Nicki Minaj กับลุคสวยสะพรึง !!

Nicki Minaj กับลุคสวยสะพรึง !!

อุแม่เจ้า !!! หลายคนร้องอุทาน หลังจากที่วันก่อนเห็น Nicki Minaj ได้แต่งตัวถ่ายทำงาน ร่วมกับ Future ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็น MV พิเศษ เร็วๆนี้ ก่อนที่จะเดินสายไปร่วมงาน Paris Fashion Week ให้กับหลายแบรนด์ อย่างเช่น H&M, Balmain, Rick Owens พร้อมด้วยแว่นตาสุดเปรี้ยวติดตัวตลอดทุกงาน จึงเข้าใจว่านี่คือเทรนด์ใหม่ที่ Nicki กำลังจะสื่อเป็นนัยๆ หรือไม่

 

ล่าสุดเธอก็ได้ไปร่วมงานให้กับโชว์ของ Haider Ackermann ซึ่งจัดขึ้นท่ามกลางบรรยากาศ ฝนตก ฟ้าร้อง และเมื่อลีมูซีนมาจอด พร้อมกับทีมงานเปิดประตูรถให้ ช่างภาพที่ตามถ่าย ก็อดยิ้มมุมปากไม่ได้ เพราะ Nicki Minaj ลงมาจากรถในลุค สวยสะพรึง !!! ด้วยเสื้อแขนยาวสีดำที่ผ่าหน้าโชว์อก ซึ่งบัง (เหมือนจะมิด) ด้วยผมของเธอกับสติ๊กเกอร์ และที่ขาดไม่ได้ในช่วงนี้คือ แว่นกันแดด (ซึ่งดูเหมาะสมกับชุด) ก่อนจะเข้าไปนั่ง Front Row ... เห็นลุคแบบนี้แล้ว หลายคนอาจจะเข้าใจผิด นึกว่างานนี้เธอมาเป็นนางแบบ สวมชุดขึ้นรันเวย์เดินแบบจริงๆ (ไม่แน่ใจว่า Nicki ได้มองคนนั่งข้างๆ บ้างมั้ย)

 

 

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้