“StarWorld” ประเดิมโฉมใหม่ภายใต้แบรนด์ “FOX life” Get ready to be TURNED ON!

“StarWorld” ประเดิมโฉมใหม่ภายใต้แบรนด์ “FOX life” Get ready to be TURNED ON!

ช่อง “สตาร์เวิลด์” ภายใต้ FOX Networks Group Asia หรือ (FNGA) พร้อมปรับโฉมใหม่เป็น “FOX Life” หรือ “ฟ็อกซ์ ไลฟ์” ตามกลยุทธ์การปรับภาพลักษณ์ให้กลายเป็นแบรนด์ระดับโลกอย่างสมบูรณ์ ภายใต้ภาพลักษณ์ใหม่ ชื่อใหม่ เอกลักษณ์ใหม่ สโลแกนใหม่ และโลโก้ใหม่อีกด้วย เพื่อส่งมอบนวัตกรรมและความบันเทิงในรูปแบบใหม่ พร้อมรายการหลากหลายที่ออกแบบมาให้เหมาะกับผู้ชมทุกท่าน

 

 

 

นับตั้งแต่ฟ็อกซ์ เน็ตเวิร์คส์ กรุ๊ป เอเชียเปิดตัวช่อง “สตาร์เวิลด์” ครั้งแรกเมื่อปี 1995 มีความมุ่งมั่นในการนำเสนอความบันเทิงระดับสุดยอดให้กับผู้ชมมาโดยตลอด ด้วยเนื้อหาที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษ อาทิ ละครระดับพรีเมียม รายการคอมเมดี้ รายการเรียลลิตี้โชว์ และรายการประกวดระดับโลก หรือรายการสุดตื่นเต้นเร้าใจอีกมากที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพครบรส

 

 



การรีแบรนด์ “สตาร์เวิลด์” เป็น “ฟ็อกซ์ ไลฟ์” ภายใต้ค่ายฟ็อกซ์ฯ เป็นการนำเสนอเนื้อหาที่เหมาะสมกับทุกเพศทุกวัย ประกอบไปด้วยซีรีส์เรื่องดังจากอเมริกาและรายการคอมเมดี้  อาทิ Empire, New Girl และ Grey’s Anatomy รวมถึงรายการวาไรตี้ อาทิ Asia’s Next Top Model และ Bolt of Talent นอกจากนั้นยังมีรายการประกวดชิงรางวัลสุดยิ่งใหญ่จากอเมริกา อาทิ The Emmy Awards และรายการดังอย่าง Masterchef US สิ่งเหล่านี้ถือเป็นกลยุทธ์สำหรับการรีแบรนด์ และที่พิเศษมากกว่านั้นคือการปรับเปลี่ยนดีไซน์กราฟฟิก พร้อมทั้งเพิ่มเติมความตื่นเต้นผ่านสื่อดิจิทัลในทุกรายการอีกด้วย ที่สำคัญยังมีสโลแกนประจำช่องใหม่อย่าง “Turn On” เพื่อดึงดูดใจผู้ชม และนี่ถือเป็นการพลิกโฉมครั้งสำคัญ สำหรับช่องทีวีระดับพรีเมียมจาก “สตาร์เวิลด์” ที่ทุกคนคุ้นเคยมาเป็น “ฟ็อกซ์ ไลฟ์” แบรนด์ระดับโลก

 

 



สำหรับการรีแบรนด์ครั้งนี้ มาพร้อมสโลแกนใหม่ “Turn On” ของช่อง “ฟ็อกซ์ ไลฟ์” จะทำการเปิดตัวแคมเปญโซเชียลมีเดียในระดับภูมิภาค รวมทั้งออกโฆษณาผ่านสื่อดิจิทัล และจัดกิจกรรมเพื่อกระตุ้นให้แฟนๆ ได้มีส่วนร่วมกับช่อง “ฟ็อกซ์ ไลฟ์” ให้มากที่สุด ผู้ชมสามารถรับช่องฟ็อกซ์ ไลฟ์ (FOX Life) ได้ทาง AIS Playbox, TOTiptv หมายเลข 201 และ Good TV หมายเลข 53

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้