แอพพลิเคชันแชทกลุ่ม Wander ที่พัฒนาโดยประเทศสิงคโปร์ กำลังจ่อบุกตลาดประเทศไทย

แอพพลิเคชันแชทกลุ่ม Wander ที่พัฒนาโดยประเทศสิงคโปร์ กำลังจ่อบุกตลาดประเทศไทย

แอพพลิเคชันแชทกลุ่ม Wander ช่วยให้คุณหาเพื่อนใหม่ได้ผ่านหลากหลายช่องทาง คุณสามารถเข้าไปพูดคุยกับคนที่มีความสนใจในสิ่งเดียวกันกับคุณได้โดยตรง แทนการโพสต์สเตตัสต่างๆเพียงอย่างเดียว ผู้ที่สนใจเรื่องโยคะ ก็สามารถเข้าไปในห้อง #Yoga และสนทนากับคนอื่นที่สนใจฝึกโยคะเหมือนกันได้โดยตรง และคุณยังสามารถสร้างห้องใหม่ๆหรือหัวข้อใหม่ๆที่คุณสนใจเพื่อพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้คน




 

แพลตฟอร์มของแอพพลิเคชันแชท Wander เป็นประโยชน์ต่อคนกลุ่มต่างๆ คุณสามารถดาวน์โหลด Wander ได้ฟรีทั่วโลกทาง Apple App Store และ Android Play Store สำหรับแผนการเจาะตลาดประเทศไทย  Wander ก็ได้เตรียมเวอร์ชั่นภาษาไทยไว้พร้อมแล้ว ผู้ใช้ Wander ชาวไทยสามารถใช้งานและสร้างสรรค์ช่องทางต่างๆโดยใช้ภาษา และตำแหน่งในประเทศไทยได้ ส่วนเวอร์ชั่นเว็บไซต์สามารถเข้าไปได้ที่ www.wander.chat




 

Krystal Choo ผู้ก่อตั้ง Wander กล่าวว่า เราได้ดึงผู้มีอิทธิพลบนโลกออนไลน์มาใช้แอพนี้เพื่อติดต่อสื่อสารกับกลุ่มผู้ติดตามของพวกเขาในเรื่องต่างๆ สำหรับผู้ที่เป็นหัวหอกนำกลุ่มชาว Wanderers คือคุณสาลินี ปันยารชุน ดีเจ นักสังคม และนักการตลาดผู้มีชื่อเสียง คุณสาลินีกล่าวว่า การใช้แอพพลิเคชัน Wander เพื่อสร้างช่องทางต่างๆในการติดต่อสื่อสารกับผู้คนที่มีความสนใจในด้านดนตรี และเครือข่ายการตลาด มันช่วยสร้างความรู้สึกของการเป็นคอมมูนิตี้ได้จริงๆ และมันดีมากที่สมาชิกที่เข้ามาใหม่สามารถเห็นเนื้อหาต่างๆในห้องนั้นทั้งหมดตั้งแต่เริ่มเปิด ไม่ใช่แค่หลังจากที่เข้ามาร่วมเป็นสมาชิกในห้องนั้นเท่านั้น


 

 

ดาวน์โหลด Wander ได้ที่ http://get.wander.chat        


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้