กึ้ง - ณา มหากิจศิริ ซื้อพิซซ่าฮัท เตรียมยึดบัลลังก์ขยาย 100 สาขา

กึ้ง - ณา มหากิจศิริ ซื้อพิซซ่าฮัท เตรียมยึดบัลลังก์ขยาย 100 สาขา

พิซซ่า ฮัท โดย ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้นำอันดับหนึ่งในธุรกิจร้านอาหารบริการด่วนที่มีชื่อเสียงระดับโลก มั่นใจแต่งตั้ง บริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด (PH Capital) เป็นแฟรนไชส์ซี ผู้ให้บริการร้านพิซซ่า ฮัท ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมประกาศรุกตลาดพิซซ่ารอบใหม่ ชูโจทย์หลัก “รสชาติ-ราคา-บริการ” มัดใจคนไทย ตั้งเป้าตอกย้ำและยึดบัลลังก์ แบรนด์พิซซ่าที่ครองใจผู้บริโภคเป็นอันดับหนึ่งในประเทศไทย

 

 



นางสาวอุษณา มหากิจศิริ กรรมการ บริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด เปิดเผยว่า “ยุทธศาสตร์ต่อจากนี้  นอกจากการทุ่มงบปรับโฉมร้านพิซซ่า ฮัท ในปัจจุบัน ให้เป็น สาขารูปแบบใหม่ที่มีรูปลักษณ์ที่ทันสมัย พร้อมที่นั่งรับประทาน และมีบริการจัดส่งถึงบ้านแบบสะดวกรวดเร็ว รวมถึงแผนทยอยเปิดสาขาใหม่ในประเทศไทย อีกกว่า 100 สาขา ทางบริษัท พีเอช แคปปิตอล จะเน้นเรื่องการพัฒนารสชาติของพิซซ่าใหม่ๆ ที่ถูกใจลูกค้าคนไทย การทำกิจกรรมทางการตลาดผ่านสื่อออฟไลน์ และออนไลน์เพื่อสื่อสารกับผู้บริโภครุ่นใหม่ การนำนวัตกรรม และเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงบริการของพิซซ่า ฮัท ได้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น  รวมถึงการให้ความสำคัญในเรื่องของความคุ้มค่า ในราคาที่คนไทยเข้าถึงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะทำให้พิซซ่า ฮัท ก้าวสู่การเป็นแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภคเป็นอันดับหนึ่งในไทยได้สำเร็จ”

 

“บริษัทฯ มีความเชื่อมั่นใน แบรนด์“พิซซ่า ฮัท” ซึ่งมีชื่อเสียงทั่วโลกมายาวนาน และมี Brand Value ในเอเชีย จากรายงานพิเศษ Asia's Top 1000 Brands หรือ สุดยอด 1000 แบรนด์ของเอเชีย ของ Campaign Asia-Pacific นิตยสารการสื่อสารการตลาดชื่อดัง ร่วมทำสำรวจกับ Nielsen ปรากฏว่า พิซซ่า ฮัท เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมในเอเชีย เป็นอันดับที่ 23 ผนวกกับการสนับสนุนจาก ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ที่มีให้แก่บริษัท พีเอช แคปปิตอล อย่างเต็มที่ และบุคลากรของพิซซ่า ฮัท ที่รักในงานบริการ จะทำให้พิซซ่า ฮัท ก้าวสู่การเป็นแบรนด์ที่เป็นที่หนึ่งในใจลูกค้าคนไทยได้สำเร็จ”นางสาวอุษณา กล่าวเสริม

 

นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน)หรือ TTA กล่าวว่า “TTA เป็นโฮลดิ้ง คอมพานีที่สนใจลงทุนในธุรกิจที่หลากหลาย และธุรกิจอาหารเป็นหนึ่งในธุรกิจที่บริษัทฯ มองว่ามีการเติบโตที่รวดเร็ว และความผันผวนน้อย ทั้งนี้ การเข้าไปลงทุนในธุรกิจใดก็ตาม TTA จะให้ความสำคัญกับวิสัยทัศน์ และชื่อเสียงของธุรกิจนั้น ซึ่งในส่วนของพิซซ่า ฮัท นั้น นอกจากจะเป็นเป็นแบรด์พิซซ่าอันดับ 1 ซึ่งได้รับความนิยมทั่วโลกแล้ว เรายังเห็นว่าพิซซ่า ฮัท มีวิสัยทัศน์ และแผนงานที่ยอดเยี่ยมในการสร้างแบรนด์พิซซ่า ฮัท ให้เติบโตผ่านรูปแบบแฟรนไชส์ ในประเทศไทย TTA จึงเห็นโอกาสในการเข้ามาลงทุน และพร้อมที่จะสนับสนุนเงินลงทุนให้แก่  พีเอช แคปปิตอล ในการขยายธุรกิจพิซซ่า ฮัท ให้เติบโตในประเทศไทยต่อไป”

 

ทั้งนี้ พีเอช แคปปิตอล เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท พีเอ็ม แคปปิตอล จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทภายใต้การบริหารของตระกูลมหากิจศิริ ที่มีความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการบริหารธุรกิจอาหาร และเครื่องดื่มแบรนด์ระดับโลกมาอย่างยาวนาน เป็นพันธมิตรกับแบรนด์ระดับโลกอย่างเนสท์เล่ มากว่า 40 ปี รวมถึงได้รับความไว้วางใจให้บริหารแบรนด์อาหารระดับโลก อาทิ มาการอง Pierre Hermé (ปิแอร์ แอร์เม่) และ Maison de la Truffe  (เมซอง เดอ ลา ทรูฟ) จากฝรั่งเศส และ ร้านโดนัท Krispy Kreme โดยพีเอช แคปปิตอล จะเริ่มเข้าบริหารร้านพิซซ่า ฮัท ภายใต้การดูแลของยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งปัจจุบันมีทั้งหมด 92 สาขา ทั่วประเทศ ภายในไตรมาสที่ 2 ของปี 2560

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้