Jacob’s Creek เปิดตัวแคมเปญ : Wine Made By us, Moment Made by you

Jacob’s Creek เปิดตัวแคมเปญ : Wine Made By us, Moment Made by you

 

บริษัท เพอร์นอต ริคาร์ด (ประเทศไทย) จัดงานเปิดตัวแคมเปญไวน์ Jacob’s Creek : Wine Made By US, Moment Made by You โดยปีนี้ได้สามอินฟลูเอ็นเซอร์ อาทิ ฟู้ดบล็อกเกอร์ชื่อดัง Something Cooked, ChillNaiDee และ นิตยสาร แอล (ELLE) มาร่วมแชร์ประสบการณ์ความสนุกสนาน และมิตรภาพอย่างสร้างสรรค์ผ่านช่วงเวลาดีๆ โดยมีเหล่าเซเลบริตี้มาร่วมงานอย่างคับคั่ง แคมเปญ Wine Made By US, Moment Made by You เป็นแคมเปญของไวน์เจค็อบส์ ครีก (Jacob’s Creek) โดยต้องการเล่าสื่อถึงความเป็นมาของไวน์ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 165 ปี และช่วงเวลาดีๆ ที่สร้างเองได้เมื่อได้สัมผัสกับเจค็อบส์ ครีก ผ่าน 3 ไลฟ์สไตล์ของ 3 อินฟลูเอ็นเซอร์ ได้แก่ Good Food อาหารรสเลิศกับฟู้ดบล็อกเกอร์  Something cooked ที่ตั้งใจนำเสนอเมนูอาหารพร้อมสูตร และเคล็ดลับ ที่สามารถนำไปทำกินเองได้ที่บ้าน พร้อมจับคู่ไวน์ให้เข้ากันในโอกาสต่างๆ, Good Friends ประสบการณ์ความสนุกสนานและมิตรภาพกับเพื่อนๆ กับนิตยสารแอล ที่นำเสนอแง่มุมของสาวยุคใหม่จากไลฟ์สไตล์ของ 3 สาว 3 สไตล์ กับไวน์คู่ใจที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวของสาวๆ ว่าผู้หญิงคิดอะไรบ้าง และสุดท้าย Good Times สร้างสรรค์ช่วงเวลาดีๆ กับ Chillnaidee ฟู้ดบล็อกเกอร์ที่จะมาปักหมุดสถานที่แฮงเอาท์สุดฮิปแห่งใหม่ไม่ว่าจะไปชิลล์ที่ไหน! ก็มีความสุขมากขึ้นถ้ามีไวน์ซักแก้ว

 



ภายในงานนอกจากมีเหล่าเซเลบริตี้และ Influencer มาร่วมแชร์ประสบการณ์กินดื่มอย่างมีสไตล์แล้วยังมีเมนูอาหารรสเลิศจากร้าน Sourced ซึ่งเป็นร้านรวมชีสทุกประเภท, อาหารโคลด์คัท และพาสต้าครีมซอสเห็ด มาร่วมทานกับไวน์เจค็อบส์ ครีก Reserve Chardonnay Adelaide Hills และReserve Shiraz Barossa พร้อมกับค็อกเทล รับหน้าร้อนรสเปรี้ยวจี๊ดสูตรพิเศษกับเครื่องดื่ม Sgroppino โดยที่ใช้เลมอน เชอร์เบท กับ เจค็อบส์ ครีก สปาร์คกลิ้ง ไทรโลจี้ (Jacob’s Creek Sparking Trilogy)

 



เจค็อบส์ ครีก (Jacob’s Creek) ผลิตภัณฑ์ไวน์ยอดนิยมอันดับหนึ่งจากประเทศออสเตรเลีย มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 165 ปี เริ่มปลูกองุ่นต้นแรกบนริมลำธารที่ชื่อว่า Jacob’s Creek และ ได้ก่อตั้งไร่องุ่นเพื่อการค้าแห่งแรกใน Barossa Valley ในปี 1847 ไวน์ของ Jacob's Creek นั้นผลิตด้วยความประณีตและนวัตกรรมเพื่อให้ได้รสชาติที่ถูกใจผู้บริโภค ปัจจุบันนี้ Jacob's Creek ได้รับรางวัลมาแล้วกว่า 7,000 รางวัลจากงานประกวดไวน์ตลอดระยะเวลา 30 ปีที่ผ่านมา และ Jacob's Creek เป็นแบรนด์ไวน์ที่ผู้บริโภคให้ความไว้วางใจในเรื่องของคุณภาพเสมอมา


 



ไวน์ของ Jacob's Creek ปัจจุบันมาจากสามภูมิภาคของออสเตรเลียได้แก่ Barossa Valley, Adelaide Hills และ Coonawarra โดยแต่ละภูมิภาคมีสภาพพื้นดินและอากาศที่ต่างกันทำให้ผลิตไวน์รสชาติแตกต่างกันไป เริ่มต้นด้วย บารอสซ่า วัลเลย์ (Barossa Valley) เป็นเขตที่ขึ้นชื่อในเรื่องการปลูกองุ่นและผลิตไวน์ชีราส (Shiraz) แอดิเลด ฮิลล์ (Adelaide Hills) เหมาะสำหรับพันธุ์องุ่นชาร์ดอนเนย์ (Chardonnay) และ คูนาวาร์ร่า (Coonawarra) แหล่งเพาะปลูก คาเบอร์เนต์ โซวิญอง (Cabernet Sauvignon) ที่มีชื่อเสียงของโลก

 

 


ร่วมแชร์ประสบการณ์ความสนุกสนานและมิตรภาพอย่างสร้างสรรค์ผ่านช่วงเวลาดีๆ กับ #JacobsCreekTH #MadebyAustralia หรือติดตามกิจกรรมของแคมเปญผ่าน Facebook : Jacob’s Creek Thailand

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้