แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ร่วมงาน Swarovski Sparkling Couture Infinity 2017 ณ ดูไบ, อาหรับเอมิเรตส์

แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ร่วมงาน Swarovski Sparkling Couture Infinity 2017 ณ ดูไบ, อาหรับเอมิเรตส์

นิทรรศการในครั้งนี้ ประกอบไปด้วยผลงานการออกแบบของเหล่าดีไซเนอร์ชั้นนำผู้คร่ำหวอดในวงการออกแบบแฟชั่นชั้นสูงกว่า 40 กูตูร์ริเย่ และ 55 ดีไซเนอร์ชั้นนำ จาก 17 ประเทศทั่วโลก ที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมส่งผลงานสุดอลังการมาแสดง ซึ่งหนึ่งในนั้น คือ เก-เกสินี กล่ำอยู่สุข และ ปลา-สุดจิตร์ สุดจิตต์ สองดีไซเนอร์ไทยชื่อดังแห่ง "ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ" ซึ่งได้แสดงผลงานที่ออกแบบมาเพื่องาน Sparkling Couture Infinity ด้วยแรงบันดาลใจจากการสร้างสรรค์คริสตัล จากสวารอฟสกี้ให้สามารถสวมใส่บนเสื้อผ้า และเครื่องประดับในชีวิตประจำวัน

 

 


    
โดยชุดราตรีสีชมพูรูปหัวใจ โดดเด่นสง่างามระยิบระยับวับวาวท่ามกลาง Madinat Arena Ballroom เมืองดูไบ ถูกเสกเป็นชุดราตรีเกาะอกผ้าไหมสีชมพู รูปหัวใจสุดเลอค่าทรง Ball Gown ขนาดใหญ่ แบรนด์ FINALE WEDDING STUDIO ใช้เวลาออกแบบและตัดเย็บกว่า 28 วัน โดยเฉพาะส่วนของการปักคริสตัลสวารอฟสกี้รูปแบบต่างๆ ทั้งแบบ Rose Monte ซึ่งเป็นคริสตัลที่นิยมใช้ประดับลงบนเสื้อผ้าที่ต้องการการติดคริสตัลอย่างประณีต ด้วยสีชมพูและทอง จากคอลเลกชั่นชุดแต่งงาน 2018 รวมกว่า 40,000 เม็ดมูลค่ากว่า 859,000 บาท ให้เป็นลวดลายอันละเอียดวิจิตรอลังการ ตามจินตนาการของปลาและเก สองดีไซเนอร์ที่ได้ออกแบบไว้ ต้องระดมใช้ทีมช่างปักมืออาชีพกว่า 30 ชีวิต นับเป็นอีกครั้งที่แบรนด์ไทยและดีไซเนอร์ไทยได้ไปสร้างชื่อเสียงให้เป็นที่ประจักษ์แก่สายตาทั่วโลก ด้วยงานฝีมือระดับโอต์กูตูร์ที่ไม่เป็นรองใคร

 

 



ทั้งนี้ นิทรรศการ Sparkling Couture Infinity 2017 ได้มีการนำเสนอผลงานชิ้นเอกร่วม 100 ชิ้น ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับ ของตกแต่ง เครื่องแต่งกาย โดยกูตูริเยร์และแฟชั่นดีไซเนอร์ฝีมือดีจากทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยที่มาร่วมรังสรรค์ผลงานในวาระพิเศษนี้ ดึงเสน่ห์และประกายระยิบระยับอันเย้ายวนของคริสตัลสวารอฟสกี้มาเป็นองค์ประกอบสำคัญ ให้ผลงานชิ้นเอกของแต่ละแบรนด์สะท้อนความหรูหราและสุนทรียะแห่งความงดงามอันไร้ที่ติ

 

 



และในรอบสื่อมวลชนจากนานาชาติ ซุปตาร์ "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" ได้สวมชุดผ้าไหมไทยสีดำ แขนยาว เรียบโก้สุดคลาสิก กระโปรงทรง Ball Gown ปกคลุมเข่า พร้อมบริเวณช่วงเอวติดโบว์ใหญ่ขนาดยักษ์ ช่วงค่ำคืนสุดโดดเด่นชุดผ้าไหมแจ็กการ์ดสีขาว ลายดอกเงิน โอบไหล่ กระโปรงบริเวณด้านหน้าสั้น ด้านหลังยาว ทั้งสองชุดออกแบบ โดยเกและปลา สวมเครื่องประดับจาก Swarovski นับว่าเรียกแสงแฟลชจากสื่อนานาชาติได้ดีทีเดียว

 

 



 
ไม่หมดเพียงเท่านี้ นิตยสาร FINALE WEDDING MAGAZINE ได้ยกทีมงานกว่า 20 ชีวิต ร่วมการถ่ายแบบแฟชั่นชุดแต่งงานที่สุดยิ่งใหญ่ เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ 2018 ท่ามกลางทะเลทราย (SAND DUNE SAFARI) นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยนางแบบ แพนเค้ก ร่วมสวมชุดแต่งงานมูลค่านับล้านอีกด้วย

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้