“OPEN HOUSE” สร้างชื่อให้ประเทศไทย คว้ารางวัลระดับสากล “Design for Asia GRAND AWARD 2017”

“OPEN HOUSE” สร้างชื่อให้ประเทศไทย คว้ารางวัลระดับสากล “Design for Asia GRAND AWARD 2017”

หลังจาก ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เดสทิเนชั่นที่ครบครันทุกไลฟ์สไตล์ ใจกลางกรุงเทพฯ ได้เปิดตัว “OPEN HOUSE” ที่บริเวณชั้น 6 ของศูนย์การค้าฯ เพียงไม่นาน ล่าสุด สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยและให้คนไทยภูมิใจ โดยคว้ารางวัลระดับสากล “Design For Asia GRAND AWARD 2017” (DFA GRAND AWARD) ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียทางด้านการออกแบบ มาครอบครอง จากเวที “Hong Kong Design Centre” ประเทศฮ่องกง ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดย “OPEN HOUSE” ได้รับการยกย่องว่าเป็นโครงการที่มีการออกแบบโดดเด่นที่สุด ทั้งในด้านการออกแบบที่สร้างสรรค์ล้ำสมัย และมีกลิ่นอายของความเป็นเอเชีย อีกทั้งยังส่งเสริมและก่อให้เกิดประโยชน์กับสังคมอีกด้วย

 

 


 

Mark Dytham แห่ง Klein-Dytham Architecture (KDa) บริษัทออกแบบระดับโลกซึ่งเป็นผู้ออกแบบ OPEN HOUSE ได้เผยความรู้สึกถึงรางวัลนี้ว่า “เรารู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ OPEN HOUSE ได้รับรางวัลอันทรงคุณค่า DFA GRAND AWARD 2017 เพราะรางวัลนี้ ถือเป็นรางวัลยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย”

 

 



ด้าน บรม พิจารณ์จิตร กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี กล่าวว่า “เซ็นทรัล เอ็มบาสซี มีความภูมิใจที่ OPEN HOUSE ได้รับรางวัลระดับสากลในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งการพิสูจน์ว่ากรุงเทพฯ นั้นเป็นมหานครแห่งดีไซน์อย่างแท้จริง”

 

 


 
เป็นที่ทราบกันดีว่า ด้วยไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนในเมืองที่มีความเร่งรีบอยู่ตลอดเวลา คนส่วนใหญ่จึงมักใช้เวลาไปกับการทำงาน ช้อปปิ้ง รับประทานอาหาร และเดินทาง จึงทำให้พื้นที่ตามเมืองใหญ่ต่างๆ มักตอบโจทย์เพียงเรื่องของความสะดวกรวดเร็ว และอาจจะไม่ได้คำนึงถึงการใช้ชีวิตด้านอื่นๆ แต่พื้นที่ OPEN HOUSE บนชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ได้ให้ความสำคัญกับไลฟ์สไตล์ที่มีความหลากหลายของคนเมือง พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ซึ่งตอบโจทย์ในการใช้ชีวิตและความต้องการของคนเมืองและชาวต่างชาติไว้ในที่เดียว ทั้งร้านอาหารหลากหลายเชื้อชาติ, ร้านกาแฟ, ร้านหนังสือ, โซนสำหรับเด็ก, สถานที่ที่จัดแสดงผลงานศิลปะ, สินค้าไลฟ์สไตล์, Co-Thinking space สำหรับนั่งทำงาน หรือสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ๆ รวมถึงห้องประชุมที่มีอุปกรณ์ครบครัน

 

 


 
ทั้งหมดนี้ ถูกจัดสรรไว้บนพื้นที่กว่า 4,600 ตร.ม. ผ่านเพดานที่มีความสูงถึง 6 เมตร โอบล้อมด้วยการออกแบบที่ให้บรรยากาศอบอุ่น ผ่อนคลาย สบาย เหมือนอยู่บ้าน นอกจากนี้ยังมีส่วนที่เชื่อมต่อไปยัง Diplomat Screens Embassy by AIS และ Park Hyatt Bangkok จึงทำให้ OPEN HOUSE กลายเป็นพื้นที่สำหรับการใช้เวลาร่วมกันของคนในครอบครัว และเป็นแหล่งพบปะสังสรรค์กับเพื่อนๆ รวมถึงการหาแรงบันดาลใจ และความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างลงตัว

 



 



OPEN HOUSE จึงเป็นคำตอบของทุกความต้องการและสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคน
ทุกเพศทุกวัย พร้อมชวนทุกท่านให้มาสัมผัสประสบการณ์โดดเด่นในแบบฉบับ OPEN HOUSE เปิดให้บริการ วันอาทิตย์ – วันพฤหัสบดี เวลา 10.00-22.00 น. และวันศุกร์ – วันเสาร์ เวลา 10.00-24.00 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้