“DISAYA” คว้าหัวใจแฟชั่นนิสต้าเจแปนนิสสำเร็จ ผ่านด่านหิน ขึ้นห้างพรีเมี่ยม 3 แห่งในญี่ปุ่น

“DISAYA” คว้าหัวใจแฟชั่นนิสต้าเจแปนนิสสำเร็จ ผ่านด่านหิน ขึ้นห้างพรีเมี่ยม 3 แห่งในญี่ปุ่น

 

 

“DISAYA” (ดิษยา) แบรนด์สำหรับสาวมั่นยุคใหม่ ฝีมือไทยดีไซเนอร์ คุณออม – ดิษยา สรไกรกิติกูล เดินทางผ่านวันเวลา จนกลายเป็นแบรนด์ไทยที่ไปโลดแล่นอยู่ในวงการแฟชั่นโลกมายาวนาน ล่าสุด ก้าวเข้าสู่ปีที่ 12 อย่างสวยงามและเต็มภาคภูมิ ด้วยการกลายเป็นแบรนด์ขวัญใจผู้นำเทรนด์โลกอย่างแฟชั่นนิสต้าญี่ปุ่น จนได้เป็น แบรนด์ดีไซเนอร์ไทยที่ได้รับเลือกขึ้นไปวางอวดให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าแดนปลาดิบ บน 3 ห้างหรูระดับพรีเมี่ยมของประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ Mitsukoshi Ginza (มิตซูโกชิ กินซ่า), Isetan (อิเซตัน) และ Hankyu (ฮันคิว) และร้านอื่นๆ ทั่วญี่ปุ่น ในโอกาสนี้จึงเปิดตัวในญี่ปุ่นคอลเลกชั่นล่าสุด ‘DISAYA Fall/Winter 2017 Collection’ (ดิษยา ฟอลล์/วินเทอร์ 2017 คอลเลกชั่น) ในงาน ‘Disaya Exclusive Preview in Japan’ (ดิษยา เอ็กคลูซีพ พรีวิว อิน เจแปน)’ โดยมีผู้บริหาร – เซเลบริตี้ ทั้งไทยและญี่ปุ่น อาทิ ซากุระ คารุกาเนะ, มิกะ โอตานิ, มิชา แจเนตต์, มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ฯลฯ ร่วมชมคอลเลกชั่น พร้อมสัมผัสวัฒนธรรมญี่ปุ่นผ่านเวิร์กช็อปศิลปะการจัดดอกไม้สไตล์ ‘IKEBANA’ (อิเคบะนะ) อย่างอบอุ่น ณ โรงแรมโฮชิโนยา (Hoshinoya Tokyo) กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อเร็วๆ นี้

 

 


 



คุณออม-ดิษยา สรไกรกิติกูล กล่าวถึงความภูมิใจครั้งนี้ว่า “แบรนด์ดิษยาเกิดจากความรักในงานดีไซน์ของตัวออมเอง เมื่องานดีไซน์ที่เรารักกลายเป็นงานที่สาวๆ แฟชั่นนิสต้าหลายๆ ประเทศหลงรักด้วย ก็รู้สึกดีใจมากค่ะ และที่ภูมิใจมากคือ ล่าสุดแบรนด์ดิษยาสามารถผ่านมาตรฐานการคัดเลือกแบรนด์ของทางห้างพรีเมี่ยมของญี่ปุ่นทั้ง 3 ห้าง ซึ่งถือเป็นเรื่องยากมากค่ะ เพราะญี่ปุ่นเป็นประเทศที่ใส่ใจในคุณภาพระดับต้นๆ ของโลก นอกจากเรื่องดีไซน์ เรื่องคุณภาพของเนื้อผ้าแล้ว เขายังดูลึกไปถึงเทคนิกการตัดเย็บขั้นสูงอีกด้วย ซึ่ง 12 ปีที่ผ่านมาออมใส่ใจกับเรื่องดีเทลเล็กๆน้อยๆมาตลอด วันนี้ภูมิใจมากที่ความทุ่มเทที่ผ่านมาของเรามีคุณค่าจริงๆ และสิ่งที่เราภูมิใจนำเสนอให้แฟนๆ ดิษยาทั่วโลกก็คือ คอลเลกชั่นใหม่ ‘ดิษยา ฟอลล์/วินเทอร์ 2017 คอลเลกชั่น’ ซึ่งออมได้รับแรงบันดาลใจจากภาพวาดดอกไม้แบบ Still Life ของศิลปินดัทช์ในช่วงศตวรรษที่ 17 ภายในงานเอ็กคลูซีพพรีวิวที่จัดขึ้นที่ญี่ปุ่นครั้งนี้จึงจัดขึ้นอย่างพิเศษสุด โดยได้ร่วมรื่นรมย์กับเวิร์กช็อปศิลปะการจัดดอกไม้สไตล์อิเคบะนะ (Ikebana) ที่ไม่ใช่เพียงการจัดดอกไม้ให้งดงามตามแบบฉบับชาวญี่ปุ่น แต่ยังเป็นการฝึกจิตใจให้นิ่ง ฝึกสร้างสรรค์การจัดวางองค์ประกอบให้เหมาะสมและสมดุล โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดดอกไม้อิเคบะนะ คุณมิกะ โอตานิ เพื่อสัมผัสความเป็นสาวดิษยาให้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้นด้วยค่ะ”

 


 



ก้าวเข้าสู่ในใจแฟชั่นนิสต้าทั่วโลก อัพเดทเทรนด์และคอลเลกชั่นล่าสุดจาก DISAYA ได้ทาง www.disaya.com 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้