จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ และ เบลด รันเนอร์ 2049 เปิดตัว Johnnie Walker Black Label The Director’s Cut

จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ และ เบลด รันเนอร์ 2049 เปิดตัว Johnnie Walker Black Label The Director’s Cut

 

จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ (Johnnie Walker) มีความตื่นเต้นที่จะประกาศให้ทราบถึงการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ แบล็ค เลเบิ้ล เดอะ ไดเรคเตอร์ คัท (Johnnie Walker Black Label The Director’s Cut) – สก็อตช์วิสกี้รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นที่พัฒนาขึ้นโดยความร่วมมือระหว่างผู้กำกับชื่อดัง เดนิส วิลล์เนิฟ (Denis Villeneuve) ของ เบลด รันเนอร์ 2049 (Blade Runner 2049) และมาสเตอร์เบลนเดอร์ของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ จิม เบเวอริดจ์ (Jim Beveridge) หลังจาก 35 ปีที่ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ แบล็ค เลเบิ้ล ได้ปรากฏตัวในภาพยนตร์ภาคแรก เบลด รันเนอร์ ในฐานะปฐมบทแห่งภาพยนตร์โลกอนาคต

 

 



วิสกี้เบลนด์จำนวนจำกัดที่รังสรรค์ขึ้นเฉพาะ และบรรจุในขวดที่มีดีไซน์อันล้ำสมัยแห่งอนาคตนี้ ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นโดยความร่วมมือกับภาพยนตร์ เบลด รันเนอร์ 2049 ซึ่งถ่ายทอดถึงความมุ่งมั่นของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ที่อุทิศให้กับนวัตกรรม และการอุทิศตนของอัลคอน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (Alcon Entertainment) ในการธำรงรักษาไว้ซึ่งตำนานแห่งภาพยนตร์ไซไฟคลาสสิคดั้งเดิม โดยสิ่งแรกที่แฟนๆ จะได้เห็นคือการปรากฏตัวของวิสกี้ใหม่ ณ งาน เบลด รันเนอร์ 2049 วีอาร์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ (Blade Runner 2049 VR Experience) อย่างเป็นทางการที่จัดขึ้นในระหว่างงาน ซานดิเอโก คอมิค-คอน (San Diego Comic-Con) โดยวิสกี้ขวดใหม่นี้จะปรากฏตัวในภาพยนตร์ภาคใหม่นี้เช่นกัน

 

 


เพื่อเฉลิมฉลองความสัมพันธ์กับภาพยนตร์ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ยังได้เปิดตัวซีรีย์ภาพยนตร์ดิจิตอลซึ่งถ่ายทอดผ่านผู้กำกับ วิลล์เนิฟ ผู้ซึ่งมาร่วมบอกเล่าถึงโครงการครั้งนี้ “เหมือนกับแฟนๆ อีกมากมาย ที่ผมยังจำภาพของขวด จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ได้จากภาพยนตร์เรื่องแรก ดังนั้น จึงนับเป็นเกียรติอีกครั้งที่ได้ร่วมงานกับจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ในการร่วมออกแบบจากขวดดั้งเดิมทั้งหมดให้กับภาพยนตร์เรื่องใหม่” วิลล์เนิฟ เผย “และนับเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตที่ได้ช่วยสร้างสรรค์วิสกี้เบลนด์ลิมิเต็ดเอดิชั่น แบล็ค เลเบิ้ล เดอะ ไดเรคเตอร์ คัท ซึ่งสะท้อนอย่างสมบูรณ์แบบถึงความซับซ้อนและโลกอันลึกลับของ เบลด รันเนอร์ 2049”

 

 



เบเวอริดจ์ ยังได้กล่าวเสริมด้วยว่า “สิ่งที่เราได้สร้างสรรค์ขึ้นใน จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ แบล็ค เลเบิ้ล เดอะ ไดเรคเตอร์ คัท ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งพิเศษอย่างแท้จริง ที่แฟนๆ จะสามารถเชื่อมโยงถึงได้ และผู้ซึ่งหลงใหลในวิสกี้จะต้องตกหลุมรัก ผมเองได้แรงบันดาลใจมาจากวิสัยทัศน์ด้านงานศิลป์ของ วิลล์เนิฟ ในภาพยนตร์เรื่อง เบลด รันเนอร์ 2049 และนำมาร่วมสร้างสรรค์วิสกี้เบลนด์ใหม่ที่มีชีวิตชีวานี้ ผมได้เรียนรู้ว่าการผลิตภาพยนตร์นั้นมีความคล้ายกัน กับการผสมผสานสูตรของวิสกี้อย่างมาก ที่ซึ่งคุณต้องพยายามอย่างไม่ลดละเพื่อสร้างสรรค์ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ จากประเพณีการเบลนด์อันดั้งเดิมของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ที่ย้อนกลับไปนับจากปี 1820 และผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมสืบทอดตำนาน และความทรงจำที่สั่งสมมาจากเหล่าเบลนเดอร์ผู้ยิ่งใหญ่ท่านอื่นๆ ในอดีต เพื่อให้มั่นใจว่าวิสกี้เดียวกันนี้จะสามารถสร้างความเพลิดเพลินให้กับเหล่านักดื่มของวันนี้ได้ เช่นเดียวกับวิสกี้ที่ได้รับบทบาทในอนาคตของปี 2049”

