Nespresso เปิดตัวกาแฟรสชาติใหม่ ที่ได้แรงบันดาลใจจากขนมหวาน ที่เต็มไปด้วยสีสัน เพื่อเทศกาลเฉลิมฉลอง

Nespresso เปิดตัวกาแฟรสชาติใหม่ ที่ได้แรงบันดาลใจจากขนมหวาน ที่เต็มไปด้วยสีสัน เพื่อเทศกาลเฉลิมฉลอง

เนสเพรสโซเปิดตัวกาแฟ แคปซูลคอลเลคชั่น Festive รุ่น Limited Edition เพื่อเทศกาลเฉลิมฉลอง โดยร่วมมือกับศิลปินดูโอ้ ชื่อดัง เครก และ คาร์ล (Craig & Karl) มาเติมดีไซน์ใส่สีสันจัดจ้านแสนโดดเด่น เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ให้กับคอลเลคชั่นพิเศษนี้ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากขนมหวานลูกกวาดแบบดั้งเดิม ที่ทำให้ได้ย้อนถึงความทรงจำที่สดใสในวัยเด็กอีกครั้ง!

 

 

 



เพื่อสร้างสรรค์คอลเลคชั่นนี้ให้เป็นของขวัญที่ดีที่สุด เนสเพรสโซได้จับมือกับศิลปินดูโอ้ เครก และ คาร์ล (Craig & Karl) เพื่อเชิญมาร่วมออกแบบและสร้างสีสัน โดยเครก เรดแมน (Craig Redman) และ คาร์ล ไมเออร์ (Karl Maier) เป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยมหาวิทยาลัย และวันนี้ได้กลายมาเป็นคู่ดูโอ้นักออกแบบชื่อดังที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และมีสไตล์ตัวตนชัดเจน ทั้งคู่ต่างหลงรักรูปแบบกราฟฟิคที่แสนเรียบง่าย นำมาจับคู่กับสีสันอันจัดจ้านและแสบซ่าอย่างสุดขั้ว โดยทั้งคู่ได้ใส่สไตล์ลายเส้นและความโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของพวกเขาลงใน Nespresso Limited Edition Variations และแอคเซสเซอรี่ เพื่อเนรมิตให้คอลเลคชั่นนี้ออกมาเป็นของขวัญที่สมบูรณ์แบบที่สุด สำหรับผู้ที่รักในดีไซน์ และคอกาแฟเนสเพรสโซตัวจริง

 

 



 
NESPRESSO LIMITED EDITION VARIATIONS CONFETTO

 
ช่วงวันหยุด คือช่วงเวลาแห่งประสบการณ์อันน่าจดจำ และวันนี้ Nespresso Limited Edition Variations Confetto คือกาแฟที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน ด้วยกลิ่นและรสชาติอันน่าหลงใหลจากรสขนมหวานลูกกวาด ที่ผสานรวมเข้าด้วยกันกับกาแฟอาราบิก้าล้วนชั้นคุณภาพสูง ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ มี 3 รสชาติให้ลิ้มลอง โดยแคปซูลเหล่านี้ถูกออกแบบโดยศิลปินชื่อดัง Craig & Karl โดยในแต่ละรสชาติของกาแฟ Variations จะมีพื้นฐานมาจากการผสมผสานกาแฟ Nespresso Livanto เข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งประกอบด้วยกาแฟอาราบิก้าล้วนที่ปลูกในอเมริกาใต้และอเมริกากลาง และนั่นคือความสมดุลที่แสนลงตัวที่สุด เมื่อคาราเมลถูกคั่วจนหอมได้ที่ ออกมาเป็นรสชาติกาแฟที่แสนกลมกล่อมสมบูรณ์

 

 



Variations Confetto Snowball  เอสเพรสโซแสนอร่อย จับคู่กับความหวานของมะพร้าว และกลิ่นหอมอ่อนๆของวานิลลา, ความเข้ม : 6, ขนาดเสริฟ : เอสเพรสโซ่ (40มล.)

 

 



Variations Confetto Orangette  รสหวานขมของเปลือกส้ม และช็อกโกแลต ที่มาปลุกความมีชีวิตชีวาในเอสเพรสโซ่แก้วนี้ ความเข้ม : 6, ขนาดเสริฟ : เอสเพรสโซ่ (40มล.)

 

 



Variations Confetto Licorice  รสชาติที่ผสานระหว่างเครื่องเทศและชะเอมได้อย่างลงตัว ความเข้ม : 6, ขนาดเสริฟ : เอสเพรสโซ่ (40มล.)



 

 
 

LIMITED EDITION ACCESSORIES (แอคเซสเซอรี่ รุ่น Limited Edition)

Limited Edition Les Collections คอลเลคชั่นล่าสุดจากเนสเพรสโซนี้ ยังเต็มไปด้วยของขวัญชุดแอคเซสเซอรี่ที่โดดเด่นไม่ซ้ำแบบใคร รวมถึงดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามแบบฉบับของศิลปิน Craig & Karl ซึ่งทำขึ้นเพื่อตอบรับสำหรับทุกคน ทั้งคนที่ชอบลวดลายกราฟฟิคแบบมีชีวิตชีวาและคอกาแฟที่รักสูตรเติมนม คอลเลคชั่นนี้ประกอบด้วย

 

 

 

Touch Espresso Cups designed by Craig & Karl ชุดถ้วยเอสเปรสโซ่ 2 ถ้วยที่ผลิตจากส่วนผสมของพอร์ซเลนสีดำและซิลิโคนเนื้อนุ่ม โดยลวดลายสีสันออกแบบโดย Craig & Karl มีแรงบันดาลใจจากลูกอมชะเอม ราคา 790 บาท

 

 


 

 

Touch Lungo Cups designed by Craig & Karl ชุดถ้วยลุงโก้ 2 ใบ ทำจากส่วนผสมของพอร์ซเลนสีดำและซิลิโคนเนื้อนุ่ม ที่ลวดลายสีสันออกแบบโดย Craig & Karl มีแรงบันดาลใจจากลูกอมชะเอม ราคา 990 บาท

 



 

Touch Travel Mug แก้วพกพาสำหรับเดินทาง รูปทรงสวยเพรียวบางในรูปแบบเนื้อสีดำเคลือบด้าน ช่วยคงให้กาแฟเนสเพรสโซรสชาติโปรดของคุณอุ่นขึ้น (หรือเย็น) ราคา 890 บาท



 
 
เทศกาลวันหยุดและเวลาแห่งการเฉลิมฉลองนี้ เนสเพรสโซขอร่วมส่งความสุขผ่านทุกๆถ้วยกาแฟ ให้คุณดื่มด่ำอย่างเต็มที่ ไปกับกาแฟแคปซูลในชุด Nespresso Festive Collection พร้อมวางจำหน่ายในราคา 260 บาท/ต่อ 10 แคปซูล

 

 

นอกจากนี้ คุณยังสามารถดื่มด่ำกับรสชาติแห่งสีสันและความสุขที่เต็มอิ่มด้วยชุดกาแฟ Nespresso Limited Edition Variation Confetto Sleeve Pack Trio ที่มาพร้อมกับกาแฟทั้ง 3 รสชาติ ในราคา 780 บาท ผ่านทาง ร้านเนสเพรสโซ บูติค (Nespresso Boutique) ที่สยามพารากอน โซนจีเวล ชั้น 1, www.nespresso.com หรือ แอพพลิเคชั่นมือถือ Nespresso

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้