โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ชวนชิมเมนูใหม่ที่รังสรรโดยเชฟ Roberto Pinna ที่ห้อง Scalini

โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ชวนชิมเมนูใหม่ที่รังสรรโดยเชฟ Roberto Pinna ที่ห้อง Scalini

โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ชวนชิมเมนูอาหารอิตาเลียน ที่รังสรรขึ้นมาใหม่โดยเชฟหนุ่มไฟแรงที่มีความคิดสร้างสรรค์ โรแบร์โต ฟินนา เชฟประจำห้องอาหารคนใหม่ของสกาลินี โดยเชฟโรแบร์โต อายุ 29 ปี เคยเป็นเชฟประจำห้องอาหารทั้ง 2 ห้อง ของโรงแรม แชงกรีล่า ทันจัง ซาปา ที่มาเลเซีย และยังเคยเป็นเชฟประจำห้องอาหารอิตาเลียนที่ดังระดับโลกอย่าง โรงแรมโรสวู๊ด หาดจัมบี้ ที่แคริเบียน แอนติกา ก่อนที่จะมาเป็นเชฟประจำห้องอาหารสกาลินี

 

 


 
เชฟโรแบร์โต ได้นำเอาความคิดสร้างสรรค์ใส่ลงไปในเมนูใหม่ของสกาลินี อย่าง ‘Light my Fire’ โปรโมชั่น ที่นำเอาไฟ ควัน และน้ำแข็งมาเป็นส่วนผสมผสานในการปรุงอาหารอันน่าตื่นตาตื่นใจ โดยเป็นการปรุงอาหารแบบใกล้ชิดติดขอบโต๊ะและเสริฟแบบทันที

 

 


 

นอกจากนี้เชฟยังได้รังสรรเมนูประจำห้องอาหารสกาลินีขึ้นมาใหม่ อย่างออสตริค อิ แองกูเรีย หอยนางรม ฟินส ดิ แคลร ครีมมอสซาเรลลา ซารดิเนียโบตากาและแตงโม ซึ่งเป็นอาหารเรียกน้ำย่อยที่ทำให้เราสดชื่น และ สกาลินีตอรเตลี่ พาสตาตอรเตลี่สอดไสปลามั้งฟิช ซอสไซตรัส ไขปลาดองสไตลซารดิเนียนใบมิ้นทและซอสซัลซาบร็อคโคลี่

 

 

 


ในส่วนของอาหารจานหลักแนะนำเช่น แกมวัวตุ๋น กัวอันเชีย บราซาตา หัวหอมอบ เบบี้แครอทเผ็ด มะเขือมวงและซอสโรสแมรี่ และยังมีเมนูที่คนชื่นชอบของหวานพลาดไม่ได้อย่าง บราวนี่อุนๆ ผสมผสานกับช็อคโกแลตมูสสไตลฝรั่งเศส เสิรฟพรอมไอศกรีมเหลาแซมบูคา เป็นต้น

 

 



“พวกเราเชื่อว่าความสามารถและประสบการณ์ทางด้านการรังสรรอาหารอิตาเลียนของเชฟโรแบร์โต จะเป็นการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ของคนรักอาหารอิตาเลียนที่มาเยี่ยมเยียนสกาลินีของเรา” มร เอียน แบร์โรว์ ผู้จัดการทั่วไปโรงแรงฮิลตัน สุขมวิท กรุงเทพฯ กล่าว

 

 



 
ชิมเมนูใหม่ รวมไปถึงโปรโมชั่น ‘Light my Fire’ ได้ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 30 ธันวาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 22.30 น. ที่ ห้องอาหารสกาลินี ชั้น 2 โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ซอยสุขุมวิท 24 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองโต๊ะได้ที่ 02 620 6666 หรืออีเมล bkksu_scalini@hilton.com

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้