เกษรวิลเลจ เนรมิตเมนูอาหารค่ำกับ เชฟโย-ธีรวงค์ นันทวัฒน์ศิริ เชฟชาวไทยในนิวยอร์คจากร้าน Pinto Garden

เกษรวิลเลจ เนรมิตเมนูอาหารค่ำกับ เชฟโย-ธีรวงค์  นันทวัฒน์ศิริ เชฟชาวไทยในนิวยอร์คจากร้าน Pinto Garden

 

เกษรวิลเลจ (GAYSORN VILLAGE) ไลฟ์สไตล์ เออร์บัน วิลเลจ ใจกลางกรุงแห่งแรกของไทยที่นำเสนอประสบการณ์ช้อปปิ้งอันเปี่ยมด้วยรสนิยมทั้งด้านแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Gaysorn Village Chef’s Table X PINTO New York  ให้กับสมาชิกบัตรเกษรอีลีท เซเลบริตี้ สื่อมวลชน และลูกค้าเกษรวิลเลจ สัมผัสคอนเซ็ปต์การกินดื่มและประสบการณ์รับประทานอาหารที่ผ่านคัดสรรมาเป็นอย่างดี โดยเชิญ “เชฟโย - ธีรวงค์  นันทวัฒน์ศิริ” เชฟชาวไทยเจ้าของร้านอาหาร Pinto Garden (ปิ่นโต การ์เดน) ในนิวยอร์ค ผู้รังสรรค์การปรุงอาหารในคอนเซ็ปท์ “Theatrical Chef - จากผู้กำกับละครเวทีสู่พ่อครัว” บินตรงจากนิวยอร์คสู่กรุงเทพฯ เพื่อจัด "Chef's Table" ที่อาหารไทยได้ถูกสร้างสรรค์ และนำเสนอเยี่ยงศิลปะแห่งการทำละครเวที เล่าเรื่องราวของมหานครนิวยอร์ค และร้านอาหารปิ่นโต การ์เดนท์

 

 

 



ด้วยเมนูอาหารค่ำ 8 คอร์สที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก 8 เขตสำคัญในนิวยอร์ค อันได้แก่ โคลัมบัส เซอร์เคิล, อัพเพอร์ อีสต์ ไซด์, วอลล์ สตรีท, บรูคลิน, อีสต์ วิลเลจ, โซโห, แฟลตไอออน และมีทแพ็คคิง ดีสทริคท์ ผ่านวัตถุดิบที่ซ่อนความหมายอยู่ในแต่ละจานอาหาร รวมถึงความสามารถในการจับคู่เมนูดินเนอร์พร้อมค็อกเทล และไวน์ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ณ ร้าน Duke Contempory Art Space (ดุ๊ก คอนเทมโพรารี อาร์ต สเปซ) ชั้น 1 เกษรวิลเลจ ซึ่งเป็นกิจกรรมแรกสำหรับสมาชิกบัตรเกสรอีลีท ที่จัดขึ้นภายหลังการเปิดตัวบัตรสมาชิกใหม่ของเกษรวิลเลจเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยมีเมนูดังนี้

 

 

ย่าน โคลัมบัส เซอร์เคิล : แซลมอน คอร์เน็ต

มูสแซลมอนรมควัน สมุนไพรไทยเสิร์ฟในโคนแป้งที่ทำสดใหม่ (รสชาติคล้ายพล่าแซลมอน) “ได้รับแรงบันดาลใจ วงเวียน โคลัมบัส ในย่านอัพเพอร์ เวสต์ ไซด์ ที่ตั้งของร้าน Per Se (เพอร์ เซ) โดยดัดแปลงมาจากเมนูในร้านมิชลิน 3 ดาวที่เชฟโยเคยประสบการณ์ทำงาน


 

 

