โรงแรม Park Hyatt Bangkok เปิดตัวอย่างเป็นทางการ 12 พฤษภาคม นี้

โรงแรม Park Hyatt Bangkok เปิดตัวอย่างเป็นทางการ 12 พฤษภาคม นี้

โรงแรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ได้รับการขนานนามว่าเป็นสถานที่พักส่วนตัวที่มีความพิถีพิถัน และเป็นเหมือนโอเอซิสแห่งความผ่อนคลายท่ามกลางใจกลางเมืองที่วุ่นวาย ตั้งอยู่สูงเหนือถนนที่รายล้อม แขกผู้เข้าพักจะได้พบกับความผ่อนคลายอย่างแท้จริง พื้นที่ภายในโรงแรมถูกออกแบบประหนึ่งเป็นพื้นที่ส่วนตัวที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น และสะท้อนถึงความเป็นไทย ผ่านการดีไซน์ที่เรียบง่าย และทันสมัยซึ่งได้ผสมผสานศิลปะลายเส้นสมัยใหม่เข้ากับอิทธิพลงานฝีมือแบบไทย

 



ห้องพักตั้งอยู่ชั้นที่ 12 จนถึงชั้นที่ 33 ซึ่งประกอด้วยห้องพักทั้งหมด 222 ห้อง รวมถึงห้องพรีเมียร์สวีท 32 ห้อง ทุกห้องสามารถมองเห็นวิวเมืองกรุงเทพฯ แบบพาโนรามิคได้ ขนาดของห้องพักเริ่มต้นตั้งแต่ 48 ตารางเมตร ไปจนถึงห้องดีลักซ์ ซึ่งมีพื้นที่ 68-177 ตารางเมตร นอกจากนี้ชั้น 33 ยังเป็นที่ตั้งของห้องเพรสซิเดนท์เชียล สวีท ซึ่งมีพื้นที่กว้างถึง 381 ตารางเมตร โดยภายในห้องพักประกอบด้วย ห้องฟิตเนส, ห้องสปา, ห้องอบไอน้ำ, อ่างน้ำวน, สระว่ายน้ำ, ห้องครัวเล็ก และบริกรส่วนตัว

 

 


ร่วมเป็นหนึ่งในแขกคนแรกๆ ที่จะได้สัมผัสประสบการณ์หนึ่งในการเปิดตัวโรงแรมที่มีผู้เข้าร่วมงานมากที่สุดในโลกได้ ณ โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพ โดยสามารถสำรองการเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 กรกฎาคม 2017 และสามารถเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 12 พฤษภาคม - 31 ตุลาคม 2017 นี้ พร้อมรับส่วนลดพิเศษช่วงเปิดตัว 20% และรับคะแนนโบนัส 3,000 คะแนนสำหรับโปรแกรมสมาชิก เวิลด์ ออฟ ไฮแอท ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มหรือสำรองห้องที่พัก ได้ที่อีเมลล์ parkhyattbkk.reservations@hyatt.com หรือโทร.+66 2011 7466

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้