Cathay Pacific จัดโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาสุดพิเศษ ให้คุณบินสู่หลากหลายเมืองท่องเที่ยวยอดนิยม

Cathay Pacific จัดโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาสุดพิเศษ ให้คุณบินสู่หลากหลายเมืองท่องเที่ยวยอดนิยม

สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค จัดโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาสุดคุ้ม ชวนนักท่องเที่ยวเปิดประสบการณ์การเดินทางบนเส้นทางยอดนิยมทั้งในทวีปเอเชีย ยุโรป และอเมริกาเหนือ พร้อมการบริการอย่างเต็มรูปแบบ (Full service) อันดีเยี่ยมที่จะสร้างความประทับใจให้แก่ผู้โดยสารอย่างมิรู้ลืม อย่างเช่น กรุงเทพฯ-ฮ่องกง เริ่มต้น 4,700 บาท, กรุงเทพฯ-สิงคโปร์ เริ่มต้น 3,500 บาท, กรุงเทพฯ-โตเกียว, โอซาก้า, ฟุกุโอกะ, นาโกย่า และ โอกินาวา เริ่มต้น 11,700 บาท, กรุงเทพฯ-ซัปโปโร เริ่มต้น 15,500 บาท, กรุงเทพฯ-ไทเป, เกาสง และไทชุง เริ่มต้น 7,190 บาท, กรุงเทพฯ-โซล, ปูซาน และเชจู เริ่มต้น 11,880 บาท, กรุงเทพฯ-ลอสแองเจลิส และ ซานฟรานซิสโก เริ่มต้น 22,400 บาท

 

 


ผู้โดยสารที่สนใจ สามารถสำรองที่นั่งไปยังจุดหมายปลายทางที่ท่านต้องการได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2560 และออกเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ - 28 ธันวาคม 2560 นอกจากนี้ คาเธ่ย์ แปซิฟิคยังนำเสนอราคาบัตรโดยสารสุดพิเศษ ทั้งในชั้นประหยัดพรีเมียม และชั้นธุรกิจ โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นได้ที่นี่ และสามารถสำรองที่นั่งได้ที่แผนกสำรองที่นั่งของสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค โทร. 0-2787-3366 หรืออีเมล์ bkkrestkt@cathaypacific.com *ราคานี้ยังไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียมอื่นๆ และเงื่อนไขเป็นไปตามที่สายการบินกำหนด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้