นาย ณภัทร โชว์ซึ้ง บอกรักแม่ ในงาน “Romrawin to Mom, with Lift & Love”

นาย ณภัทร โชว์ซึ้ง บอกรักแม่ ในงาน “Romrawin to Mom, with Lift & Love”

ขึ้นแท่นเป็นหนุ่มฮอตเบอร์แรงของวงการ สำหรับดาราหนุ่ม “นาย - ณภัทร เสียงสมบุญ” ล่าสุดรีบเคลียร์คิว ควงแขนคุณแม่คนสวย แม่หมู พิมพ์ผกา มาเช็คอัพผิวและแชร์เคล็บลับดีๆ ในการดูแลผิวให้หล่อ-สวย สไตล์ น้องนาย-แม่หมู พร้อมด้วย 3 สาว ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก, ตาล-กัญญา รัตนเพชร์ และ เมทัล สุขขาว ที่แท็กทีมกันมาโชว์ผิวสวยออร่าสุดๆ ในงาน “Romrawin to Mom, with Lift & Love” (รมย์รวินท์ ทู มัม วิธ ลิฟต์ แอนด์ เลิฟ) จัดโดย พญ.ฐานิสร ธรรมลิขิตกุล แพทย์ผู้อำนวยการ และ ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน กรรมการผู้จัดการ รมย์รวินท์ คลินิก ณ รมย์รวินท์ คลินิก สาขาสยามพารากอน ชั้น 2 โซน นอร์ท เมื่อวันก่อน

 

 

 


ซึ่งงานนี้ก่อนที่ นาย ณภัทร และ แม่หมู พิมพ์ผกา จะมาเผยเคล็ดลับเด็ดในการดูแลผิวนั้น น้องนายก็ขอคว้าไมค์โชว์เสียงเพราะในเพลง หยุด และ เธอคือความรัก ท่ามกลางบรรยากาศภายในงานที่อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมของดอกมะลิ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์วันแม่ โดยหนุ่ม นาย-ณภัทร บอกว่า “ปกติถ้าว่างผมกับคุณแม่ก็จะหากิจกรรมทำด้วยกันตลอด อย่างวันนี้ก็พาคุณแม่มาเช็คอัพผิวครับ ส่วนเรื่องการดูแลผิวของนาย ก็จะเน้นเรื่องการทำความสะอาดหน้า เพราะเวลาทำงานต้องแต่งหน้าอยู่เป็นประจำ ฉะนั้นถ้าล้างเครื่องสำอางออกไม่หมด ปัญหาสิวก็จะตามมาได้ นอกจากนี้การดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอก็มีสำคัญมากเช่นกันครับ” จากนั้น หนุ่มนาย ณภัทร จัดเซอร์ไพรส์ให้คุณแม่หมู ด้วยการมอบพวงมาลัยดอกมะลิแทนความรักของลูก และปิดท้ายงานด้วย มินิคอนเสิร์ต จากนักร้องสาว ว่าน วรัญญา และ น้ำเย็น สรอรรถ ศิลปินจากค่าย Mellow Me

 

 



ร่วมฟื้นฟูผิวให้แลดูกระชับ อ่อนเยาว์ เพื่อตัวคุณได้แล้ววันนี้ที่ รมย์รวินท์ คลินิก ทุกสาขา ทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 080-153-9000 หรือ www.facebook.com/romrawinclinic

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้