ปาร์ตี้แบบเจ็ทเซ็ทเตอร์ที่ Cafe del Mar Phuket

ปาร์ตี้แบบเจ็ทเซ็ทเตอร์ที่ Cafe del Mar Phuket

 

โครงการมิกซ์ยูสระดับซูเปอร์ไฮเอนด์ริมหาดกมลา จังหวัดภูเก็ตอย่าง MontAzure ที่ประสบความสำเร็จกับ Twinpalms Residences เมื่อปีก่อน สร้างความฮือฮาอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวบีชคลับหรูระดับโลก Café Del Mar ซึ่งที่นี่นับเป็นสาขาแรกในเอเชีย จากจำนวน 12 สาขาทั่วโลก ด้วยพื้นที่ 4,000 ตารางเมตร มีชายหาดยาวกว่า 40 เมตร ออกแบบเน้นความโดดเด่น ร่วมสมัย และลงตัวกับบรรยากาศสไตล์ทรอปิคอล 

 

 


สำหรับ “คาเฟ่ เดล มาร์” คือแบรนด์ที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ว่าเป็นแหล่งสังสรรค์ริมทะเล เคล้ากับเสียงดนตรีในทำนองสุดชิลล์ แบรนด์ดังกล่าวถือกำเนิดขึ้นในปี 2523 ที่บาร์แห่งหนึ่งบนหาดซานอันโตนิโอ (Sant Antonio)  เกาะอิบิซ่าของสเปน โดยมีจุดเริ่มต้นจากไอเดียที่ต้องการให้ลูกค้าผู้มาเยือนได้ใช้เวลาพักผ่อนหย่อนใจริมทะเลยามเย็น ฟังดนตรีเพราะๆ ในขณะที่จิบเครื่องดื่ม ทั้งนี้ นับตั้งแต่ปี 2537 คาเฟ่ เดล มาร์ได้ออกผลงานรวมเพลงเป็นของตนเอง โดยเป็นดนตรีในแนวชิลล์เอาท์, เลานจ์, แอมเบียนท์, ชิลเฮาส์ และบาเลียริค บีท ซึ่งเป็นซาวด์ดนตรีที่สะท้อนจิตวิญญาณและบรรยากาศของเกาะอิบิซ่าเป็นอย่างดี

 

 


ปัจจุบัน คาเฟ่ เดล มาร์ ถือเป็นหนึ่งในค่ายเพลงที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งมีแนวดนตรีเป็นของตัวเอง อีกทั้งยังได้นักดนตรีฝีมือระดับโลกมาร่วมงานด้วย อาทิ โมบี้ (Moby), อันเดอร์เวิลด์ (Underworld), ชิเคน (Chicane) และดีเจในตำนานอย่างซานเชซ (Sanchez) และโฮเซ่ เปอดีญ่า (José Padilla) 

 

 

 

Cafe Del Mar - หาดกมลา จ.ภูเก็ต +66 63 081 2488

http://www.cafedelmarphuket.com/ เปิดเวลา 10.00 - 02.00น. ทุกวัน

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้