“Diageo” ร่วมประมูลในงาน “St Regis Charity Ball 2017” หารายได้ให้วิทยาลัยพยาบาลสภากาชาดไทย

 “Diageo” ร่วมประมูลในงาน “St Regis Charity Ball 2017” หารายได้ให้วิทยาลัยพยาบาลสภากาชาดไทย

ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด (Diageo Moet Hennessy (Thailand) Ltd.) ตัวแทนจำหน่าย จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ (Johnnie Walker) ในประเทศไทย เริ่มต้นกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคมในปี 2017 ด้วยการสนับสนุนแพคเกจสุดล้ำค่ามูลค่ามากกว่า 800,000 บาท ให้กับงานกาลาดินเนอร์การกุศล “เซนต์ รีจิส แชริตี้ บอลล์ 2017” (St Regis Charity Ball 2017) ซึ่งจัดขึ้นที่ห้อง แอสเตอร์ บอลรูม โรงแรม เดอะเซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ระดับเอลิสต์ของเมืองไทย รวมไปถึงบุคคลสำคัญจากภาครัฐ และองค์กรเอกชน ตลอดจนนักธุรกิจชั้นนำระดับประเทศจำนวนมากมาร่วมงานอย่างคับคั่ง

“เซนต์ รีจิส แชริตี้ บอลล์ 2017” จัดขึ้นเพื่อหารายได้สมทบทุนให้กับวิทยาลัยพยาบาลสภากาชาดไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ซึ่งยอดรวมจากการประมูลครั้งนี้ คือ 7,525,000 บาท จึงนับเป็นความภาคภูมิใจของ ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมการกุศลครั้งสำคัญ โดย ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) ร่วมสนับสนุนของขวัญสำหรับการประมูลในค่ำคืนสุดพิเศษ ซึ่งก็คือทริปพักผ่อนที่สก็อตแลนด์ และล็อคเกอร์ส่วนตัวเฉพาะสมาชิกที่ ดีแคนเทอร์ เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 800,000 บาท



                



แพคเกจพักผ่อนที่ประเทศสก็อตแลนด์ครั้งนี้  จะมอบประสบการณ์อย่างเหนือระดับครั้งหนึ่งในชีวิตกับห้องพักแบบออลอินคลูซีฟที่โรงแรม เครกเกลลาชี้ ในเขตสเปย์ไซด์ ของประเทศสก็อตแลนด์ และทัวร์ คาร์ดู และรอยัล รอคนาการ์ ดิสติลเลอรี ที่ผู้เข้าชมจะได้เรียนรู้เทคนิคลับเฉพาะของศาสตร์การทำวิสกี้ และยังได้รับเอกสิทธิ์ในการเป็นสมาชิก จอห์น วอล์กเกอร์ นาน 3 ปีเพื่อเข้าไปใช้บริการใน จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู รูม ที่ ดีแคนเทอร์ ในโรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ นอกจากนี้สิทธิพิเศษของสมาชิกยังรวมไปถึงล็อคเกอร์ส่วนตัว บัตรสมาชิกรายปีแอสเตอร์ การ์ด และทริปสุดสัปดาห์สุดหรูที่ ดับเบิลยู รีทรีต เกาะสมุย อีกด้วย  “ขอขอบคุณ คุณวิลเลี่ยม อี. ไฮเนคกี้ สำหรับโอกาสที่ให้เราได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานการกุศลครั้งนี้ ซึ่งของขวัญสุดพิเศษที่เรามานำเสนอนั้น คือการเดินทางสุดเอ็กซ์คลูซีฟเข้าสู่หัวใจของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ (Johnnie Walker) ที่สเปย์ไซด์ในสก็อตแลนด์”  มร.คาน บาเรา (Kaan Baral) กรรมการผู้จัดการของ ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) กล่าว

 

 



สำหรับแพคเกจจาก ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) ที่มีมูลค่ากว่า 800,000 บาทนั้นผ่านการประมูล และตกไปเป็นของผู้ที่ให้ราคาสูงที่สุด นั่นก็คือ ศศิกานต์ ส่องแสง ที่ควงคู่มากับคู่หมั้น มร.เพียร์ อีนีโวลด์เซ่น ผู้ก่อตั้งและเจ้าของร่วม แพนดอร่า แบรนด์เครื่องประดับจากเดนมาร์ค “เราเคยไปไวเนอรี่กันมาแล้วแต่ยังไม่เคยไปโรงกลั่นวิสกี้ เลยคิดว่านี่น่าจะเป็นโอกาสดีที่เราจะได้ลองไปโรงกลั่นวิสกี้กันดู เพราะคู่หมั้นชอบวิสกี้มาก ที่ผ่านมาเคยไปยุโรปแต่ยังไม่เคยไปสก็อตแลนด์ เลยตื่นเต้นมากที่จะได้ไปเป็นครั้งแรก และโดยเฉพาะจอห์นนี่ วอล์กเกอร์  เป็นแบรนด์ที่อยู่ในใจคนทั่วโลกมากมาย เราจึงได้ร่วมประมูลในรายการนี้ ที่สำคัญไปกว่านั้น การประมูลยังเป็นการช่วยเหลือสังคมด้วย” ศศิกานต์ ผู้โชคดีที่ชนะเลิศการประมูลกล่าว

           
ส่วนสิ่งของล้ำค่าอื่นๆ ที่เข้าร่วมการประมูลในงานกาลาดินเนอร์การกุศลครั้งนี้ ยังรวมไปถึงภาพวาด นาฬิกาดำน้ำไทเทเนียมและเครื่องประดับสุดหรูมากมาย สนนราคาเริ่มต้นการประมูลอยู่ที่ 350,000  บาท โดยรายได้จากการประมูลทั้งหมดรวมทั้งบัตรเข้างาน จะนำไปสมทบทุนให้กับวิทยาลัยพยาบาลสภากาชาดไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

 

           


ทั้งนี้นับตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2013  โรงแรมหรูที่กลายเป็นแลนด์มาร์คที่สำคัญของกรุงเทพฯ ระดมทุนไปแล้วมากกว่า 30 ล้านบาทจากกิจกรรมการกุศลหลายรายการและสำหรับงานกาลาดินเนอร์การกุศลในปี  2017 นี้ถือเป็นการระดมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ เพื่อนำรายได้ทูลเกล้าฯ ถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้