 

 


จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ยังได้สร้างสรรค์ซีรีย์วิดีโอค็อกเทล ที่ถ่ายทอดถึงเรื่องราวของค็อกเทลซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจาก เบลด รันเนอร์ 2049 อันน่าตื่นเต้น – ทั้ง เดอะ เด็คการ์ด (The Deckard), โอด ทู ดรีม (Ode to Dreams), เพนิซิลลิน 2049 (Penicillin 2049), เควสต์ (Quest) และอาฮารา (Ahara) ค็อกเทลที่รังสรรค์ขึ้นพิเศษเหล่านี้ยังเป็นผลงานสร้างสรรค์โดยเหล่าบาร์เทนเดอร์ชั้นนำของประเทศ ซึ่งรวมไปถึง เอซรา สตาร์ (Ezra Star), แซม แอนเดอร์ซัน (Sam Anderson) และเทนซิน แซมโด (Tenzin Samdo) เพื่อมอบให้แฟนๆ ได้ร่วมสัมผัสรสชาติของภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึง

 

 


ทั้งนี้ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ แบล็ค เลเบิ้ล เดอะ ไดเรคเตอร์ คัท ที่ผลิตขึ้นจำนวนจำกัดเพียง 39,000 ขวดทั่วโลกนั้น จะมีจำหน่ายเฉพาะในบางประเทศจนกว่าสินค้าจะหมด โดยในประเทศไทยนั้นจะมีจำหน่ายเพียง 300 ขวดเท่านั้น วิสกี้เบลนด์อันรุ่มรวยและนุ่มละมุนนี้ยังหอมอบอวลและเต็มไปด้วยรสชาติของวานิลลา พร้อมด้วยกลิ่นกรุ่นรมควัน และจะบรรจุขวดด้วยดีกรีแอลกอฮอล์ 49% ตามยุคแห่งอนาคตที่เป็นฉากของ เบลด รันเนอร์ 2049 อีกด้วย

 

 

 

ไม่ว่าจะเป็นประเทศใด แต่ความมุ่งมั่นของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ต่อจิตวิญญาณของมนุษย์ก็ยังคงก้าวหน้าไปสู่ความท้าทายครั้งใหม่ และเหมือนเช่นเคยที่เหล่านักสร้างสรรค์ของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ จะคอยย้ำเตือนให้คุณเลือกดื่มด่ำไปกับการดื่มอย่างรับผิดชอบเสมอ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ แบล็ค เลเบิ้ล เดอะ ไดเรคเตอร์ คัท จะมีให้แฟนๆ ของ เบลด รันเนอร์ ได้ร่วมจับจองทั้งในสหรัฐฯ และในบางประเทศ เช่นเดียวกับผ่านทางอเมซอน (Amazon) (ในอังกฤษ, เยอรมนี และสเปน) ด้วยราคาจำหน่ายปลีกที่ 2,049 บาทตามชื่อของภาพยนตร์ เบลด รันเนอร์ 2049
 

 


 

ภาพยนตร์ดังกล่าวจะเปิดตัวในประเทศไทยวันที่ 5 ตุลาคม 2560 ในรูปแบบ 2D และ 3D ในโรงภาพยนตร์ที่ผ่านการคัดเลือกและไอแม็ก (IMAX) “เบลด รันเนอร์ 2049” นำเสนอโดย อัลคอน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ และจะออกฉายภายในประเทศสหรัฐอเมริกาโดย วอร์เนอร์ บราเธอร์ส พิกเจอร์ส (Waner Bros Pictures), วอร์เนอร์ บราเธอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ คอมพานี (Warner Bros. Entertainment Company) และออกฉายทั่วโลกโดย โซนี พิกเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (Sony Pictures Entertainment)

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้