Rosewood Phuket เปิดบริการพฤศจิกายนนี้ พร้อมมอบประสบการณ์ “CHARMS OF THE ANDAMAN”

Rosewood Phuket เปิดบริการพฤศจิกายนนี้ พร้อมมอบประสบการณ์ “CHARMS OF THE ANDAMAN”

เชนโรงแรมสุดหรูระดับโลกอย่าง Rosewood Hotels & Resorts® พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ ด้วยการเปิดตัวโรงแรม Rosewood Phuket ในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งนับเป็นรีสอร์ทแห่งแรกใน Southeast Asia พร้อมมอบประสบการณ์ “Charms of the Andaman” ให้กับแขกคนพิเศษ สำหรับรีสอร์ทนี้ตั้งอยู่ชายหาด Emerald Bay ที่เงียบสงบ ด้วยหน้าหาดความยาวถึง 600 เมตร ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของภูเก็ต ประกอบไปด้วยห้องพูลพาวิลเลี่ยน และวิลล่า ทั้งหมด 71 หลัง ท่ามกลางสวนป่าโอบล้อม ที่นี่พร้อมนำเสนอเสน่ห์เฉพาะตัวของเกาะภูเก็ต ตั้งแต่สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ และสถาปัตยกรรมแบบชิโน-โปรตุกีส ในตัวเมือง จนถึงการล่องเรือยอร์ชเพื่อออกเกาะ

 

 



ด้วยการออกแบบของรีสอร์ทที่แตกต่าง เพื่อมอบสัมผัสพิเศษให้กับแขกทุกท่าน ตั้งแต่พื้นที่แบบเนินเขา, บึงน้ำ และชายหาด อีกทั้งยังมี open-sided spaces เพื่อเพิ่มความเข้าใกล้ชิด กับธรรมชาติ นอกจากนี้ยังสามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากทุกห้องพัก ด้วยขนาดห้องเริ่มต้นที่ 130 ตารางเมตร อย่าง Ocean View Pool Pavilion จนถึง 796 ตารางเมตร อย่างห้อง Two-Bedroom Ocean House

 

 


 

สำหรับร้านอาหารที่นี่ประกอบด้วย Ta Khai ร้านอาหารทะเลแบบไทยๆ ที่คุ้นเคย, Red Sauce ร้านอาหารอิตาเลียน ซึ่งสามารถนั่งรับประทานที่ระเบียงด้านนอก เพื่อชมวิวทะเลอันดามัน, The Shack อาหารทานง่าย ตกแต่งด้วยครัวเปิด พร้อมเตาถ่านริมสระว่ายน้ำ และ Mai พูลบาร์ที่สามารถนั่งจิบเครื่องดื่ม และฟังเพลงชิลล์ๆ ได้ตลอดวัน ไม่เพียงแค่นั้น Rosewood Phuket ยังนำเสนอ Asaya ซึ่งเป็น integrated wellness concept ด้วยโปรแกรมเวลเนสที่ปรับให้เหมาะสมกับลูกค้า ตั้งแต่การนวดสปา, ออกกำลัง, คลาสกิจกรรม และคลายกล้ามเนื้อ อีกด้วย

 

 



นอกจากนี้แขกของโรงแรมทุกท่านยังสามารถเข้าร่วมแพ็คเกจ "Charms of the Andaman" โดยจะได้รับบริการนวดสปา 2 ชั่วโมงที่ Asaya, ลิ้มลองอาหารไทยดั้งเดิม แบบครอบครัว ให้รับประทาน ที่ร้านอาหาร Ta Khai รวมทั้งบริการ VIP Airport Fast Track กับแขกที่บินตรงไปต่างประเทศ และรถรับส่งสนามบิน อีกด้วย แพ็คเกจนี้ราคาเริ่มต้น 5,350 เหรียญสหรัฐ สำหรับแขกเข้าพักจำนวน 2 ท่าน ที่ห้อง Ocean View Pool Pavilion อย่างน้อย 4 คืน ซึ่งราคาดังกล่าวได้รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและเซอร์วิสชาร์จแล้ว โดยมีระยะเวลาเข้าพักตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายน 2560 – 15 เมษายน 2561

 

 

 

 

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเข้าชมรายละเอียด rosewoodhotels.com หรือ ติดต่อได้ที่ +66 76 356 888 และ email phuket.reservations@rosewoodhotels.com

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้