ห้องอาหาร LUCE ชวนสัมผัสกลิ่นอายทัสคานี

ห้องอาหาร LUCE ชวนสัมผัสกลิ่นอายทัสคานี

 

ลูเช่ ห้องอาหารอิตาเลียนของโรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ รังสรรค์อาหารอิตาเลียนในแบบทัสคันให้ลูกค้าได้ลิ้มลองความอร่อยนานมากว่า 4 ปี ได้เวลาเปิดตัวเมนูใหม่ทั้งอาหารคาวหวาน โดยเมนูใหม่ของลูเช่ยังคงกลมกล่อม เปี่ยมด้วยกลิ่นอายของความเป็นทัสคันโฮมเมด ที่ให้ความใส่ใจเรื่องหาวัตถุดิบชั้นดีมาปรุงอาหาร และยิ่งในระยะหลังนี้คนหันมาให้ความสนใจกับอาหารสุขภาพกันมากขึ้น ทางห้องอาหารจึงได้เพิ่มเมนูเพื่อสุขภาพ เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับลูกค้า

 

 



ลูเช่ได้เพิ่มเมนูคลาสสิกใหม่ๆ ตั้งแต่จานเรียกน้ำย่อย พิซซ่า ซุป อาหารจานหลัก พาสต้า ริซอตโต้ รวมไปถึงพิซซ่าเมนูยอดนิยมของห้องอาหาร เชฟได้คิดสูตรพิซซ่าหน้าใหม่ๆ อาทิ The Eastin Grande ที่นำชื่อโรงแรมมามาตั้งเป็นชื่อพิซซ่า โดยมีโปรสชุตโต้แฮมชูโรงเพื่อทานคู่กับ ผักโขม อาร์ติโชค อะโวคาโด มะเขือเทศอบแห้ง โรยหน้าด้วยมอสซาเรลลาและเฟต้าชีส หรือจะเป็น Pad Krapaow Gai พิซซ่าผัดกระเพราไก่ เป็นการผสมผสานความเป็นอิตาเลียนและไทยเข้าด้วยกัน จานนี้เอาใจคนชอบรสเผ็ดได้อย่างดี สำหรับใครที่ชอบไส้กรอกอิตาเลียน พลาดไม่ได้กับพิซซ่า Calzone Boscaiolo ที่มีไส้กรอกอิตาเลียนสูตรดั้งเดิม เสิร์ฟพร้อมเห็ดพอร์ชินี่ มาสคาโปน และ มอสซาเรลล่าชีส ส่วนคนที่ทานมังสิรัติก็จะมีพิซซ่า Vegetarian Calzone ให้เป็นทางเลือกด้วยเช่นกัน

 

 

 

ในส่วนของเมนูข้าวที่นิยมที่สุดในอิตาลี อย่างริซอตโต เชฟและทีมของเขายังคงพิถีพิถันในการปรุงให้คงความเป็นอิตาเลียนแบบดั้งเดิม แต่เน้นรสชาติจากวัตถุดิบที่เลือกสรรมาใช้ในแต่ละเมนู จานเด่นในเมนูใหม่นี้ คือ Risotto Pomodorini with Burrata ริซอตโตโพโมโดริกับบูราตาชีส เวลารับประทานแล้วรู้สึกได้ถึงความสดชื่นของมะเขือเทศเชอร์รี่ แถมไม่หนักท้องด้วย และ Risotto Frutti di Mare ริซอตโต ฟรุตติ ดิ มาเร่ เป็นการนำเอาริซอตโตมาผัดกับกุ้งลายเสือ หอยตลับ ปลาหมึก และซูกินี่ คนรักอาหารทะเลไม่ควรพลาดจานนี้ ส่วนจานหลักอย่าง Chicken Roll “Cacciatora” เชฟได้เอาอกไก่ไปห่อกับพริกหวาน แล้วไปทำให้สุกด้วยซูวี (Sous-Vide) เป็นเวลาหลายชั่วโมง ก่อนที่จะนำไป pan seared หรือ จี่ ในกระทะให้เนื้อไก่ออกเกรียมนิดนึง เสิร์ฟคู่กับควินัว (Quinoa) เป็นอีกหนึ่งเมนูสุขภาพ สำหรับของหวานก็ยังคงรักษาความอร่อยไว้ แต่มีการนำเอาเมนูเด่นๆของห้องอาหาร มาเสิร์ฟพร้อมกันทีเดียว เช่น 3 LUCE Mini Sweet Shots  อย่าง ทีรามิสุ พานาคอตต้า และ แมงโก้แพชชัน มาเสิร์ฟด้วยกัน แต่มาในขนาดที่เล็ก เผื่อให้ลูกค้าได้ลองชิมหลายๆอย่าง

 

 



เชิญร่วมสัมผัสความอร่อย ได้ทุกวันที่ห้องอาหารอิตาเลียนลูเช่ ชั้น 14 โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ สำรองที่นั่งหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ โทร 02 210 8100 หรือ luce@eastingrandsathorn.com เยี่ยมชมเว็บไซด์ www.eastingrandsathorn.com  และ www.facebook.com/LUCERestaurantBangkok

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้