เปอริเอ้จัดกิจกรรม “Perrier X Guest Mixologist” สร้างสรรค์เครื่องดื่มสูตรพิเศษ “The Essence of Thai”

เปอริเอ้จัดกิจกรรม “Perrier X Guest Mixologist” สร้างสรรค์เครื่องดื่มสูตรพิเศษ “The Essence of Thai”

เปอริเอ้ (Perrier) น้ำแร่ธรรมชาติมีพรายฟองซ่าจากแหล่งธรรมชาติของฝรั่งเศส จัดกิจกรรม  “Perrier X Guest Mixologist” เชิญ 3 มิกโซโลจิสต์ระดับโลกร่วมสร้างสรรค์เครื่องดื่มสุดเอ็กซ์คลูซีฟสะท้อนความเป็นไทยภายใต้แนวคิด “The Essence of Thai” เปิดประสบการณ์ให้นักดื่มไทย ในสถานที่สังสรรค์ยอดนิยมของกรุงเทพฯ โดยบริษัท อิตัลไทย ฮอสพิทาลิตี้ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายน้ำแร่ธรรมชาติแบรนด์เปอริเอ้ (Perrier) ในประเทศไทย ได้จัดการแข่งขัน Perrier Mixologist Team Thailand Competition 2017 Season III เพื่อค้นหาสุดยอด มิกโซโลจิสต์ประเภททีมของเมืองไทย ปีที่ 3 ภายใต้แนวคิดหลัก "The Essence of Thai" The Ultimate Refreshment ด้วยการสร้างสรรค์เครื่องดื่มสูตรเฉพาะตัวกลิ่นอายความเป็นไทย ซึ่งจะมีการตัดสินรอบชิงชนะเลิศในวันอังคารที่ 7 พฤศจิกายน 2560 ณ Revolucion Cocktail สาทรซอย 10   

 


 
คุณชาญศักดิ์  ลีนะศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท อิตัลไทย ฮอสพิทาลิตี้ จำกัด เผยว่า “นอกจากเราจะได้รับเกียรติจากมิกโซโลจิสต์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ได้แก่ Dario Knox (ดาริโอ น็อกซ์) , Shingo Gokan (ชินโกะ โกคัง) และ Lizzy Evdokimova (ลิซซี เอฟโดคิโมวา) มาร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินในรอบชิงชนะเลิศการแข่งขัน Perrier Mixologist Team Thailand Competition 2017 Season III แล้ว เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้นักผสมเครื่องดื่มชาวไทย ตลอดจนผู้หลงใหลในรสชาติของเครื่องดื่มสุดพิเศษ ได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์และดื่มด่ำกับรสชาติที่แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เปอริเอ้ จึงได้จัดกิจกรรม “Perrier X Guest  Mixologist” โดยเชิญมิกโซโลจิสต์ทั้ง 3 ท่าน มาร่วมสร้างสรรค์เครื่องดื่มสูตรพิเศษในบรรยากาศที่ผ่อนคลายของสถานที่สังสรรค์ยอดนิยมของคนกรุงเทพฯ ทั้ง 2 แห่ง ได้แก่ Bamboo Bar และ Oskar Bistro โดยเชื่อว่าการจัดกิจกรรมครั้งนี้จะเป็นการประชาสัมพันธ์คุณสมบัติของ Perrier ซึ่งสามารถนำมามิกซ์กับเครื่องดื่มได้หลากหลาย รวมถึงกลิ่นอายความเป็นไทยตามโจทย์ของการแข่งขัน "The Essence of Thai” ให้มากขึ้นด้วย” สำหรับกิจกรรม “Perrier X Guest  Mixologist” จะเริ่มต้นตั้งแต่

 

 