ย่าน อัพเพอร์ อีสต์ ไซด์ : ซาบายองคาร์เวียร์มะพร้าว

ซาบายองครีมมะพร้าวและโอสซีตรา คาร์เวียร์ (Oscetra Caviar) เสิร์ฟในลูกมะพร้าวอ่อนเผา (รสชาติคล้ายขนมครกคาร์เวียร์) “วัตุดิบชั้นยอดอย่างคาร์เวียร์สื่อถึงย่านสุดหรูอย่าง อัพเพอร์ อีสต์ ไซด์บนเกาะแมนแฮตตัน”

 

 

 

ย่าน วอลล์ สตรีท : ทาร์ทาร์

เนื้อปลามากูโรแบบไร้มัน (Akami) เสิร์ฟพร้อมสมุนไพรไทย ปรุงรสด้วยน้ำยำ ข้าวคั่ว และไข่นกระทาดิบ (รสชาติคล้ายก้อยทูน่า) “รสชาติที่จัดจ้านของจานนี้สื่อถึงย่านการเงินที่มีชื่อเสียงระดับโลก”

 

 

 

ย่าน บรูคลิน : ล็อบสเตอร์ โรลล์

แซนด์วิชขนมปังบรีโอชไส้กุ้งล็อบสเตอร์ต้มเสิร์ฟกับข้าวโพดปิ้ง “บรูคลินเป็นถิ่นที่มีชื่อเสียงในเรื่องล็อบสเตอร์ โรลล์ เชฟโยภูมิใจนำเสนออาหารจานโปรดของชาวนิวยอร์ค เพื่อสื่อถึงเขตบรูคลิน ณ ใจกลางกรุงเทพมหานคร”

 

 


 

ย่าน อีสต์ วิลเลจ : ไข่หอยเม่น และทรัฟเฟิล

ข้าวรีซอตโตหุงเสิร์ฟพร้อมไข่หอยเม่นสด และทรัฟเฟิลที่เชฟหอบหิ้วมาจากนิวยอร์ค “อีสต์ วิลเลจเป็นย่านของนักศึกษาและกลุ่มคนรุ่นใหม่จากทั่วทุกมุมโลกโดย เฉพาะชาวแดนปลาดิบ”

 

 

 

ย่าน โซโห : อกเป็ดรมควันชาไทย

อกเป็ดรมควันและชาไทยกับน้ำยำลาบที่มีส่วนผสมจากผักที่เชฟโยหอบหิ้วมาจากนิวยอร์คทั้ง Cucamelon (แตงโมกวา) และ Tomatillo (มะเขือเทศเม็กซิโก) “โซโหเป็นคลาคล่ำไปด้วยศิลปินและตั้งใกล้กับย่านไชน่าทาวน์ในนิวยอร์ค จานนี้จึงเป็นเหมือนการผสมผสานสองวัฒนธรรมเข้าด้วยกัน"

 

 

 

ย่าน แฟลตไอออน : เชฟโยคัดสรรชีสที่ตนโปรดปรานจาก BEECHER (บีชเชอร์) ร้านชีสแฮนด์เมดที่มีชื่อเสียงในย่านแฟลตไอออน บนเกาะแมนแฮตตัน เพื่อเสิร์ฟกับผลไม้สดที่หาได้ในท้องตลาดที่กรุงเทพฯ

 

 

 

ย่าน มีตแพ็กกิ้ง ดิสทริก : ทาร์ตสละจินโทนิค

ทาร์ตผลไม้พื้นถิ่นอย่างสละมีกลิ่นของจินโทนิคผสมอยู่ (ย่านสุดฮิปของนิวยอร์คสำหรับทุกคนอยากจะจัดปาร์ตี้และงานเฉลิมฉลอง)

 

 

 

Gaysorn Village Chef’s Table X PINTO New York รังสรรค์ขึ้นด้วยคอนเซ็ปต์ Thai Twist ปรุงอาหารอย่างไทยยุคใหม่ผ่านเมนูที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเป็นตัวแทนถึง “มหานครนิวยอร์ค” และ “ปิ่นโต” โดยใช้วัตถุดิบสดใหม่ที่เชฟโย บรรจงคัดสรร และหอบหิ้วมาจากนิวยอร์ค และในโอกาสนี้เชฟโยยังเลือกใช้วัตถุดิบที่หาได้ในประเทศไทยเพื่อสร้างสรรค์เป็นเมนูอาหารไทยร่วมสมัย ซึ่งแขกที่มารับประทานอาหารจะได้ท่องเที่ยวไปรอบๆ นิวยอร์คผ่านอาหารแต่ละจานในเมนู อีกทั้งยังได้รับประสบการณ์จากส่วนผสมชั้นเลิศในรสชาติอันคุ้นเคยในแบบไทย

