พาคนรักไปงาน Renaissance Wedding Fair

พาคนรักไปงาน Renaissance Wedding Fair

โรงแรมเรเนซองส์ กรงุเทพฯ ราชประสงค์ พร้อมเนรมิตงานแต่งงานในฝัน ให้วันแต่งงานของคุณ พิเศษกว่าใคร ด้วยการรวบรวมทุกสิ่งพิเศษ และสำคัญสำหรับงานวิวาห์ ให้พร้อม และสมบูรณ์แบบในที่เดียว ในวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2560 ระหว่างเวลา 9.00 – 20.00 น. ที่งาน “Renaissance Wedding Fair 2017” ณ ห้องรอยัลมณียา บอลรูม

 

รับชมห้องจัดเลี้ยงที่เหมาะกับทั้งงานหมั้น และงานเลี้ยงขนาดใหญ่ ห้องบอลรูม สำหรับงานแต่งงานที่หรูหราเฉิดฉายด้วยโคมไฟคริสตัลนับหมื่นแท่ง และไฟแอลอีดีที่เปลี่ยนสี สร้างบรรยากาศงานแต่งได้ดั่งใจ พร้อมพูดคุยกับเวดดิ้ง แพลนเนอร์ มากประสบการณ์ อาทิเช่น ชุดแต่งงาน เครื่องประดับ ช่างภาพ การด์ เชิญ และของชำร่วย

 

ร่วมเพลิดเพลินไปกับวงดนตรี ขณะลิ้มรสอาหาร ของหวาน และเครื่องดื่มรสเลิศที่รังสรรค์จากเชฟ อย่างพิถีพิถัน พร้อมทีมงานคุณภาพที่บริการด้วยความใส่ใจ ในทุกรายละเอียด ทั้งนี้คู่รักยังสามารถร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ จากทางโรงแรมฯ ที่จัดขึ้นเพื่อคุณโดยเฉพาะ และลุ้นรับห้องพักสุดหรูในเมืองต่างๆ อาทิ ญี่ปุ่น บาหลี และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ เฉพาะในงานนี้เท่านั้น

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 02 125 5000 หรือ facebook.com/RenaissanceBangkok

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้