·       วันที่ 6 พฤศจิกายน 2560 พบกับ Lizzy Evdokimova (ลิซซี เอฟโดคิโมวา) ณ Bamboo Bar แมนดาริน โอเรียนเต็ล แบงค็อก บาร์ขึ้นชื่อของกรุงเทพฯ ที่มีลูกค้าประจำเป็นผู้ที่ชื่นชอบเพลงแจ๊สและบุคคลสำคัญจากทั่วโลก รวมไปถึงบุคคลในวงสังคมชั้นสูงของไทยที่ชื่นชอบสไตล์การตกแต่งหรูหราเป็นเอกลักษณ์ โดย ลิซซี เป็นผู้ชนะเลิศการแข่งขัน Bacardi Legacy Global Cocktail Competition 2013 ด้วยผลงานการสร้างสรรค์ชื่อ The Knight Cup ลิซซี กลายเป็นบาร์เทนเดอร์จากรัสเซียคนแรกที่ชนะเลิศรายการนี้และยังเป็นบาร์เทนเดอร์หญิงคนแรกอีกด้วย สองปีต่อมา เธอได้รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ให้กับบาคาร์ดีสำหรับกลุ่มประเทศยุโรปตะวันออก ปีที่แล้วเธอตัดสินใจครั้งใหญ่และย้ายมาเซี่ยงไฮ้เพื่อร่วมทีมกับ ชินโกะ โกคัง และช่วยก่อตั้งโปรเจ็คใหม่ Sober Kitchen

 

 



และในวันเดียวกัน พบกับ Dario Knox (ดาริโอ น็อกซ์) ณ ร้าน Oskar Bistro สุขุมวิท 11 สถานที่บันเทิงที่ไม่เคยทำให้ทุกคนผิดหวัง ด้วยบรรยากาศ และเสียงดนตรีจากดีเจฝีมือดีกับดนตรีหลากหลายสไตล์ ตั้งแต่โซล นูดิสโก ดีพเฮ้าส์ และเฮ้าส์ รวมไปถึงการแสดงของนักดนตรีเช่น หนุ่มทีโบน สำหรับดาริโอ น็อกซ์ นับเป็นมิกโซโลจิสต์ชื่อดังที่สร้างกระแสในแวดวงเครื่องดื่มตั้งแต่เริ่มทำงานในวงการตั้งแต่ปี 2010 ชื่อจริงของเขาคือ ดาริโอ เชนตินี เขาเกิดไนเมืองปิซา อิตาลี และเริ่มหลงใหลศาสตร์แห่งการทำเครื่องดื่มจากการทำงานในบาร์หลายๆ แห่งตั้งแต่อายุ 17 ปี จากงานบาร์เทนเดอร์ที่แรกเริ่มเป็นงานหารายได้พิเศษระหว่างเรียน กลายเป็นอาชีพที่มีอนาคตสดใส และนำไปสู่รางวัลการันตีความสามารถจากเวทีแข่งขันค็อกเทลทรงเกียรติมากมาย     

·       วันที่ 7 พฤศจิกายน 2560 เป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ณ Revolucion Cocktail สาทรซอย 10 

 

 



·       วันที่ 8 พฤศจิกายน 2560 พบกับ Shingo Gokan (ชินโกะ โกคัง) ณ Bamboo Bar โดย ชินโกะ โกคัง เป็นมิกโซโลจิสต์ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับมากที่สุดคนหนึ่งของอุตสาหกรรมบาร์และเครื่องดื่ม เคยได้รับรางวัล International Bartender of the year ประจำปี 2017 เป็นเจ้าของ Speaklow Shanghai (อันดับ 2 Bar Asia 2016 และ 2017 และอันดับ 15 Bar World 2016) และเป็นผู้ก่อตั้ง Sober Company Shanghai (อันดับ 19Asia Best Bar) และ Sober Company Tokyo รวมถึงเป็น อดีตผู้อำนวยการ ที่ Angel’s Share อีกด้วย

 

 



ขอเชิญร่วมลิ้มรสชาติเครื่องดื่มสุดพิเศษที่เหล่ามิกโซโลจิสต์ระดับโลกทั้ง 3 ท่านร่วมรังสรรค์ให้กับทุกคนได้ดื่มด่ำ ท่ามกลางบรรยากาศที่ชวนหลงใหลของสถานที่สังสรรค์ชั้นนำของกรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 6-8 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 20.00-22.00 น. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/MixologistTeamThailandCompetition/


 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้