 


 



สำหรับเชฟโย พ่อครัวใหญ่แห่งปิ่นโต เรสเตอรองต์ กรุ๊ป เกิด และเติบโตที่กรุงเทพมหานคร ภายหลังสำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรีศิลปกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาศิลปะการแสดง วิชาเอกการออกแบบเพื่อการแสดง (Theatre Design) มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เชฟโยได้ย้ายมานิวยอร์คเพื่อศึกษาต่อทางด้านการกำกับละครเวที (Theartre) ที่มหาวิทยาลัยโคลัมเบีย โดยมีจุดมุ่งหวังเพื่อสานต่ออาชีพในสายผู้กำกับละครเวที ในตอนนั้นเองที่เชฟโยได้เริ่มต้นการทำงานในร้านอาหารเพื่อหารายได้ซัพพอร์ทค่าใช้จ่ายในนิวยอร์ค โดยประกอบสองอาชีพไปพร้อมๆ กัน และในที่สุดเชฟโยได้ละทิ้งเส้นทางผู้กำกับละครเวทีเพื่อมุ่งสู่โลกแห่งการทำอาหารที่เขามีความหลงใหลไม่แพ้กัน

 

 



แม้ว่าประสบการณ์ "Chef's Table" ซึ่งอาหารไทยได้ถูกสร้างสรรค์ และนำเสนอเยี่ยงศิลปะแห่งการทำละครเวที โดย เชฟโย-ธีรวงค์  นันทวัฒน์ศิริ จะจบลงอย่างสมบูรณ์แบบ แต่พริวิเลจสุดพิเศษของบัตร Gaysorn Elite (เกษร อีลีท) อย่าง Nonstop Happy Hour ไม่ได้สิ้นสุดลง เพราะช่วงเวลาแห่งความสุขไม่มีวันหยุด ณ เกษรวิลเลจ เกษรวิลเลจพร้อมต้อนรับทุกท่านเข้าเป็นสมาชิกบัตรเกษร อีลีทเสมอ

 

 



เกษรวิลเลจขอส่งมอบประสบการณ์ให้กับทุกท่านที่สนใจเปิดประสบการณ์กินดื่มอย่างมีสไตล์ที่นิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา ณ PINTO GARDEN ในเวสต์ วิลเลจ ด้วยเซ็ตเมนู Gaysorn Village Chef’s Table X PINTO New York ที่เชฟโยรังสรรค์ขึ้นในราคาพิเศษ หรือให้เชฟรังสรรค์เซ็ตเมนูขึ้นใหม่ตามความต้องการของคุณได้ โดยการจองโต๊ะผ่านทางบริการของ Gaysorn Conceirege (เกษร วิลเลจ คอนเซียจ) ได้ที่หมายเลข (02) 656-1149 เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้จากประเทศไทย พริวิเลจพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเกษรอีลีทที่จองโต๊ะผ่านบริการเกษร วิลเลจ คอนเซียจ เชฟโยได้เตรียมเวลคัมดริงค์สุดพิเศษสำหรับท่านสมาชิกบัตรเกษรอีลีททุกท่าน ตั้งแต่วันนี้ถึงสุดเดือนธันวาคม 2560

 


 

ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์และเงื่อนไขการถือบัตร “GAYSORN ELITE” (เกษร อีลีท) และติดตามการจัดกิจกรรม Gaysorn Village Chef’s Table ในครั้งต่อไปได้ทาง www.gaysornvillage.com หรือ www.facebook.com/gaysornvillage       

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้