Goji Terrace จุดหมายปลายทาง ของคนรักเบียร์แห่งใหม่ล่าสุดของกรุงเทพฯ

Goji Terrace จุดหมายปลายทาง ของคนรักเบียร์แห่งใหม่ล่าสุดของกรุงเทพฯ

สำหรับนักดื่มเบียร์ และผู้ที่ชอบสังสรรค์รื่นเริง วันนี้เตรียมพบกับจุดหมายปลายทางแห่งใหม่สำหรับการพบปะสังสรรค์ ผ่อนคลาย และรื่นรมย์ไปกับการดื่มสังสรรค์หลังเลิกงานหรือในวันหยุดพักผ่อนสุดคูล ได้ที่ โกจิ เทอร์เรซ (Goji Terrace) สถานที่นัดพบและให้บริการอาหารและเครื่องดื่มแห่งใหม่ล่าสุดของโรงแรง แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค (Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park) ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนผ่อนคลาย ที่ทอดสายตาออกไปมองเห็นอุทยานเบญจสิริ หรือสวนเบญจสิริ พร้อมดื่ีมด่ำไปกับการคัดสรรเบียร์ชั้นดี ซึ่งรวมไปถึงคราฟต์เอลมากมาย อันเป็นที่โปรดปราน และนิยมในหมูนักดื่มชาวไทยและชาวต่างชาติ 


โกจิ เทอร์เรซ ถือเป็นส่วนขยายกลางแจ้งของ โกจิ คิทเช่น + บาร์ (Goji Kitchen + Bar) ห้องอาหารนานาชาติชื่อดังที่ให้บริการตลอดทั้งวันของโรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค โดยจะเปิดให้บริการทุกวันจนถึงเวลา 23.00น. เพื่อมอบสถานที่สำหรับนั่งพักผ่อนคลายในระหว่างวัน และยังเป็นสถานที่อันสมบูรณ์แบบสำหรับเหล่านักดื่มและการรวมตัวพบปะสังสรรค์กันหลังเลิกงาน โดยจุดเด่นหลักๆ ของ โกจิ เทอร์เรซ คงจะหนีไม่พ้นเหล่าบรรดาคราฟต์เบียร์เกือบ 30 ชนิด และดราฟต์เบียร์อีก 5 ชนิด จากรอบโลกที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน โดยดราฟต์เบียร์ทั้งห้าชนิดนั้น ได้คัดสรรมาจากโรงกลั่นชั้นนำของโลก ซึ่งรวมไปถึง วีทเบียร์ ไมเซล ไวซเซอ (Maisel's Weisse wheat beer) จากเยอรมนี, บลอนด์เบียร์ ลาชุฟ (La Chouffe) จากเบลเยียม และพังค์ ไอพีเอ (Punk IPA) จาก บรูวด็อก (BrewDog) โรงกลั่นสุดเทรนดี้ของสก็อตแลนด์ ส่วนแขกที่มองหาสิ่งที่คุ้นเคยมากกว่า ก็ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับความคลาสสิคของเบียร์ช้าง (Chang) จากประเทศไทย หรือไฮเนเก้น (Heineken) จากเนเธอร์แลนด์ ได้เช่นกัน

 
นอกจากนั้นยังคัดสรรดราฟต์เบียร์ชื่อดังจากทั่วโลก อาทิ ฮอป ฟิคชั่น (Hop Fiction) ของบรูวด็อก, ไอพีเอ (IPA) ของโคโรนาโด บรูวอิ้ง (Coronado Brewing) จากสหรัฐฯ, ความสดชื่นของ นิปโปเนีย พิลส์เนอร์ (Nipponia Pilsner) จากฮิตาชิโนะ (Hitachino) ประเทศญี่ปุ่น หรือดาร์คเบียร์ เซนต์.เบอร์นาร์ดุส เอบีที 12 (St.Bernardus Abt 12) จากเบลเยียม เขยิบเข้ามาใกล้บ้านเราหน่อยคือคราฟต์เบียร์ของไทย อย่าง เรด ทรัค ไอพีเอ (Red Truck IPA) ที่มอบทางเลือกของความสดชื่น นอกจากนี้ โกจิ เทอร์เรซ ยังเสิร์ฟเครื่องดื่มสุดฮิต อย่าง ท็อฟฟี แอปเปิ้ล ไซเดอร์ (Toffee Apple Cider) ของบราเธอร์ส (Brothers)  เครื่องดื่มแนวทันสมัยบนความคลาสสิคของไซเดอร์สไตล์อังกฤษ และแน่นอนว่า โกจิ เทอร์เรซ คงไม่อาจเป็นบาร์เบียร์ที่สมบูรณ์แบบได้ หากไม่มีช่วงเวลาโปรโมชั่นดีๆ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ลูกค้าสามารถเลือกแพ็คเกจ เสิร์ฟเบียร์คัดสรรแบบไม่อั้น (free-flow package) ตลอดช่วงเวลาสองชั่วโมง ด้วยราคาเพียง 990++บาทต่อท่านเท่านั้น

 

 

 

โกจิ คิทเช่น + บาร์ เป็นหนึ่งในบรรดาร้านอาหาร และบาร์แห่งใหม่ล่าสุด ณ โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค – โรงแรมขนาดใหญ่ที่สุดของมหานครกรุงเทพฯ และเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ล่าสุดของไทย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมได้ที่ www.bangkokmarriottmarquis.com, อีเมล์ restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com หรือโทร. +66 (0) 2 059 5999

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้