ลิ้มรสความมหัศจรรย์แห่งเทศกาลคริสต์มาส ณ เดอะ เอ็มบาสซี รูม โรงแรม Park Hyatt Bangkok

ลิ้มรสความมหัศจรรย์แห่งเทศกาลคริสต์มาส ณ เดอะ เอ็มบาสซี รูม โรงแรม Park Hyatt Bangkok

โอบกอดความสุขแห่งเทศกาลคริสต์มาส ณ The Embassy Room ร้านอาหารนานาชาติอันสดใส และสวยงามของโรงแรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ (Park Hyatt Bangkok) โดยปีนี้ เทศกาลแห่งการให้ได้สร้างความสุขยิ่งขึ้นแก่ทุกคน ด้วยการร้องสดของคณะประสานเสียงเพลงแห่งคริสต์มาส รายล้อมการตกแต่งประดับคริสต์มาสอันแวววาวเจิดจรัส และสร้างความสุขดื่มด่ำไปกับฤดูกาลด้วยไวน์ และอาหารอันแสนเลิศรส

 

 

 


 

ในค่ำคืนแห่งคริสต์มาส อีฟ ของวันอาทิตย์ที่ 24 และวันคริสต์มาส ในวันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม Executive Chef Franck และทีมผู้เปี่ยมด้วยความหลงใหลของ เดอะ เอ็มบาสซี รูม จะมอบความเลิศรสของมื้ออาหารค่ำ 5-คอร์ส ใน Christmas Eve Dinner Set Menu ที่ประกอบไปด้วยอาหารเรียกน้ำย่อย อาหารจานแรก ซุป เมนคอร์ส และขนมหวาน โดยเริ่มต้นด้วยอาหารเรียกน้ำย่อยอันประณีตวิจิตรของปูทะเลและไข่ปลาคาเวียร์สเตอร์เจียน ตามมาด้วยราวีโอลีล็อบสเตอร์แคนาดา จากนั้นจึงต่อด้วยปลาหิมะและทรัฟเฟิล หรือเนื้อสันในแกะ ทุกเมนูตบท้ายด้วยขนมหวานสุดคลาสสิค ช็อกโกแลตและเค้กขอนไม้เกาลัด (Bouche de Noël) ตามด้วยชา/กาแฟ และขนมหวานชิ้นเล็กๆ ราคา 4,500++บาทต่อท่าน ตั้งแต่เวลา 18.00น. - 22.00 น.

 

 

 


Christmas Eve Brunch พร้อมเสิร์ฟ ณ เดอะ เอ็มบาสซี รูม ในวันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคมนี้ พร้อมวงดนตรีสดและคณะประสานเสียงเพลงคริสต์มาสจะมาร่วมสร้างบรรยากาศ ณ ห้อง Living Room ให้อบอวลไปด้วยโน้ตดนตรีแห่งเทศกาลสังสรรค์ และนำเสนอด้วยหลากหลายสเตชั่นอาหาร โดยเริ่มต้นด้วยขนมปังอบสดใหม่ นับจากเดนิชผลไม้ จนถึงครัวซองต์เนื้อนุ่ม และขนมปังโทสต์โฮลวีตผสมถั่วธัญพืช หรือแผ่นขนมปังบางๆ คู่กับน้ำผลไม้คั้นและนม โยเกิร์ตไปจนถึงสมูทตี้ จากนั้นก็จะเข้าสู่มื้ออาหารค่ำคริสต์มาสสุดหรู ที่เริ่มต้นด้วยอาหารเรียกน้ำย่อยของอาหารซีฟู้ดบนสเตชั่นน้ำแข็ง ซึ่งรวมไปถึงออยสเตอร์สด ล็อบสเตอร์ตัวใหญ่ กุ้งลายเสือ ปูอลาสก้า และหอยแมลงภู่อบซอสหลากชนิด เติมเต็มด้วยนานาสลัดรสเลิศ และแซลมอนรมควัน ตัดด้วยโคลด์คัทชั้นดี นับตั้งแต่พาร์มาแฮมไปจนถึงปารีสแฮม หรือจากบรีทรัฟเฟิลจนถึงบลูชีสทูร์เม เดอ'แอมแบร์ต (Tourme d'Ambert) พร้อมด้วยผลไม้สดและเครื่องเทศโฮมเมด


และต่อเนื่องสู่พื้นที่หลักของบุฟเฟ่ต์อาหารอุ่นอันแสนเย้ายวนใจ ที่นำเสนอตั้งแต่ไก่งวงย่างตามประเพณี และเครื่องเทศตกแต่ง เช่นเดียวกับเนื้อริบอายและซี่โครงแกะย่าง ปลาหิมะทอดผัด แซลมอนอบเกลือ ซุปฟักทอง คีชแซลมอน ส่วนขนมหวาน เริ่มจากชูเซตต์เครปสะเต๊ะ ไปจนถึงเค้กขอนไม้สุดคลาสสิคของเชฟในสองรสชาติ ระหว่างช็อกโกแลต, เกาลัด และถั่วพีแคน และการผสมผสานของผลไม้ท้องถิ่นเขตร้อน ทั้ง มะพร้าว มะม่วง และเสาวรส บ้านขนมปังขิงและสโตลเลน รวมถึงขนมฉาบน้ำตาลหรือลูกกวาด เช่นเดียวกับเครมบรูเล่และมาการอง ราคา 4,500++บาทต่อท่าน ตั้งแต่เวลา 12.30น. - 16.00 น. ราคาทั้งหมดเป็นไทยบาท และมีค่าบริการ 10% รวมถึงภาษี 7% 

 


 


กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่โทร. +66 2 011 7429 ระหว่างวันอังคารถึงวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 9.00น.-18.00น. หรืออีเมล์ chalikarn.singsamroeng@hyatt.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้