เชฟต้น แห่งห้องอาหาร Le Du เสนออาหารมื้อพิเศษ โดย ซานเปลเลกรีโน และอัคควา ปันนา ที่ ตรีสรา ภูเก็ต

เชฟต้น แห่งห้องอาหาร Le Du เสนออาหารมื้อพิเศษ โดย ซานเปลเลกรีโน และอัคควา ปันนา ที่ ตรีสรา ภูเก็ต

ซานเปลเลกรีโน และอัคควา ปันนา ผู้นำด้านไฟน์ไดน์นิ่ง นำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารชั้นเลิศให้กับคุณ โดยครั้งนี้ขอนำเสนอเชฟหนุ่มที่มากไปด้วยความสามารถ และโดดเด่นที่สุดคนหนึ่งของประเทศไทย เชฟต้น ธิติฏฐ์ ทัศนาขจร ผู้จะมารังสรรค์เมนูสุดพิเศษ ให้คุณได้ลิ้มลอง ที่ห้องอาหาร PRU, ตรีสรา จ.ภูเก็ต, ซึ่งมีชื่อเสียง ด้านอาหารในแนว “farm-to-table” ในวันที่ 17 และ 18 พฤศจิกายน 2560

 

 


 

ในครั้งนี้ เชฟต้น จะรังสรรค์เมนูพิเศษ 6-คอร์ส ในราคา 2,900++ บาท/ท่าน หรือราคา 4,900++ บาท/ท่าน รวมไวน์ที่คัดสรรเป็นอย่างดีเสิร์ฟคู่กับอาหารแต่ละคอร์ส การจัดกิจกรรมอาหารมื้อพิเศษในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของ ‘ประสบการณ์ไฟน์ไดน์นิ่งกับการมาเยือนของเชฟระดับโลก’ สร้างสรรค์โดยซานเปลเลกรีโน เพื่อเปิดประสบการณ์ ไฟน์ ไดน์นิ่ง ด้วยผลิตภัณฑ์น้ำแร่คุณภาพที่จะช่วยเพิ่มความสุนทรีย์ให้กับต่อมรับรสของคุณ และนำเชฟชื่อดังจากภัตตาคารชั้นนำทั่วโลกรวมทั้งประเทศไทยมาเพื่อเปิดประสบการณ์ชั้นยอดให้แก่เหล่านักชิมชาวไทย

 

 



เชฟต้น จบการศึกษาด้านเศรษฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ก่อนจะไปศึกษาต่อ ณ Culinary Institute of America  ในระหว่างอยู่ที่นิวยอร์ค เชฟต้นได้สั่งสมประสบการณ์ในห้องอาหารมิชลินสตาร์หลายแห่งได้แก่ Eleven Madison Park, The Modern และ Jean Georges นอกจากนี้เขายังได้รับประกาศนียบัตรรับรองให้เป็น “ซอมเมอลิเยร์” (Sommelier) ผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์ จากสถาบัน Court of Master Sommeliers (CMS) อีกด้วย

 

 



เชฟต้นกลับมาเมืองไทยพร้อมกับทักษะใหม่ ๆ และเปิดห้องอาหาร Le Du กรุงเทพฯ ในปี 2556 และในปี 2560 Le Du ก็ติดอันดับของ Asia’s 50 Best Restaurants 2017 เป็นลำดับที่ 37 ชื่อห้องอาหาร “Le Du” มาจากคำภาษาไทยว่า “ฤดู” เพราะเชฟต้นเลือกใช้วัตถุดิบท้องถิ่นที่หาได้ตามฤดูกาลของประเทศไทย เพื่อให้แน่ใจว่าจะได้รับรสชาติที่ดีสดใหม่ และไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม

 

 


 
คอนเซ็ปต์ของห้องอาหาร Le Du สอดคล้องกันกับ ห้องอาหาร PRU ซึ่งย่อมาจากหลักปรัชญา 3 ข้อ “Plant, Raise & Understand” (พืชพันธุ์ การเลี้ยงดู และความเข้าอกเข้าใจ) ที่ใช้ในการบริหารฟาร์มของ PRU ซึ่งทีมงานจะปลูกพืชผักสวนครัว สมุนไพรและผลไม้ เพาะเห็ด และเลี้ยงสัตว์ในฟาร์มเอง

 

 

 


 
สำหรับเมนูที่เชฟต้นจะรังสรรค์ครั้งนี้ เป็นเมนู 6-คอร์ส ประกอบด้วย Poached oyster, thai rice wine, green mango, Pickled local sea bass, chiangmai avocado, ginger, Grilled local cray fish, Chu-chee curry, heart of young coconut, Songkra lake natural river prawn, Rayong shrimp paste and mountain rice, Local 30 days dry-aged beef, charred eggplant, coconut jus and Coconut panna cotta, local mulberry & cantaloupe สำหรับไวน์ที่จะจับคู่กับอาหารได้แก่ Blanc de Blanc Champagne, Chablis Vieille Vignes, Austria Gruner Veltiner, Pinot Noir จากสหรัฐอเมริกา , Bordeaux และ Austrian sweet wine จับคู่กับเมนูของหวาน ...  สอบถามเพิ่มเติมหรือสำรองโต๊ะ ติดต่อ 076 310 100 หรืออีเมลล์ pru@trisara.com


 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้