แพ็กเกจห้องพัก Staycation เทรนด์ใหม่ของการท่องเที่ยว กับโรงแรมเดอะ The Raweekanlaya Bangkok

แพ็กเกจห้องพัก Staycation เทรนด์ใหม่ของการท่องเที่ยว กับโรงแรมเดอะ The Raweekanlaya Bangkok

 

 

“เดอะ ระวีกัลยา แบงค็อก”  โรงแรมแห่งแรกใน เดอะ เวลล์เนส คอลเล็คชั่น (The Wellness Collection) จุดเด่นตั้งอยู่ในย่านประวัติศาสตร์ของกรุงเทพฯ เป็นเรือนเก่าสร้างในรัชสมัยของพระบาทสมเด็จพระมงกุฏเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 6 เดิมถือเป็นเรือนพักอาศัยของพระนมของรัชกาลที่ 6 ส่วนหนึ่งของอาณาบริเวณวังเทเวศร์ ตั้งเป้าเป็นเดสทิเนชั่นใหม่ล่าสุดของกรุงเทพฯ

 

 

 

 


แพ็กเกจ staycation ในราคาเริ่มต้น 6,088 บาทสุทธิต่อการเข้าพัก เมื่อเข้าพักอย่างน้อย 2 คืนที่จะให้คุณได้พักผ่อนแบบเต็มอิ่มไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง พร้อมรับสิทธิพิเศษดังนี้ ห้องพักอัพเกรดจากห้องมณฑา เป็นห้องมัทนา ดีลักซ์วิวสวน, อาหารเช้า ณ ห้องอาหารเดอะ ระวีกัลยา ไดนิ่ง,  ส่วนลดค่าอาหารและเครื่องดื่ม 10 เปอร์เซ็นต์ พิเศษ! ผู้เข้าพักยังสามารถเลือก ทำสปานวดฝ่าเท้า 1 ชั่วโมง ที่ อิมพีเรียล สปา หรือ เลือกรับประทานอาหารไทย เซ็ทเมนูสำหรับ 2 ท่าน ในรูปแบบที่คุณชื่นชอบอีกด้วย

 

 



สำรองห้องพักและเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2560 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 0 2628 5999  อีเมลล์: rsvn@raweekanlaya.com  

Facebook : www.facebook.com/raweekanlayahotel

Instagram : www.instagram.com/raweekanlaya

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้