The Salil Hotel Sukhumvit 57 ต้อนรับสู่การอยู่แบบ Concept Living Space

The Salil Hotel Sukhumvit 57 ต้อนรับสู่การอยู่แบบ Concept Living Space

 

โรงแรมเดอะสลิล สุขุมวิท 57 พาคุณไปสู่แนวทางใหม่ในการมอง และรับรู้ความสุขที่แท้จริงในแบบของคนกรุงเทพ ลองจินตนาการถึงคอนเซ็ปท์โรงแรมแนวใหม่ ที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่ที่พักอาศัยเท่านั้น แต่เป็นแหล่งสร้างสรรค์แนวคิด Concept Living Space ของห้องพักในแบบโมเดิร์นคลาสสิคซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากดีไซน์แบบจาโปเนสเซอรี่ เป็นโรงแรมที่เหมือนกับบ้านส่วนตัวที่หัวมุมถนนในยุโรป ซึ่งแขกจะได้รับการต้อนรับด้วยเครื่องดื่มรสเลิศเพื่อเรียกความสดชื่นราวกับว่าเป็นเพื่อนสนิทที่มาเยี่ยมหรือเป็นเพื่อนบ้านที่แวะเวียนมาหา แขกจะยิ้มอย่างประทับใจเมื่อพบข้อความต้อนรับในห้องซึ่งสร้างสรรค์โดยเจ้าของโรงแรม สิ่งที่จินตนาการนั้นเป็นจริงได้ที่โรงแรมเดอะสลิล กรุงเทพ แขกของโรงแรมจะได้พักผ่อนในห้องพักที่เปลี่ยนประสบการณ์การพักในโรงแรมอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นการเข้าพักในวันหยุดสั้นหรือพักเป็นระยะเวลานาน

 

 

 

ในหลายๆแง่มุมที่เรื่องราวของโรงแรมเดอะสลิลนั้นมาจากแนวคิดของการสร้างโรงแรมที่ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างสรรค์ความประทับใจในแต่ละวันและแต่ละสถานการณ์ แม้แต่ความสุขที่เรียบง่ายที่สุดก็สามารถเป็นได้มากกว่านั้น ไม่ว่าจะเป็นการดื่มด่ำเอสเพรสโซ่และเฝ้ามองผู้คน อาบแดดบนระเบียงพร้อมอ่านนิยายเล่มโปรด ชมงานศิลป์ในแกลเลอรี่ที่น่าค้นหา ไม่ว่าจะเป็นความสุขแบบใด ทุกสิ่งที่จัดสรรอย่างเหมาะสมทำให้ทุกเวลาที่โรงแรมเดอะสลิลเป็นความพิเศษที่น่าประทับใจ ทุกนาทีต่อจากนี้ คือสีสันแห่งความสุขของเมืองใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นเมืองในยุโรป เอเชีย ในปารีสหรือกรุงเทพ เป็นเวลาที่ผู้คนต่างที่มา หลากหลายความสนใจจะมารวมตัวกันเพื่อแรงบันดาลใจและความสุข ในสถานที่ที่เรื่องราวใหม่เกิดขึ้นทุกวันทุกคืน

 

 



โรงแรมเดอะสลิล สุขุมวิท 57 เป็นความหรูหราเหนือกว่าโรงแรมห้าดาวในทองหล่อ สำหรับรายละเอียดของโรงแรม มี 8 ชั้น 130 ห้อง โดยมีห้องพรีเมียร์ 24 ห้อง ห้องดีลักซ์ 94 ห้อง ห้องสวีทหนึ่งห้องนอน 12 ห้อง ขนาด 28, 35 และ 45 ตร. ม. ตามลำดับ โรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียบพร้อม ซึ่งรวมถึงห้องรับประทานอาหารที่ให้บริการตลอดวัน เลาจ์สำหรับดื่มชา ร้านของที่ระลึก สระว่ายน้ำและสวนแบบรูฟท็อป ห้องฟิตเนส พื้นที่สำหรับจัดประชุม-ทำงาน พื้นที่โดยรอบโรงแรมเดินทางได้สะดวกด้วยรถยนต์และสถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ ซึ่งรวมถึงห้างเอ็มควอเทียร์และเอ็มโพเรียม ร้านอาหารสุดเก๋ บาร์และคลับย่านทองหล่อและเอกมัย และศูนย์ประชุมและนิทรรศการไบเทค บางนา และโรงแรมยังมีที่จอดรถใต้ดินด้วย

 

 

 

แนวคิดการออกแบบของโรงแรมสลิลเปลี่ยนสิ่งธรรมดาให้เป็นความพิเศษ ด้วยกิจกรรมพื้นฐานหกหัวใจสำคัญของ Concept Living Space คือ พัก รับประทาน ทำงาน ช็อป เล่น ผ่อนคลาย เป็นแนวดีไซน์ที่เปลี่ยนจากวันปกติธรรมดาในโรงแรมเป็นเวลาที่น่าจดจำและประทับใจ

 

 

 

