Sanctuary Spa แนะนำ 4 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่ช่วยบำรุงผิวหน้าให้สวยสะพรั่ง “CLEANSE”

Sanctuary Spa แนะนำ 4 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่ช่วยบำรุงผิวหน้าให้สวยสะพรั่ง “CLEANSE”

ผลการวิจัยพบว่าผู้หญิงส่วนใหญ่ ยังเผชิญกับสภาวะเคร่งเครียดสะสม พวกเธอกดดันตัวเองในการที่จะเป็นผู้หญิงที่เพอร์เฟกต์ และนอกจากนั้นแล้วเธอไม่มีเวลาพอในการดูแลตัวเอง และนั่นจึงเป็นปณิธานของ Sanctuary Spa Skincare ที่เป็นมากกว่าผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม แต่คือผู้เชี่ยวชาญในการปรนนิบัติผิว ฟื้นบำรุงผิวให้เนียนเรียบสว่างใส เติมเต็มทุกความต้องการของผิว ด้วย 4 ผลิตภัณฑ์น้องใหม่ในการทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ปรนเปรอความสวยด้วยตัวเองอย่างง่ายดาย ผ่อนคลาย ด้วยกลิ่นหอมสบาย ที่สาวๆ จะต้องหลงไหลแถมยังช่วยประหยัดเวลา เหมือนยกสปามาไว้ที่บ้าน CLEANSE กลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าใหม่ล่าสุด ประกอบด้วย 

 

 

 

Sanctuary Spa CLEANSE Foaming Micellar Cleansing Water (แซงชัวรี่สปา เคล่นซ์ โฟมมิ่ง ไมเซลล์ลาร์ เคลนซิ่ง วอเตอร์) ผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางในรูปแบบโฟมนุ่มละมุนผิว เพื่อผิวสะอาดหมดจด ไม่ทิ้งคราบสกปรกตกค้าง ด้วยไมเซลล์ลาร์ ซึ่งทำหน้าที่เสมือนแม่เหล็กดูดจับสิ่งสกปรกอย่างอ่อนโยน และสารสกัดจากดอกกุหลาบ ช่วยปลอบประโลมผิว เพื่อให้ผิวเนียนนุ่มดูสุขภาพดี ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองและอุดตัน ใช้ได้กระทั่งผิวแพ้ง่ายขนาด 100ml

 

 

 

 

Sanctuary Spa CLEANSE Radiance Exfoliator (แซงชัวรี่สปา เคล่นซ์ เรเดียนซ์ เอ็คซ์โพลิเอเตอร์) ผลิตภัณฑ์ขัดผิวหน้า ขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพเพื่อคืนความกระจ่างใส ด้วยส่วนผสมของเมล็ดแอปริคอทและเมล็ดองุ่น ช่วยผลัดเซลล์ผิวพร้อมด้วยสารสกัดจากฟักทอง สับปะรด และมะละกอ ช่วยฟื้นฟูผิวให้ดูกระจ่างใส มี 2 ขนาด 100ml ราคา 475 บาทและขนาดทดลอง 15ml

 

 

 

Sanctuary Spa CLEANSE Warming Detox Charcoal Wash (แซงชัวรี่สปา เคล่นซ์ วอร์มมิ่ง ดีท็อคซ์ ชาโคล วอช) โฟมอุ่นล้างหน้าสำหรับผิวธรรมดา-ผสม คล้ำเสีย มีส่วนผสมของถ่านชาโคล ที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด ด้วยความอุ่นของโฟมจะช่วยละลายทุกสิ่งสกปรก สิ่งอุดตันรูขุมขน และช่วยลดความมันบนผิวหน้า ช่วยให้ผิวดูเนียนนุ่มสุขภาพดี ขนาด 100ml

 

 

 

Sanctuary Spa CLEANSE 5 Minute Thermal Detox Mask (แชงชัวรี่สปา เคล่นซ์ ไฟซ์ มินิท เทอร์มอล ดีท็อคซ์ มาส์ก) ผลิตภัณฑ์มาส์กผิวหน้าอุ่นดีท็อกซ์เหมาะกับทุกสภาพผิว มีส่วนผสมของถ่านชาโคล ด้วยความอุ่นของมาส์กจะช่วยเปิดรูขุมขน ละลายทุกสิ่งสกปรก ความมันส่วนเกินและเครื่องสำอางที่ที่ตกค้างออกได้หมดจดและอ่อนโยน เพื่อผิวสวยใส ดูสุขภาพดี ราวปรนนิบัติผิวจากสปา ขนาด 100ml

 


 


โดยผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนี้ ล้วนผ่านการตรวจสอบโดยแพทย์ผิวหนังว่าเป็นเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของสารสกัดและน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ ไม่มีสารพาราเบนทำความสะอาดผิวให้หมดจดสดใส ด้วย 4 ผลิตภัณฑ์ของ Sanctuary Spa “CLEANSE” ได้แล้ววันนี้ และติดตามข่าวสารของ Sanctuary Spa ได้ที่ Facebook :Sanctuary Spa Thailand 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้