ครื้นเครงไปกับครั้งแรกของ พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ SOCIAL NIGHT

ครื้นเครงไปกับครั้งแรกของ พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ SOCIAL NIGHT

เตรียมพบกับการรวมตัวของเหล่ามาสเตอร์ผู้เปี่ยมด้วยทักษะสูงสุดด้านดนตรีทันสมัย ที่พร้อมจะมาประชันความสามารถและประสบการณ์ของพวกเขา ท่ามกลางฉากหลังของหนึ่งในบาร์อันล้ำสมัยสูงสุดของกรุงเทพฯ เคล้าด้วยรสอันกลมกล่อมของเบสเซรัต เดอ เบลเลฟอง กรองด์ครู แชมเปญ (Besserat de Bellefon Grandcru Champagne) และคอลเลคชั่นซิการ์ที่ผู้หลงใหลยากนักจะปฏิเสธ ในงานแรกของ พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ โซเชียล ไนท์ (Park Hyatt Bangkok Social Nights) ณ เดอะ บาร์ (The Bar)

 

 

 

โดยจะเริ่มต้นขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน 2560 สำหรับ พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ โซเชียล ไนท์ จะประกอบไปด้วยซีรีย์ประจำของโปรแกรมความบันเทิงช่วงค่ำ ที่ออกแบบมาเพื่อมอบความรื่นรมย์ และปลุกความครื้นเครงสำหรับผู้ซึ่งหลงใหลในพลังแห่งท่วงทำนองดนตรี ฟองอันซาบซ่าของเครื่องดื่ม และกลิ่นหอมอบอวลด้วยซิการ์ ณ เดอะ บาร์ ชั้น 10 ของ พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ โรงแรมใหม่ที่ออกแบบขึ้นอย่างหรูหราวิจิตร พร้อมที่จะเผยเสน่ห์แห่งท่วงทำนองดนตรีจากวง เอ็นอาร์จี แจ๊ส (NRG Jazz) กลุ่มนักดนตรีอาชีพผู้เปี่ยมด้วยพรสวรรค์ และมีชื่อเสียงโด่งดังจากความสามารถเฉพาะด้านดนตรีแนวแจ๊ส, ฟังก์, โซล, อาร์แอนด์บี และ ป็อบ ที่จะมาช่วยถ่ายทอดอารมณ์แห่งดนตรีอย่างลึกซึ้ง

 

 



และในระหว่างการแสดงครั้งแรกของวงดนตรีสามชิ้น ที่บรรเลงท่วงทำนองอยู่ท่ามกลางบรรยากาศริมระเบียงของเดอะ บาร์ ซึ่งโอบล้อมไปด้วยแสงไฟของเมือง ทำนองดนตรีหวานเจื้อยแจ้วของพวกเขา ก็จะโปรยปรายบรรยากาศของบาร์แห่งตำนานนี้ไปด้วยความหวาน และเติมเต็มความน่าสนใจด้วยงานศิลปะดั้งเดิม สำหรับผู้ที่มาถึงก่อน 25 คนแรกที่ซื้อตั๋วเข้างาน (ราคา 1,650++บาทต่อท่าน) จะได้รับซิการ์ชุดพิเศษ และตั๋วเข้างานนี้ยังรวม เบสเซรัต เดอ เบลเลฟอง คูเว เดอ มอเนส บรุต แชมเปญ (Besserat de Bellefon Cuvee des Moines Brut Champagne) สองแก้ว ขณะที่บาร์เทนเดอร์ยังรังสรรค์เครื่องดื่ม ทั้งค็อกเทลคลาสสิค หรือสร้างสรรค์ พร้อมเสิร์ฟ กับกล่องซิการ์ สำหรับค่ำคืนแห่งโซเชียลไนท์ เริ่มตั้งแต่เวลา 19.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-012-1234 หรือ กรุณาส่งอีเมล์มาที่ bkkph.fb.reservation@hyatt.com 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้