พัก : คุณจะได้เข้าพักในห้องที่โดดเด่นและห้องสวีทในย่านที่เก๋ที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพ ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ของการพักอาศัยในทองหล่อ แนวคิดนี้ไม่ใช่เฉพาะบริเวณห้องพักของแขกเท่านั้น แต่รวมถึงพื้นที่ส่วนกลางของโรงแรมด้วย เช่น ล็อบบี้ พื้นที่นั่งพัก และร้านอาหาร นี่คือความหมายที่แท้จริงของ Concept Living Space

 

 



รับประทาน : โรงแรมเดอะสลิลมีทุกสิ่งให้แขกได้มีความสุขกับการรับประทานอาหารและเครื่องดื่ม ทั้งห้องอาหาร Bar Storia del Caffè ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากแนวคิดคลาสสิค-ยุโรปที่ทำให้โรงแรมมีสีสัน โดยให้บริการตลอดวัน และร้านสำหรับดื่มชายามบ่ายและของว่าง Mariage Frères Tea Room ซึ่งทำให้กรุงเทพเป็นจุดหมายสำคัญที่ผู้คัดสรรชาฝรั่งเศสชั้นเลิศมานั่งดื่มชาและพักผ่อนตามความพอใจ ทั้งสองร้านอยู่บริเวณล็อบบี้ ช่วยให้แขกได้สัมผัสประสบการณ์ของแนวคิด Concept Living Space ตั้งแต่มาถึงโรงแรม

 

 

 


ทำงาน : คุณทำงานอย่างมีสไตล์ได้ทุกที่ที่โรงแรมเดอะสลิลซึ่งมีทุกอย่างที่จำเป็นกับการทำงาน ทั้งดิจิตอลเทคโนโลยี ชา กาแฟและของว่างสำหรับสร้างแรงบันดาลใจ แม้ว่าจะมีความสุขมากเท่าใดแต่การทำงานให้เสร็จเป็นเรื่องจำเป็น ซึ่งโรงแรมเดอะสลิลไม่เห็นเหตุผลว่าทำไมคุณจะทำงานอย่างมีสไตล์ไม่ได้ แนวคิด Concept Living Space สร้างสรรค์สถานที่ที่เพียบพร้อมในด้านดิจิตอลและสิ่งที่จำเป็นในการทำงานต่าง ๆ ทั้ง ชา กาแฟระดับพรีเมียม และของขบเคี้ยวเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ ซึ่งคุณพบสิ่งเหล่านี้ได้ที่คาเฟ่และบาร์แนวท้องถิ่นของโรงแรม

 

 




 

ช็อป : ล็อบบี้ของโรงแรมไม่ใช่เป็นเพียงล็อบบี้ แต่เป็นแหล่งรวมประสบการณ์ที่หลากหลาย มีมุมที่จัดไว้สำหรับจำหน่ายสินค้าที่ระลึกสำหรับแขกที่ชื่นชอบการเข้าพักที่โรงแรมเดอะสลิล เช่น ชาชั้นดีของ Mariage Freres ชุดของที่ระลึกของโรงแรมเดอะสลิล ดอกไม้แห้งหอมของ Everyday Karmakamet และชุดของขวัญหลากหลายแบบ

 

 

 


เล่น : แม้แต่แขกที่ทำงานหนักที่สุดก็ต้องผ่อนคลายด้วยเช่นกัน ซึ่งโรงแรมมีสถานที่ที่ออกแบบมาสำหรับเป็น “The Playroom” โดยเฉพาะ ซึ่งคำว่า “เล่น” นั้นมีความหมายหลายแบบ ทางโรงแรมมีทั้งห้องปิงปองที่น่าสนุก แกลเลอรี่งานศิลปะที่เล่นแสงและเงา ซึ่งอยู่ในห้องเธียเตอร์ของโรงแรมเอง โดยผู้แสดงจะเป็นผู้รับบทบาทในฟิล์ม และเพนท์บาร์ที่แขกสามารถสนุกกับศิลปะได้อย่างเต็มที่

 

 

 


ผ่อนคลาย : ทำตัวตามสบายในช่วงกลางวันเหมือนอยู่บ้านของคุณที่สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวนที่เป็นส่วนตัวและห้องกระจกที่สวยงาม ผ่อนคลายในช่วงกลางคืนที่บาร์ลอยฟ้าสุดฮิป ให้คุณสัมผัสประสบการณ์เหมือนอยู่ในห้องนั่งเล่นที่คุณมีความสุขได้ตลอดวัน

 

 

 

 


การให้บริการพิเศษกับแขกเฉพาะบุคคลคือแนวทางที่เห็นได้เสมอที่โรงแรมเดอะสลิล แขกจะมีความสุขกับการรับประทานอาหารเช้าจากรถเข็นอาหาร ในแบบที่พวกเขาชื่นชอบโดยที่ยังสวมชุดนอนของโรงแรมอยู่ โรงแรมเดอะสลิล โดยสลิล กรุ๊ปจึงเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย โรงแรมคือตัวอย่างของแนวคิดห้องพักแนวใหม่แบบส่วนตัว


 

 

The Salil Hotel Sukhumvit 57 Thonglor โทร 02 072 2882 - 4, www.thesalilhotel.com, www.facebook.com/TheSalilHotelSukhumvit57Thonglor/


 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้