“พระผู้เป็นที่รักยิ่งแห่งแผ่นดิน” ภาพยนตร์ ทรีดีอนิเมชั่น ส่งเสด็จสู่สวรรคาลัยสุดยิ่งใหญ่

“พระผู้เป็นที่รักยิ่งแห่งแผ่นดิน” ภาพยนตร์ ทรีดีอนิเมชั่น ส่งเสด็จสู่สวรรคาลัยสุดยิ่งใหญ่

 

ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ร่วมกับ บริษัท ธรี ดี แลนด์ จำกัด และ กลุ่มศิลปินเพชรน้ำเอกแห่งกรุงรัตนโกสินทร์ จัดแสดงภาพยนตร์ทรีดีอนิเมชั่น ชุด “พระผู้เป็นที่รักยิ่งแห่งแผ่นดิน Tribute To The Beloved King Bhumibol Adulyadej” เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ในหลวงรัชกาลที่ ๙ จัดขึ้นให้ชมฟรี บนผนังอาคารศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ พื้นที่กว่า ๓,๕๐๐ ตารางเมตรใหญ่ที่สุดในเอเชีย ในระหว่าง วันนี้ - ๒๙ ตุลาคม ๒๕๖๐  ตั้งแต่เวลา ๑๗.๓๐ น.เป็นต้นไป วันละ ๑๒ รอบ ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ สถานีรถไฟฟ้า พร้อมพงษ์

 

 

 

 

“พระผู้เป็นที่รักยิ่งแห่งแผ่นดิน” หลอมรวมผลงานศิลปกรรมอันทรงคุณค่าทุกแขนงมาถ่ายทอดลงในสื่อภาพยนต์ดิจิตัลทรีดี เป็นปรากฏการณ์ใหม่แห่งความงดงามในโลกศิลปะที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนอันจะเป็นประวัติศาสตร์ และรอยจารึกอยู่ในหัวใจของประชาชนคนไทยผู้ที่ได้มาสัมผัสไปตลอดกาล

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้