โตโน่ – ณิชา ร่วมเปิดตัว ยีนส์ Uniqlo คอลเลคชั่นแรก นวัตกรรมจากลอสแองเจลิส

โตโน่ – ณิชา ร่วมเปิดตัว ยีนส์ Uniqlo คอลเลคชั่นแรก นวัตกรรมจากลอสแองเจลิส

 

 

ยูนิโคล่ ผู้นำตลาดเสื้อผ้าและแฟชั่นระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น เดินหน้าพัฒนากางเกงยีนส์อย่างไม่หยุดยั้ง ล่าสุดส่งกางเกงยีนส์ที่พัฒนาและคิดค้นจาก JEANS INNOVATION CENTER ศูนย์วิจัยและพัฒนาของยูนิโคล่ในนครลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา ออกมาเป็นครั้งแรกในคอลเลคชั่น Fall/Winter 2017 ที่แฝงด้วยนวัตกรรมสุดล้ำ และดีไซน์ร่วมสมัย พร้อมชูความสบายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่ใช่คุณ

 

 

 

หลังจากทุ่มเทอย่างหนักในการค้นคว้า วิจัย และพัฒนายีนส์คุณภาพสูง ยูนิโคล่จึงได้ก่อตั้ง JEANS INNOVATION CENTER ซึ่งจะเน้นในการค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์ผ้าเดนิมเป็นหลัก ตั้งอยุ่ที่นครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งเป็นเมืองศูนย์กลางการผลิตผ้าเดนิมของโลก โดยได้รวบรวมผู้เชี่ยวชาญในด้านยีนส์จากหลากหลายแบรนด์ภายใต้เครือบริษัท ฟาสต์รีเทลลิ่ง จำกัด เพื่อที่จะคิดค้นและพัฒนาผ้ายีนส์รูปแบบใหม่ โดยใช้เครื่องมืออันทันสมัยหลากหลายชนิด ซึ่งโปรเจ็คแรกของศูนย์แห่งนี้คือ การค้นคว้าพัฒนาผ้ายีนส์สำหรับยูนิโคล่ ที่พร้อมวางจำหน่ายคอลเลคชั่นแรกคือ Fall/Winter 2017 ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ยูนิโคล่ยังได้ใช้ผ้าชั้นดี ที่ผลิตโดยบริษัท ไคฮาระ (Kaihara) ของญี่ปุ่นซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ผลิตผ้าเดนิมชั้นนำระดับโลก ที่ได้รับการยอมรับในผู้ผลิตยีนส์ว่าเป็นหนึ่งในผ้าเดนิมที่ดีที่สุดในโลก ช่วยคิดค้นและพัฒนายีนส์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค

 

 

 

 

สำหรับกางเกงยีนส์ในคอลเลคชั่น Fall/Winter 2017 นี้ ยูนิโคล่ได้อัพเดทสไตล์ และความสบายครั้งใหม่ ที่แฝงปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) ในกางเกงยีนส์ทุกตัว เพื่อมอบประสบการณ์ในการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น ในทุกกิจกรรม และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่

 

 


 

ทางด้านหนุ่มเซอร์อย่าง โตโน่ – ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ผู้ชื่นชอบการสวมใส่กางเกงยีนส์ในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว กล่าวว่า “ยีนส์ถือเป็นเครื่องแต่งกายที่ผมใส่แทบทุกวันอยู่แล้วครับ เพราะเป็นไอเท็มที่หยิบขึ้นมาใส่ง่าย และเข้ากับสไตล์ของผม บ่งบอกคาแรกเตอร์ของผมออกมาได้เป็นอย่างดี แถมใส่สบาย เข้าได้กับทุกกิจกรรมของผม ไม่ว่าจะเป็นขึ้นคอนเสิร์ต ถ่ายละคร หรือแม้แต่ออกอีเว้นต์ ช่วงนี้ผมชอบกางเกงยีนส์ที่ใส่สบาย มีความยืดหยุ่นสูง ให้ผมได้ทำทุกกิจกรรมแบบไม่สะดุดตลอดทั้งวัน เวลาคิดถึงกางเกงยีนส์ ผมจะนึกถึงยูนิโคล่ยีนส์เป็นอันดับต้นๆ เพราะทั้งทำจากวัสดุคุณภาพเยี่ยม เปี่ยมด้วยสไตล์ มีให้เลือกหลากหลายแบบ แฝงด้วยฟังก์ชั่นในการใช้งานในชีวิตประจำวัน และที่สำคัญให้ความสบายแบบที่หายากมากๆ ในผ้ายีนส์ของที่อื่นๆ”

 

 



ส่วนสาวหวานอย่าง ณิชา – ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ เปิดใจว่า “ณิชาชอบใส่กางเกงยีนส์ในชีวิตประจำวันอยู่แล้วค่ะ เพราะทั้งสบาย คล่องตัว และมิกซ์แอนด์แมชได้หลากหลายลุค ทิปส์ในการเลือกกางเกงยีนส์ของณิชาคือณิชาให้ความสำคัญของเรื่องความสบายมาเป็นอันดับแรกเลยค่ะ เพราะจะทำให้สบายตัว และเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัวไปทั้งวัน อันดับสองคงเป็นเรื่องของทรงค่ะ ที่ต้องเหมาะกับสรีระของเรา เข้ากับรูปร่างของเราได้ดี สุดท้ายคงเป็นเรื่องของคุณภาพค่ะ เนื้อผ้า ดีไซน์ และคัตติ้งเนี้ยบ และราคาสมเหตุสมผลค่ะ ทั้งหมดที่ณิชาพูดมา สามารถหาได้ในกางเกงยีนส์ของยูนิโคล่เลย เพราะทั้งใส่สบาย ยืดหยุ่นสูง ใส่นอนยังได้เลยนะคะ มีให้เลือกหลายแบบ และสีมาก แถมยูนิโคล่ก็พัฒนากางเกงยีนส์อย่างไม่หยุดนิ่ง จึงทำให้เรามีกางเกงยีนส์คุณภพาสูงที่เนื้อผ้าดี ดีไซน์เลิศ และคัตติ้งเนี้ยบ แบบที่ทุกคนก็สามารถเป็นเจ้าของได้ และแมชกับอะไรก็ดูเข้าไปหมดค่ะ ไม่ว่าจะเป็นลุคหวานๆ แบบที่ณิชาชอบ หรือวันไหนอยากเปลี่ยนเป็นลุคเก๋ๆ หน่อยก็ไม่ยากเลยค่ะ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของณิชามาก”

 

 



นอกจากนี้คู่จิ้น คู่ Jeans อย่าง โตโน่ และณิชา ยังนำเสนอภาพยนตร์วีดีโอที่ทั้งคู่ถ่ายทอดความสบาย และสไตล์ที่ทุกคนสามารถร่วมสัมผัสได้กับยูนิโคล่ ยีนส์ พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่ใช่คุณ ได้แล้ววันนี้ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาทั่วประเทศ และออนไลน์ สโตร์ www.uniqlo.com/th

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้