Jimmy Choo กับแคมเปญโฆษณาสปริง ซัมเมอร์ 2017

Jimmy Choo กับแคมเปญโฆษณาสปริง ซัมเมอร์ 2017

 

จิมมี่ ชู เปิดตัวแคมเปญโฆษณาของ ทั้งสตรีและบุรุษประจำซีซั่นสปริง ซัมเมอร์ 2017 นี้ โดยได้นางแบบและนายแบบอย่าง Kiki Willems และ Lou Gaillot มาเป็นตัวเอกในคราวนี้ ซึ่งแรงบันดาลใจของคอลเลคชั่นนี้ ถูกนำมาถ่ายทอดอย่างมีชีวิตชีวาผ่านเลนส์ของช่างภาพ Dan Jackson และดีไซน์ฉากทั้งหมดถูกเซ็ทอัพอย่างสมจริงโดย Shona Heath ที่ทำการเพ้นท์ลวดลายดอกไม้สีสันสดใส ขนาดใหญ่ขึ้นมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ ภาพแคนวาสขนาดใหญ่เกินจริงนี้ดึงดูดเย้ายวนด้วยดอกไอริส ที่มาในเฉดสีม่วงสดใส, สีฟ้าธารน้ำแข็ง และแซมด้วยเฉดสีส้มดาวเรือง ส่วนคลิปวีดิโอนั้น มีการถ่ายทอดแรงบันดาลใจของคอลเลคชั่นนี้ ผ่านสวนพฤกษศาสตร์ที่ทำให้มีชีวิตชีวาขึ้น ด้วยการใช้เทคนิคแอนนิเมชั่นมาแต่งแต้มให้ทั้งรองเท้า และกระเป๋าสปริงซัมเมอร์นี้ออกมาโดดเด่นกว่าเคย แคมเปญนี้จุดประกายให้ทั้งสตรีและบุรุษสไตล์จิมมี่ ชู นั้นเต็มไปด้วยอารมณ์สุนทรี แต่คงความหรูหราเข้าด้วยกัน ด้วยแรงบันดาลใจที่ผสมผสานความเป็นธรรมชาติให้สวยแหวกแนว ด้วยเทคนิคที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร

 

 

 

“ฉันต้องการให้แคมเปญนี้ถ่ายทอดทั้งสาวๆ และหนุ่มสไตล์จิมมี่ ชู ในช่วงขณะเดียวกัน ณ สภาพแวดล้อมที่เหมือนๆกัน โดยมีปรากฏการณ์มหัศจรรย์อันสวยงามของธรรมชาตินั้น เป็นสื่อกลาง เพราะมันคือหัวใจของซีซั่นสปริงซัมเมอร์นี้ และที่สำคัญที่สุดในยุคนี้ ทุกอย่างเกิดขึ้นและก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว จนเรามักจะลืมหยุดเพื่อมองไปรอบๆ เพื่อดื่มด่ำตะลึงใจไปกับสิ่งมหัศจรรย์อันมีชีวิตชีวาที่อยู่รอบตัวเรา ทำให้ฉันได้แรงบันดาลใจเซ็ทอัพให้ฉากในการถ่ายทำครั้งยิ่งใหญ่เกินจริงเป็นพิเศษ เพื่อให้สะดุดตาและสะกดใจทุกคน ไปกับพลังแห่งความงดงามของธรรมชาติเหล่านี้อย่างเต็มที่” แซนดร้า ชอย (Sandra Choi) ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์แห่งจิมมี่ ชู เล่าถึงแรงบันดาลใจสำหรับแคมเปญสปริงซัมเมอร์ 2017 

 

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้