อั้ม พัชราภา "สวย" กลางสวนดอกไม้บานสะพรั่ง

อั้ม พัชราภา "สวย" กลางสวนดอกไม้บานสะพรั่ง

 

นิตยสาร แพรว ถ่ายแฟชั่นเซตปกปักษ์ที่ 917 เลอค่า อลังการ เพราะได้ซุปเปอร์สตาร์ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ร่วมฉลองความยิ่งใหญ่ Central70th Anniversary ซึ่งงานปีนี้ นับเป็นครั้งที่ 23 แล้ว ที่เซ็นทรัลเนรมิตศิลปะดอกไม้สวยๆ ให้ชมกัน ปีนี้จัดทั้งภายในเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และเซ็นทรัล ชิดลม ให้กลายเป็นสวนสวรรค์แห่งดอกไม้ใจกลางเมือง

 

 

 

สำหรับแฟชั่นเซตนี้ ได้ผู้เชี่ยวชาญการจัดแต่งสวนดอกไม้ประดิษฐ์ เอก – สันติพงษ์ คงรักษ์ เจ้าของบริษัทกรุงชิง มาเนรมิตฉากให้เป็นสวนดอกไม้สไตล์ยุโรป พร้อมด้วย บาว – ณัฏฐวรณัน ปัญชาน์สุพิชญา เจ้าของร้าน Penlert De Fleur ที่ช่วยมาคัดกุหลาบแสนสวย ระดับลักชัวรี่ ซึ่งดอกกุหลาบที่นำมาเข้าเซตนั้น มีด้วยกัน 20 ชนิด เน้นไปทาง สีนู้ด สีพีช สีชมพู และสีขาว เสริมทัพดอกไม้สายพันธุ์ยุโรปอีกหลากหลายสายพันธุ์ เช่น ดอกแคสเปีย ดอกสแตติส หรือ ดอกเดซี่ 

 

 

 

สำหรับชุดที่อั้มใส่ในเซตนี้ มีความสวยหวานละมุน แต่ก็เซ็กซี่ร้อนแรงไม่เบา เข้ากับฉากที่สะพรั่งไปด้วยหมู่มวลดอกไม้ พบกับ อั้ม-พัชราภา ในนิตยสารแพรว ได้แล้ววันนี้

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้