ปัดผิวพร้อม ขัดตัวสุดพิเศษ “Exfoliation Party” ที่ Chi Shangri-La Spa

ปัดผิวพร้อม ขัดตัวสุดพิเศษ “Exfoliation Party” ที่ Chi Shangri-La Spa

ชี่ แชงกรี-ลา สปา โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ เชิญร่วมฉลองที่ได้ติดอันดับ 1 ใน 100 สปาที่ดีที่สุดจากการจัดอันดับและการรีวิวของลูกค้าโฮเต็ลดอทคอม (Hotels.com) ด้วยการนำเสนอรายการขัดตัวสุดพิเศษ “เอ็กซ์โฟลิเอชั่น ปาร์ตี้” ให้บริการเวลา 10 โมงเช้า ถึง 4 โมงเย็น จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2560

 

 



การขัดผิวกายภายใน 60 นาทีนี้จะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายและสิ่งสกปรกออก ทำให้ผิวเรียบเนียนและเปล่งปลั่ง โดยสามารถเลือกส่วนผสมเพื่อขัดผิว 1 ใน 5 อย่าง ประกอบด้วย ช็อกโกแลต ซึ่งช่วยสำหรับ Antioxidant, มะลิผสมครีม ช่วยให้จิตใจสงบ, ข้าวไรซ์เบอร์รี่สีดำ เป็นออร์แกนิก ที่มีส่วนผสมของมอยซ์เจอร์ เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย, เกลือสีชมพู ช่วยในการดีท็อกซ์ ซึ่งมีขนาดเม็ดบีทใหญ่สุด และเกล็ดน้ำตาลกลิ่นมะพร้าว เพื่อช่วยผลัดเซลล์ผิว ซึ่งมีมอยซเจอร์ผสมมากที่สุด

 

 



สำหรับขั้นตอนการขัดผิวกาย จะเริ่มต้นด้วยการใช้แปรงปัดผิว เปิดรูขุมขน ทำให้สารจากน้ำมันดูดซึมเข้าสู่ผิวหนังได้ดียิ่งขึ้น และช่วยในการไหลเวียนน้ำเหลือง, หมุนเวียนเลือด และดีท็อกซ์สารพิษ โดยการใช้แปรงปัดผิวดังกล่าว เป็นเทคนิคใหม่ล่าสุด ที่มีบริการเฉพาะสำหรับการทำสครับเท่านั้น

 

 


 
 “เอ็กซ์โฟลิเอชั่น ปาร์ตี้”  มาพร้อมกับส่วนลดพิเศษทันที 20% เมื่อจองรายการนวดที่ใช้เวลา 60 นาทีขึ้นไปต่อจากการขัดตัว สอบถามข้อมูลและนัดหมายเพื่อจองรายการนวดได้ที่ ชี่ แชงกรี-ลา สปา โทร 0 2236 7777 ต่อ 6071-6072 หรืออีเมล chi.bangkok@shangri-la.com หรือนัดหมายผ่านเว็บไซต์ www.shangri-la.com/bangkok/shangrila/health-leisure/chi-the-spa/

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้