พักผ่อนสุดหรูที่ Sri Panwa กับแคมเปญที่ดีที่สุดแห่งปี

พักผ่อนสุดหรูที่ Sri Panwa กับแคมเปญที่ดีที่สุดแห่งปี

"ศรีพันวา" ภูเก็ต รีสอร์ทหรูระดับหกดาวที่ได้รับเลือกให้เป็น Top 100 Best Destination ของโลก ด้วยพูลวิลล่าสไตล์ Tropical Contemporary ที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเพื่อให้ผู้มาเยือนได้สัมผัสกับวิลล่าสุดหรูที่โอบล้อมด้วยหมู่เกาะน้อยใหญ่และวิวของทะเลฝั่งอันดามันแบบพาโนรามากับวิวพระอาทิตย์ตกดินที่งดงาม พร้อมแล้วที่จะนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งการพักผ่อนอย่างมีระดับไปกับแพคเกจและโปรโมชั่นสุดพิเศษแห่งปีที่กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง หลังจากเปิดตัวที่พักโซนใหม่ล่าสุด เดอะ ฮาบิตา (The Habita) จนทำให้ใครๆ ต่างกล่าวถึงว่าเป็นแลนด์มาร์คสุดว้าว ที่ตอบโจทย์การพักผ่อนได้อย่างแท้จริง ด้วยทำเลที่ตั้งบนเนินเขาทางทิศตะวันตกท่ามกลางแมกไม้ในบรรยากาศที่สงบเป็นส่วนตัวในสไตล์ Modern Tropical หรูหราและสะดวกสบายไปด้วยห้องพักแบบพูลสวีท 20 ห้อง และห้องพักแบบเพนท์เฮ้าส์ 10 ห้อง แต่ละห้องมีขนาด 70-140 ตารางเมตร ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว รวมถึงสระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่ ร้านอาหาร "บาบา ชิโน", "เทอเรสบาร์" และ "บาบา ฮอทบอกซ์" ราคาเริ่มต้นที่คืนละ 9,999 บาท / คืน 

 

 

 

 

ดำดิ่งสู่โลกแห่งการพักผ่อนอย่างมีระดับที่ "ศรีพันวา" ภูเก็ต ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 42 บูธ C001-002 & C019 วันที่ 2-5 มีนาคมนี้ 10 โมงเช้า - 3 ทุ่ม ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 

 

 

 

 

 

เดอะ ฮาบิตา (The Habita)

-  ราคาเริ่มต้นที่คืนละ 9,999 บาท / คืน 

-  แพคเกจ 3 วัน 2 คืน ราคาเริ่มต้นที่ 28,000 บาท / แพคเกจ

 
แพคเกจ 3 วัน 2 คืน รวมรายการดังต่อไปนี้

1. อาหารเช้า

2. Gift set

3. ส่วนลด 10% ในห้องอาหาร Baba Poolclub, Baba Soul Food, Baba Chino, Baba Hot Box,

4. ส่วนลด 20% สำหรับสปาเมนูปรกติ และส่วนลด 10% สำหรับสปาแพคเกจ ที่ Cool Spa

 
พิเศษที่สุดเฉพาะในงานไทยเที่ยวไทย 4 วันนี้ สามารถเลือกเพิ่มเติมได้อีก 1 สิทธิพิเศษ จาก 5 รายการ ดังนี้

1. รถรับ-ส่ง ส่วนตัว จากสนามบิน

2. Thai set dinner ที่ห้องอาหาร Baba Soul Food

3. BBQ set lunch ที่ห้องอาหาร Baba Hot Box

4. Chinese set dinner ที่ห้องอาหาร Baba Chino

5. สปา 45 นาที ต่อท่าน ที่ Cool Spa

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้