ครีเอทีฟ Balmain ร่วมโชว์ในแคมเปญใหม่ของ Rosewood Hotels & Resorts

ครีเอทีฟ Balmain ร่วมโชว์ในแคมเปญใหม่ของ Rosewood Hotels & Resorts

 

 

 

หลังจากเปิดตัวแคมเปญ #10iscoming จนสร้างกระแสให้กับโรงแรม Hôtel de Crillon ที่ปารีสซึ่งเพิ่งรีโนเวทอวดโฉมใหม่ไปได้ไม่นาน Rosewood Hotels & Resorts ก็เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ ที่สร้างสรรค์โดยบริษัทโฆษณาอย่าง Studio Dangin ซึ่งมีประสบการณ์ในงานแนวแฟชั่น และไลฟ์สไตล์ หลากหลายแบรนด์ อาทิ Balenciaga, Balmain, Lancôme, Prada, Alexander Wang และ Vera Wang สำหรับโฆษณาชุดใหม่นั้น นับเป็นการตอกย้ำปรัชญา A Sense of Place® ที่เป็นเอกลักษณ์ของเครือโรงแรมหรูสุดล้ำในภูมิภาคเอเชีย และยุโรปอย่าง Rosewood Hotels & Resorts

 

 

 

  

 

แคมเปญชุด The Rosewood Regulars นี้ประกอบไปด้วยภาพถ่าย และภาพยนตร์สั้นจำนวน 5 ชุด ซึ่งใช้สถานที่ถ่ายทำที่โรงแรมใหม่ในเครือ อย่าง Hôtel de Crillon โดยประกอบไปด้วย เรื่อง revolutionnaire (revolutionary), iconique (iconic), audacieux (audacious), diplomatique (diplomatic) และ radical ซึ่งล้วนสะท้อนถึงความเป็นแบรนด์ Rosewood ความพิเศษของโฆษณานี้คือ Olivier Rousteing ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Balmain และเพื่อนๆในวงการของเขา ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานนี้

 

 

 

 

 

ความพิเศษของแคมเปญใหม่ ไม่เพียงนำเสนอแค่ความเก๋ของโรงแรม แต่เป็นการย้ำภาพลักษณ์ A Sense of Place® ซึ่งสื่อถึง การเข้าถึงลูกค้าแต่ละราย ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สไตล์ Rosewood Hotels & Resorts นี่จึงไม่ใช่ความบังเอิญที่เครือโรงแรมหรู จะเปิดตัวโฆษณา 5 ชุดใหม่ กันยายนนี้ หลังจากเพิ่งปรับโฉมโรงแรมยุคศตวรรษที่ 18 อย่าง Hôtel de Crillon ให้ modern twist ไปได้ไม่นาน เพราะโรงแรมเก่าแก่แห่งนี้ นอกจากสะท้อนถึงตัวตนแล้ว ยังแสดงถึงความเป็นสากลของเครือโรสวู้ดอีกด้วย  

 

 

 

 

 

 

 

 

ดังนั้นแผนโฆษณาของเครือโรสวู้ดจึงเริ่มต้น จากการปล่อยทีเซอร์แนะนำโรงแรม Hôtel de Crillon ตั้งแต่มิถุนายน ด้วยชื่อแคมเปญ "10" ซึ่งเป็นการล้อเลียน จากเลขที่ตั้งของโรงแรมนี้ นั่นคือ 10 Place de la Concorde โดย Pascal Dangin เป็นผู้ถ่ายทอดเรืองราว ทุกๆสื่อ ทั้งภาพนิ่ง, วีดีโอ รวมทั้งสื่อดิจิตอล

 

 

 

 

 

ปัจจุบันกลุ่ม Rosewood Hotels & Resorts มีโรงแรมทั้งหมด 20 แห่ง ใน 12 ประเทศทั่วโลก และมีแผนพัฒนาโรงแรมใหม่อีก 16 แห่ง ซึ่งหนึ่งในนั้นมีภูเก็ต และกรุงเทพ ด้วยสไตล์และเอกลักษณ์ของแบรนด์แบบเฉพาะตัว พร้อมขยายเพิ่มอีกเท่าตัวภายในปี 2020 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้