มา 4 จ่าย 3 Sunday Brunch อิ่มคุ้มบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ Feast โรงแรม Royal Orchid Sheraton

มา 4 จ่าย 3 Sunday Brunch อิ่มคุ้มบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ Feast โรงแรม Royal Orchid Sheraton

 

ใครชอบเสาะหาบุฟเฟต์คุณภาพเยี่ยมโดยเฉพาะบุฟเฟต์ซันเดย์ บรันช์ ขอบอกว่าต้องมาลองมื้อสายๆวันอาทิตย์ที่ “ห้องอาหารฟีสท์” (Feast) โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน แถมยังมีโปรโมชั่นมา 4 ท่าน จ่ายเพียง 3 ท่าน ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2560 เรียกได้ว่าอร่อยคุ้ม มีคุณภาพ แถมสบายเงินในกระเป๋าไปอีก อลังการตั้งแต่ก้าวเข้ามาใน Feast เพราะมีเคาน์เตอร์บาร์โชว์อาหารน่าตาดูดี ไล่เรียงกันไปตลอดทาง ซันเดย์ บรันช์ ที่นี่เค้าเปิดบริการทุกวันอาทิตย์ เวลา 11.30 – 15.00 น.

 



เพียงเดินเข้ามาจะเห็นสลัดบาร์ มุมโคล์ดคัท ขนมปัง และชีสนานาชนิด มุมอาหารร้อน - คาร์ฟวิ่งสเตชั่น ที่มีทั้งแฮมอบน้ำผึ้งชิ้นโต ปลากะพงตัวใหญ่ เนื้อวัวอบ เนื้อแกะย่าง พัฟปลาแซลม่อน ติดกันจะเห็นถาดล๊อบสเตอร์เทอร์มิเดอร์อบใหม่ร้อนๆ จากเตา น่าทานมากๆ

 

 



เดินตรงไปเรื่อยๆ จนถึงระเบียงริมฝั่งแม่น้ำ จะเจอมุม Live Cooking Station เป็นการนำอาหาร Signature ของห้องอาหารอื่นๆในโรงแรมฯ มารวมกันไว้ในวันนี้ เรียกได้ว่าพิเศษสุดๆ มุมเด่นและพลาดไม่ได้ต้องยกให้ Seafood on Ice Station อาหารทะเลบนน้ำแข็งแกะสลักที่ใหญ่ที่สุด ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เราจะเห็นอาหารทะเลพร้อมทานหลานชนิด อาทิ กุ้ง ปู ล๊อบสเตอร์ ขาปูอลาสก้า ปลาหมึก หอยนางรมสด หอยเชลล์ยักษ์ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ไข่ปลาแซลมอน คาร์เวียร์ และอีกมากมาย

 

 

ใกล้กันนั้น ยังมีพาสต้าในแบบต่างๆจากห้องอาหารอิตาเลียน เดินไปน้ำลายสอไป วันนี้ต้องอิ่มฟินแน่นอน ที่ห้ามพลาดคือที่นี่เค้าเสิร์ฟฟัวกราส์ชิ้นใหญ่เต็มๆ คำแบบไม่อั้น! ส่วน Egg benedict ก็มีให้เลือกหลายแบบ แล้วก็มีเครื่องเคียงให้เลือกเยอะด้วย เช่น แฮม ไส้กรอก มันฝรั่ง ส่วนอาหารจีนก็มีพวกติ่มซำต่างๆ เป็ดปักกิ่ง หมูหัน ติดกันจะเป็นมุมอาหารไทย ที่เชฟกำลังทำผัดไทยอยู่ และขอแนะนำให้ลองชิมยำส้มโอรสดี และเมี่ยงคำที่จัดได้ว่าน้ำซอสเด็ด หวานมัน กลมกล่อม เดินมาอีกนิดจะเป็นห้องปิ้งย่าง อาหารบาร์บีคิวต่างๆ ที่ทางเชฟอนุญาตให้ลูกค้าสามารถเดินเข้าไปเลือกวัตถุดิบและหยิบอาหารเองได้ ซึ่งมีอาหารประเภทปิ้งย่างต่างๆ อาทิ กุ้ง ปลาแซลม่อน กั้ง เนื้อวัวนำเข้า เนื้อหมูคุโรบูตะ เนื้อแกะ ต่อด้วยมุมอาหารญี่ปุ่นที่เชฟบริการหั่นซาซิมิสดๆ และปั้นซูชิคำโต กุ้งเทมปุระ โซบะเย็น มิโซะซุป อีกด้วย


 



ปิดท้ายกับมุมขนมหวานที่ยั่วยวนให้ชิมทุกเมนู เช่น ไอศครีมโฮมเมด ชีสเค้ก ช็อคโกแลตฟองดู น้ำผลไม้สดปั่น นอกจากนี้ยังมีอาหารพิเศษประจำเดือนอีกมากมาย ที่สำคัญมีคิดส์โซนให้เด็กๆ ได้เพลินเพลินไปกับของเล่น และตัวตลกที่จะมาสร้างสีสันพร้อมโชว์บิดลูกโป่งให้ดูกันอีก ในราคาเพียงท่านละ 2,000 บาท (ฟรีน้ำผลไม้สดปั่น ชา และกาแฟ) หรือในราคาท่านละ 2,800 บาท (ฟรีน้ำผลไม้สดปั่น ชา กาแฟ ไวน์ สปารค์กลิ้ง และเบียร์แบบไม่อั้น ) ในราคามา 4 จ่าย 3 (หมดเขต 31 ตุลาคม 2560 เท่านั้น!) ฟรีสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 9 ปี และเด็กอายุ 10 – 12 ปีจ่ายครึ่งราคาเท่านั้น สายๆวันอาทิตย์นี้หากคุณยังไม่มีแผนไปไหน ... ขอแนะนำที่นี่จริงๆ
 

 



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร 0 2266 9214 ไลน์แอด: @rosheratonbangkok เฟสบุ๊ค: https://www.facebook.com/royalorchidsheratonhotel หรือ เว็บไซต์: www.royalorchidsheraton.com บริการเรือรับส่งจากสถานีรถไฟฟ้าสะพานตากสินถึงโรงแรมฟรี ทุกครึ่งชั่วโมง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้