ และไอศครีม

 

 

 



Chiffon เป็นเนื้อเค้กชิฟฟอนที่เนื้อนุ่มเหมือนฟองน้ำ ด้วยเทคนิคแบบญี่ปุ่น กับ Fresh Milk Cream ที่ทานแล้วรู้สึกความเนียนเบา เสิร์ฟพร้อมกับไอศกรีม มีเบอร์รี่ตกแต่งด้านบน

 


 

พบกับร้าน GOKOKU ได้แล้ววันนี้ที่ เดอะกูร์เมต์การ์เดนต์ ชั้น G สยามพารากอน โทร.(+66)2 551 0022, (+66)8 1811 9905 และ www.gokoku-thailand.com 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้