Dii Collagen ครีมบำรุงผิวเนื้อเจล เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์หน้าใส

Dii Collagen ครีมบำรุงผิวเนื้อเจล เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์หน้าใส

ครีมบำรุงผิวเนื้อเจลใสบริสุทธิ์ Dii Collagen Time Reversal เปิดตัว 5 หนุ่มพรีเซ็นเตอร์ ที่พร้อมเผยผิว หลังจากทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ โดย 5 หนุ่มหน้าใสดังกล่าว ประกอบด้วย จอส - เวอาห์ แสงเงิน, มาร์ค - สรณ์ธรรศ บัวงาม, ป้อปปี้ - รัชพงศ์ อโนมกิติ, แม็ก - ศรันทร์ รุจิรัตนวรพันธ์ และ ซี - พฤกษ์ พานิช 

 

 

 

 

สำหรับ Dii Collagen Time Reversal HIGH COLLAGEN & ANTI OXIDANTS จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวของคุณ ชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว พร้อมเติมเต็มน้ำให้กับผิวหน้าด้วยส่วนผสมของสาหร่ายสีแดง Eucheuma Cottonii อันอุดมด้วยแอสต้าแซนทีนที่มีคุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าวิตามินอี 550 เท่า และสูงกว่าวิตามินซีถึง 6,000 เท่า ช่วยยับยั้งการเกิดริ้วรอยแห่งวัยได้เป็นอย่างดี เสริมด้วยประสิทธิภาพในการอุ้มน้ำของคอลลาเจน ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น หรือหลังจากผิวเผชิญกับความร้อนและแสงแดด เพื่อป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระจากความร้อนสะสมใต้ผิว

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้