Victoria's Secret เชิญ ใหม่ - ดาวิกา ร่วมงานในลุค บาร์บี้ ที่เซี่ยงไฮ้

Victoria's Secret เชิญ ใหม่ - ดาวิกา ร่วมงานในลุค บาร์บี้ ที่เซี่ยงไฮ้

ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ถูกทาบเชิญไปชมโชว์ดังของแบรนด์ในฝันระดับโลก Victoria's Secret Fashion Show 2017 ณ มหานครเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน ในฐานะแขกวีไอพีคนสำคัญจากประเทศไทย เพื่อร่วมชมโชว์ ที่มีเหล่าแองเจิ้ลของแบรนด์แสดงสุดตระการตา โดยงานนี้ ใหม่ เล่าความประทับใจว่า “ใหม่ติดตามโชว์ของแบรนด์นี้มาโดยตลอด เพราะมีเอกลักษณ์ที่ชัดเจนมาก และถือแบรนด์ในฝันของสาวๆ ทั่วโลกหมายปอง และต้องมี พอทราบข่าวว่าจะได้มาร่วมชมก็ดีใจมาก” และเมื่อถูกถามถึงการร่วมงานกับแบรนด์นี้ เธอก็เล่าว่า “ต้องรอติดตามค่ะ เพราะงานต่างประเทศก็มีติดต่อมาเรื่อยๆ ก็พยายามดูในสิ่งที่เป็นตนเองมากที่สุด ณ ตอนนี้ก็ถือว่าได้ทำอย่างหลากหลาย ก็ยังรู้สึกกับงานทั้งในประเทศและต่างประเทศมากๆ”

 

 



สำหรับการร่วมชมโชว์ในครั้งนี้ ก่อนจะเริ่มงาน ยังได้กระทบไหล่กับเหล่าแองเจิ้ลของวิคตอเรีย ซีเครท อาทิ อเลสซานดร้า แอมโบรซิโอ้, หลิว เหวิน, โจเซฟิน ชคริฟเวอร์, แจสมิน ทุกส์ , แคนดิช สเวนโพเอล, ซาร่า ไซปังยู ที่แบคสเตจ พร้อมได้ร่วมชมเบื้องหลังแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ

 

 



ต่อมาจึงปรากฎตัวมาในลุคสุดว้าว! ร่วมเดินพรมแดงจากแบรนด์ Roberto Cavalli กับชุดดำที่เผยความเซ็กซี่เล็กๆ ก่อนจะร่วมอาฟเตอร์ปาร์ตี้ กับแองเจิ้ลของวิคตอเรีย ซีเครท และเซเล็บที่มาร่วมงาน ด้วยลุคของใหม่ในแบบที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน กับชุดจากแบรนด์ Atsuko Kudo ในชุดมินิเดรสยางลาเท็กซ์ สีไลท์บลู นอกจากนี้แฟนคลับชาวจีนยังจัดได้แฟนมีทติ้งให้กับเธออีกด้วย !!

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้