ดื่มด่ำรสชาติแห่งความสุขในเทศกาล “Monsoon Valley Vineyard's Harvest Festival 2017” ที่หัวหิน

ดื่มด่ำรสชาติแห่งความสุขในเทศกาล “Monsoon Valley Vineyard's Harvest Festival 2017” ที่หัวหิน

สำหรับคอไวน์แล้ว หัวหินฮิลส์ วินยาร์ด (Hua Hin Hills Vineyard) ไร่องุ่นแห่งแรก และแห่งเดียวในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จุดกำเนิดของมอนซูน แวลลีย์ (Monsoon Valley) ไวน์ไทยรสชาติเยี่ยมระดับพรีเมียมที่มีชื่อเสียง และได้รับรางวัลระดับโลกย่อมอยู่ในทำเนียบของไร่ไวน์ ที่ต้องไปเยือนและลิ้มลองสักครั้งในชีวิต

 


 


เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความสำเร็จ และประกาศถึงความภาคภูมิใจของคนไทย และไวน์มอนซูน แวลลีย์ (Monsoon Valley) ไวน์ไทยคุณภาพเยี่ยมที่ได้รับการการันตีคุณภาพจาก 7 เวทีการแข่งขันไวน์ระดับโลก หัวหินฮิลล์ วินยาร์ด จึงเปลี่ยนชื่อเป็น มอนซูน แวลลีย์ วินยาร์ด เช่นเดียวกับเทศกาลเก็บเกี่ยวองุ่นประจำปี ที่จะใช้ชื่อเป็น “มอนซูน แวลลีย์ วินยาร์ด ฮาร์เวส เฟสติวัล 2017”(Monsoon Valley Vineyard's Harvest Festival 2017) ซึ่งจะมีขึ้นจนถึงสิ้นเดือนมีนาคมนี้

 

 


ในเทศกาลแห่งความสุขนี้ นอกจากท่านจะได้ร่วมกิจกรรมเก็บเกี่ยวองุ่นแล้ว ทุกๆ วัน ยังมีกิจกรรม “จากองุ่นสู่แก้วไวน์”  โดยท่านจะได้นั่งรถจี๊ป ชื่นชมความสวยงามของไร่องุ่น ที่เต็มไปด้วยผลองุ่นที่พร้อมจะถูกเก็บเกี่ยว พร้อมสัมผัสประสบการณ์ และความรู้เกี่ยวกับพันธุ์องุ่นชนิดต่างๆ การเก็บผลองุ่นสุกสดจากต้น และร่วมย่ำองุ่น รวมถึงปิดท้ายด้วยการชิมไวน์ในแปลงองุ่นอีกด้วย (สนนราคาขึ้นอยู่กับเซตไวน์ที่เลือก เริ่มตั้งแต่ 550-900 บาท/ท่าน)

 



นอกจากนั้นร้านอาหาร เดอะศาลา ไวน์ บาร์ แอนด์ บิสโทร (The Sala Wine Bar and Bostro) ยังเตรียมเสิร์ฟสุดยอดเมนูที่รังสรรค์ขึ้นโดยเฉพาะ อาทิ สเต็กหมู ซอสองุ่นซัลซ่า,เมี่ยงใบองุ่น และรูบาร์บพายองุ่น และในทุกสุดสัปดาห์ยังดื่มด่ำกับการแสดงดนตรีสด ท่ามกลางบรรยากาศแสนโรแมนติกของไร่อีกด้วย

 

            


ส่วนกิจกรรม“The Grapevine Experience”ซึ่งจัดขึ้นทุกวันศุกร์นั้น คอไวน์ทุกท่านจะได้เก็บเกี่ยวองุ่น และรับฟังความรู้จากทีมผู้เชี่ยวชาญของไร่ จากนั้นจึงปิดท้ายวันแสนสนุกด้วยบาร์บีคิวดินเนอร์ พร้อมไวน์มอนซูน แวลลีย์ 2 แก้วตั้งแต่เวลา 15.00น. – 18.00น. (รับจำนวนจำกัดเพียง 20 ท่าน/วัน สนนราคา 650 บาทเท่านั้น)


 


และเฉกเช่นทุกปี ที่สยามไวเนอรี่ ได้เนรมิตงานเลี้ยงอาหารค่ำในค่ำคืนอันแสนพิเศษ “มอนซูน แวลลีย์ ฮาร์เวส ดินเนอร์ (Monsoon Valley Harvest Dinner) ในวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 16.00น. เป็นต้นไป ทุกจานอาหารจะเสิร์ฟไวน์มอนซูน แวลลีย์ ซี่งมีให้เลือกชิมทั้งไวน์แดง ไวน์ขาว และสปาร์คกลิ้งไวน์ ที่จับคู่กับเมนูอาหารค่ำเลิศรส ซึ่งรังสรรค์ด้วยความพิถีพิถันจากวัตถุดิบคุณภาพ โดยการได้ลิ้มรสชาติความอร่อยของอาหาร และได้จิบรสไวน์ไทยชั้นเลิศ ท่ามกลางบรรยากาศแห่งขุนเขา พร้อมดื่มด่ำไปกับเสียงดนตรีอันไพเราะตลอดค่ำคืน เปรียบเสมือนการได้เติมเต็มความสุขให้กับชีวิตได้อย่างสมบูรณ์

 



สำหรับแพ็กเกจ “มอนซูน แวลลีย์ ฮาร์เวส ดินเนอร์” สุดพิเศษในครั้งนี้สนนราคาเพียง 3,500 บาท/ท่าน และจำกัดที่นั่งเพียง 80 ที่เท่านั้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อได้ที่ โทร. 081-701-0222, 081-701-0444 หรือเยี่ยมชมเราได้ที่ www.monsoonvalley.com หรือติดตามได้ทางเฟสบุ๊คที่ www.facebook.com/monsoonvalleyvineyard และ อินสตาแกรม @siam_winery

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้