อิ่มบุญไปกับมุมอาหารเจเลิศรส ณ ห้องอาหาร Brasserie Europa โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

อิ่มบุญไปกับมุมอาหารเจเลิศรส ณ ห้องอาหาร Brasserie Europa โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

ห้องอาหารบราสเซอรี ยูโรป้า ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมสืบสานประเพณีถือศีลกินเจและละเว้นการบริโภคเนื้อสัตว์เพื่อสุขภาพที่ดี พร้อมอิ่มบุญไปกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อกลางวันที่ทางห้องอาหารฯได้เพิ่มเมนูอาหารเจเข้ามาไว้ให้ทุกท่านได้เลือกรับประทานตามใจชอบนอกเหนือจากเมนูที่เสิร์ฟตามปกติ เปิดให้บริการวันที่ 20 - 28 ตุลาคมนี้เวลา 12:00 - 15:00 น. สำหรับบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน

 

 



อาหารเจเป็นอาหารที่ปรุงขึ้นโดยไม่มีเนื้อสัตว์หรือส่วนประกอบอื่นที่มาจากสัตว์ทุกประเภท และไม่ใช้ผักที่มีกลิ่นฉุนทั้ง 5 ชนิดได้แก่ กระเทียม หัวหอม (รวมไปถึงต้นหอม) หลักเกียว กุ้ยช่ายและใบยาสูบเป็นส่วนประกอบ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสืบสานประเพณีการถือศีลกินเจในปีนี้ ทางทีมเชฟได้รังสรรค์เมนูเพื่อสุขภาพขึ้นมาอย่างพิถีพิถันโดยทุกจานอุดมไปด้วยโปรตีนจากธัญพืชในธรรมชาติทดแทนการใช้เนื้อสัตว์ในการประกอบอาหารอาทิ ซูชิเจ ซุปผักเจ ผัดเต้าหู้ทรงเครื่องเจ ต้มข่าเจ ผัดซีอิ๊วเจ 

 

 


ร่วมอิ่มบุญไปกับการละเว้นการบริโภคเนื้อสัตว์พร้อมอิ่มท้องตลอดทั้งเทศกาล ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนเงียบสงบเหมาะสำหรับการสงบจิตใจและรักษาศีล ณ ห้องอาหารบราสเซอรี ยูโรป้า เปิดให้บริการวันที่ 20 - 28 ตุลาคมนี้  สำหรับบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันราคา 1,225 บาท++ ต่อท่าน รวมน้ำเปล่า น้ำผลไม้ ชาและกาแฟ, บุฟเฟ่ต์บรั้นซ์วันอาทิตย์ราคา 3,500 บาท++ ต่อท่าน รวมเครื่องดื่มผสมแอลกอฮอล์, บุฟเฟ่ต์บรั้นซ์วันอาทิตย์ราคา 2,400 บาท++ ต่อท่าน ไม่รวมเครื่องดื่มผสมแอลกอฮอล์   **ทั้งนี้ราคาดังกล่าวเป็นราคาต่อท่าน ยังไม่รวมอัตราภาษีมูลค่าเพิ่ม7% และค่าบริการ10%

 

 



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและติดต่อสำรองที่นั่ง โทร 02-162 9000 หรืออีเมล์ brasserie.siambangkok@kempinski.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้