‘แนท-อนิพรณ์’ สวยเลอค่ากับ แฟชั่นผ้าไทย ‘From Weaving Street to Today Life’s Craft’

‘แนท-อนิพรณ์’ สวยเลอค่ากับ แฟชั่นผ้าไทย ‘From Weaving Street to Today Life’s Craft’


แม้จะหันมารับงานแสดง แต่ “แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ประจำปี 2015 ก็ไม่ทิ้งรันเวย์ ล่าสุดกลับมาทวงบังลังก์แคทวอล์ค เฉิดฉายบนเวทีแฟชั่นผ้าไทย “From Weaving Street To Today Life’s Craft” (ฟอร์ม วีฟวิ่ง สตรีท ทู ทูเดย์ ไลฟ์ คราฟต์) จัดโดย SACICT-ศักดิ์สิทธิ์ ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน) โดย อัมพวัน พิชาลัย และ ลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์ (L'Officiel Thailand) ณ เดอะ เฮ้าส์ ออน สาทร เมื่อวันก่อน





งานนี้ SACICT-ศักดิ์สิทธิ์ ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน) และ ลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์ จัดเต็ม เนรมิตพื้นที่สวนสวยกลางเดอะ เฮาส์ ออน สาทร ให้กลายเป็นรันเวย์เฉพาะกิจ ให้เหล่าสาวกผ้าไทยได้ชมความงดงาม ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น โดยเริ่มแฟชั่นโชว์จากทีมนางแบบ จากเวที The Face Thailand (เดอะ เฟช ไทยแลนด์) อย่าง จูน-ณฏิกา, มะปราง-จุติพร, ซาบีน่า-อจิรภา, ปริม-กรวรรณ และ เมย์-ปาลิดา และเหล่านางแบบชื่อดังมากมายทั้ง 24 คน  พรีเซ็นต์อัตลักษณ์อันทรงคุณค่าของผ้าไทย ที่เต็มไปด้วยภูมิปัญญาได้สุดอลังการ ก่อนจะปิดท้ายด้วยโชว์จาก แนท-อนิพรณ์ ที่ปรากฏตัวในชุดฟินาเล่ผ้าไหมสีทองสุดสมาร์ท เข้าคู่กับเสื้อคลุมสูทยาวเข้าชุดกับกางเกงเอวสูง เรียกเสียงปรบมือแบบรัวๆ จากแฟนคลับคนรักผ้าไทย





งานนี้ แนท-อนิพรณ์ เปิดใจว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นมาก ถึงแม้จะเดินแบบมาหลายงานแล้วแต่ครั้งนี้รู้สึกภูมิใจที่ได้มีโอกาสพรีเซ็นต์ผ้าไทยที่ทรงคุณค่า และทึ่งในฝีมือคนไทย ที่สามารถนำผ้าไทยที่มีความงดงามในตัวอยู่แล้ว มาผสมผสานกับการออกแบบที่ร่วมสมัย ใช้ได้จริง จาก อาจารย์กฤษณ์ ซึ่งเป็นดีไซเนอร์ชั้นครูของมูลนิธิแม่ฟ้าหลวงค่ะ” 





สาวกผ้าไทยติดตามคอลเลกชั่นผ้าไทย From Weaving Street To Today Life’s Craft เพิ่มเติมได้ที่ www.sacict.net หรือ Facebook @SACICT

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้