ฉลองครบรอบ 120 ปี ของกลุ่มธุรกิจโรงแรมเคมปินสกี้ ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

ฉลองครบรอบ 120 ปี ของกลุ่มธุรกิจโรงแรมเคมปินสกี้ ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

 

กลุ่มธุรกิจโรงแรมที่หรูหรา และเก่าแก่ที่สุดในยุโรป "เคมปินสกี้" จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 120 แห่งการเป็นผู้นำในการส่งมอบประสบการณ์ที่คุ้มค่าเหนือระดับ และมีความหมายให้กับลูกค้าผู้มีเกียรติทุกท่าน ภายใต้งาน "Ignite the Night" ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง สร้างรอยยิ้ม และแทนคำขอบคุณที่ไม่สามารถประเมิณค่าได้ให้กับลูกค้าคนสำคัญของเครือโรงแรมเคมปินสกี้ทั่วโลก โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่นี้ โดยจัดกิจกรรมพิเศษขึ้นตลอดทั้งปี พ.ศ.2560 ซึ่งทุกกิจกรรมจะสะท้อนให้เห็นถึงเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ของเครือโรงแรมเคมปินสกี้ โดยเน้นซึ่งความหมายและความสำคัญของการมีไมตรีจิตในการต้อนรับด้วยความหรูหราในแบบฉบับของยุโรปขนานแท้




 

สำหรับบรรยากาศภายในงานดังกล่าว ผู้มีเกียรติทุกท่าน ได้ฉลองไปกับงาน "Ignite the Night" และร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีการจุดเทียนเฉลิมฉลอง โดยจะมีตัวแทนจากทุกแผนกของโรงแรมฯทั้งหมด 36 คน มาร่วมจุดเทียนประดับตกแต่งเพื่อสื่อความหมายถึง ความรุ่งโรจน์ของโรงแรมในเครือเคมปินสกี้ ณ บริเวณ เดอะ  ล็อบบี้ พร้อมเพลิดเพลินไปกับการขับร้องอันไพเราะจากวงโอเปร่าระดับคุณภาพที่จะมาขับกล่อมบทเพลงให้เข้ากับบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองในครั้งนี้ 

 

 


 

การเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปีในครั้งนี้ ยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าผู้มีเกียรติทุกท่านร่วมลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ เมื่อเข้าร่วมการแข่งขัน "Kempinski Travel in style" เพื่อลุ้นรับรางวัลที่พักฟรี 10 คืน สำหรับ 2 ท่าน เข้าพักในห้องสวีทสุดหรูจาก 3 โรงแรมในเครือเคมปินสกี้ อภินันทนาการสุดแสนพิเศษนี้รวมไปถึงตั๋วเครื่องบินไปกลับชั้นธุรกิจ และบริการรถลีมูซีนรับส่งเพิ่มมอบความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าผู้โชคดีอีกด้วย การเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ของเครือโรงแรมเคมปินสกี้ ครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสดีที่จะได้ร่วมแสดงความยินดีในการกลับมาของโรงแรมเคมปินสกี้ ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา กับการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ของโรงแรม “แกรนด์ มันซาน่า เคมปินสกี้ ลา ฮาบาน่า” ที่ตั้งอยู่ ณ ใจกลางเมือง บนตึกเก่าแก่สไตล์ฮาวาน่าของประเทศคิวบา ซึ่งถือได้ว่าเป็นโรงแรมแห่งใหม่ล่าสุดของเครือโรงแรมเคมปินสกี้ และถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่น่าภาคภูมิใจ 


 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้