โอเอซิสแห่งใหม่ใจกลางเมือง Panpuri Organic Spa at Park Hyatt Bangkok

โอเอซิสแห่งใหม่ใจกลางเมือง Panpuri Organic Spa at Park Hyatt Bangkok

โอเอซิสใจกลางกรุงเทพมหานครแห่งใหม่กับ ปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา แอท พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพ ที่โรงแรมสุดหรูกลางเมือง พาร์ค ไฮแอท ที่สุดแห่งประสบการณ์ของความผ่อนคลาย และเพลิดเพลินไปกับบริการ สุดลักส์ชัวรี่ ไปพร้อมกับการดื่มด่ำทิวทัศน์กลางเมืองของกรุงเทพฯ สำหรับ ปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา แอท พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพ นี้มีขนาด 472 ตารางเมตร ประกอบไปด้วยห้องทรีตเมนท์ทั้งหมด 8 ห้อง การตกแต่งหลักเน้นความคลาสสิค ปราณีต และบรรจง เพื่อมุ่งสร้างบรรยากาศให้ลูกค้าที่มาใช้บริการได้รับความรู้สึกผ่อนคลายมากที่สุด ทั้งนี้ ปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา เป็นแบรนด์ไทยแบรนด์เดียวที่ได้รับเลือกจากโรงแรมห้าดาว พาร์ค ไฮแอท ให้รับรองและบริการลูกค้า ที่มาใช้บริการหรือพักที่โรงแรมห้าดาวแห่งนี้ และปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา แอท พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพ แห่งนี้พร้อมนำเสนอที่สุด แห่งบริการเพื่อมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับด้วย 4 แนวคิดหลักคือ

 

 

 

 

             • ที่สุดแห่งความหรูหรา

เพื่อตอกย้ำความโดดเด่นของแบรนด์ในด้านบริการอันหรูหราเหนือระดับ ปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา แอท พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพ เป็นสถานที่แห่งความผ่อนคลายอันแสนสงบ และเป็นส่วนตัว แขกทุกท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์การปรนนิบัติในแบบเอกซ์คลูซีฟ และบริการอันเป็นเลิศตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าสู่สปาจวบจนสิ้นสุดการทำทรีตเมนต์

 

 



ภายใต้คอนเซปต์หลักของปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา คือ “Everything that touches you is organic” ทำให้ ปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา แอท พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพ แห่งนี้ยังคงคอนเซ็ปต์ที่ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันนวด ผ้า เสื้อคลุม ผ้าปูที่นอน รวมไปถึงเครื่องดื่มก่อนและหลังทรีตเมนท์ล้วนเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคทั้งสิ้น ลูกค้าทุกท่านสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการอันหรูหรา และครบครัน ทุกทรีตเมนต์ใช้ผลิตภัณฑ์ของปัญญ์ปุริซึ่งเป็นธรรมชาติ และออร์แกนิค ปราศจากสารอันตรายที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ หรือระคายเคือง

 

 

 

ปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา แอท พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพ ให้ความสำคัญในเรื่องความสมดุลของร่างกาย จิตใจ และจิตวิญญาณ ทุกท่านจะได้รับการต้อนรับด้วยน้ำดอกบัวออร์แกนิคสูตรพิเศษ เพื่อปรับสมดุลทั้งทางร่างกายและจิตใจ และหลังทรีตเมนต์จะได้รับ การเสิร์ฟชาดอกบัวอุ่น พร้อมผลไม้ออร์แกนิค เพื่อเพิ่มความสดชื่น

 

 

 

            • ที่สุดแห่งความสบาย

เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ความผ่อนคลายที่เหนือระดับตั้งแต่ก้าวแรก ปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา แอท พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพ ดีไซน์บริเวณล็อบบี้อย่างสวยงาม พร้อมห้องทรีตเมนต์ที่มอบบรรยากาศที่อวลไปด้วยความสงบและผ่อนคลายทั้งหมด 8 ห้อง แบ่งเป็นห้องดับเบิล สวีท 2 ห้อง โดยห้องดับเบิล สวีทประกอบไปด้วยเตียงทรีตเมนต์ 2 เตียง และเบาะสำหรับนวดไทย 2 เบาะ เหมาะสำหรับเพื่อน หรือครอบครัวที่ต้องการผ่อนคลายไปด้วยกันในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว และห้องเดี่ยวอีก 6 ห้อง ให้คุณได้ผ่อนคลายและเป็นส่วนตัวอย่างเต็มที่

 

 



หลังการทำทรีตเมนต์ ทุกท่านสามารถพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวได้ที่เล้าจน์ พร้อมผ่อนคลายไปกับวิวสวนสวยงามและสระน้ำเกลือ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีที่สุด เช่น ห้องล็อกเกอร์แยกชายหญิง ห้องคริสตัลสตีม ห้องลาโคเนียม และบ่อน้ำวน นอกจากนี้ยังมี “เอ็กซ์พีเรียนซาวเวอร์” เพื่อประสบการณ์การอาบน้ำท่ามกลางเสียงเพื่อเพิ่มความผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่

 

 

 

            • ที่สุดแห่งความสงบ

ปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา แอท พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพ ผสมผสานความคลาสสิค เรียบหรูเข้ากับความทันสมัย และมินิมอลอย่างมีสไตล์ตกแต่งด้วยวัสดุธรรมชาติ อาทิ ไม้และหินอ่อน รวมไปถึงการดีไซน์ภาพดอกบัวแกะสลักภายในห้องทรีตเมนต์ นอกจากจะเป็นการสื่อถึงให้เห็นถึงความประณีตและความบริสุทธิ์แล้ว ดอกบัวยังเพิ่มบรรยากาศและความสงบผ่อนคลายให้แก่ผู้ที่มาใช้บริการอีกด้วย นอกจากนี้โทนสีหลักของสปาคือสีครีมและสีน้ำตาลให้ความรู้สึกสุขุม การตกแต่งภายในสปาให้ความรู้สึกคลาสสิกเหนือกาลเวลาและ เปี่ยมรสนิยม สร้างความผ่อนคลายให้ทุกประสาทสัมผัส

 

 



นอกจากบรรยากาศและการตกแต่งอันหรูหราและวิจิตรของปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา แอท พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพแล้ว อีกหนึ่งขีดสุด ของความผ่อนคลายก็คือทรีตเมนต์ที่ออกแบบมาเพื่อการปรนนิบัติทุกประสาทสัมผัส ให้คุณรู้สึกได้ปลดปล่อยร่างกายและจิตใจ พร้อมปลุกทุกประสาทสัมผัสด้วยการนวดที่นุ่มนวลและการใส่ใจทุกรายละเอียดของเธอราพิสท์มากประสบการณ์ และผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคและธรรมชาติจากแบรนด์ปัญญ์ปุริ

 

 

 

            • ที่สุดแห่งบริการ

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะมอบคุณค่าแห่งการบริการที่เป็นเลิศ ปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา แอท พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพ นำเสนอเมนูสปาที่พร้อมตอบโจทย์ทุกความผ่อนคลายที่ลูกค้าต้องการ นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกทรีตเมนต์ที่สามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการของลูกค้าแต่ละท่าน (Customize) ไม่ว่าจะเป็นเทคนิคการนวด บริเวณที่ต้องการเน้น และกลิ่นน้ำมันนวด รวมไปถึงพื้นที่ในสปาที่สามารถปรับได้เพื่อให้ทุกท่านได้ดื่มด่ำกับทรีตเมนต์ได้เต็มที่

 

 



อีกหนึ่งบริการอันแสนพิเศษ ที่มีเฉพาะที่ ปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา แอท พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพ แห่งนี้ก็คือ “สปา บัทเลอร์” ผู้ช่วยคนสำคัญเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับการดูแลอย่างเต็มที่ตั้งแต่วินาทีที่ก้าวเข้าสู่สปาจนเดินออกจากสปา ท่านสามารถเรียกสปา บัทเลอร์ได้ทุกเมื่อขณะที่ใช้บริการ โดยสปา บัทเลอร์จะเป็นผู้พาไปยังห้องทรีตเมนต์ จัดการดูแลห้องให้เป็นไปตามความต้องการของลูกค้า ให้ข้อมูลเกี่ยวกับทรีตเมนต์ และช่วยแนะนำบริการที่ตรงตามความต้องการ แนะนำการเลือกกลิ่นหอมผ่อนคลายภายในห้องและเสียงดนตรีในระหว่างการทำทรีตเมนต์ได้ตามความต้องการเพื่อสัมผัสประสบการณ์การผ่อนคลายอันแสนพิเศษที่สุด

 

 

 

            • ที่สุดแห่งความสะดวก

ปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา แอท พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพ ออกแบบมาเพื่อเป็นสปาภายในโรงแรม ณ ใจกลางกรุงเทพ โดดเด่นด้วยที่ตั้ง อันแสนสะดวกสบาย และบริการที่สะท้อนความละเอียดอ่อนแบบไทยอันเป็นที่เลื่องชื่อ ปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา แอท พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพ สูง 27 ชั้น และเป็นส่วนหนึ่งของห้างสรรพสินค้าระดับไฮเอนด์อย่าง เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ทำให้สามารถเดินทางได้สะดวกทั้งทางรถหรือทางรถไฟฟ้า โดยสถานีที่อยู่ใกล้คือ สถานีรถไฟฟ้าเพลินจิต 

 

 

 

 ปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา แอท พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพ เป็นสถานที่แห่งความสงบ ณ ใจกลางเมือง มอบประสบการณ์การพักผ่อนและการปรนนิบัติเหนือระดับเพื่อการผ่อนคลายร่างกาย อารมณ์ และจิตวิญญาณ ติดต่อสอบถามช้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.panpuri.com หรือติดตามปัญญ์ปุริได้ทาง Facebook, Twitter, Instagram, Line@ และ Weibo ที่ @panpuriofficial

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้