Dinner in The Sky ประสบการณ์ รับประทานอาหารลอยฟ้า ระดับ 5 ดาวหนึ่งเดียวในโลก

Dinner in The Sky ประสบการณ์ รับประทานอาหารลอยฟ้า ระดับ 5 ดาวหนึ่งเดียวในโลก

ดินเนอร์ อินเดอะสกาย ประเทศไทย ภูมิใจนำเสนอปรากฏการณ์อาหารค่ำสุดหรูลอยฟ้าครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อต้อนรับลูกค้า และนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ให้ร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ดินเนอร์ลอยฟ้ากับมื้ออาหารสุดหรูแบบ 4 คอร์ส ระดับ 5 ดาว จัดเตรียมโดยเชฟชื่อดังจากเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท บนความสูงเหนือระดับ หนึ่งเดียวในโลก ซึ่งได้รับการรับรองความปลอดภัยระดับโลกตามมาตรฐาน TUV ของเยอรมัน และได้ร่วมดื่มด่ำกับทัศนียภาพอันงดงามเหนือท้องฟ้า ณ ใจกลางกรุงเทพฯ บนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร ระหว่างดิ เอ็มโพเรี่ยม และไดโนซอร์ แพลนเน็ต

 

 

ดินเนอร์ อินเดอะสกาย ดำเนินงานมาแล้วในกว่า 45 ประเทศทั่วโลก อาทิ ฝรั่งเศส สหรัฐอเมริกา เนเธอร์แลนด์ โคลัมเบีย จีน มาเก๊า เดนมาร์ก ฟินแลนด์ ญี่ปุ่น สวีเดน ไต้หวัน โปรตุเกส และล่าสุดเตรียมให้บริการในประเทศไทย วันที่ 20 ธันวาคม 2560 โดยจะใช้เครนเทเลสโคปิคจากยุโรปน้ำหนัก 200 ตัน ทำหน้าที่ยกชุดโต๊ะอาหารพร้อมแขกทั้ง 22 ท่าน บนเก้าอี้รัดเข็มขัดนิรภัยให้ลอยขึ้นกลางอากาศ ให้แขกได้เพลิดเพลินกับบริการอาหารดินเนอร์มื้อหรูแบบ 4 คอร์ส ระดับ 5 ดาวร่วมกัน และชื่นชมทัศนียภาพอันสวยงามของท้องฟ้ายามเย็น และยามค่ำของมหานครกรุงเทพฯ โดยมีรถบริการอูเบอร์รับส่งถึงพื้นที่จัดงานอย่างสะดวกสบาย เพื่อมอบประสบการณ์แห่งมื้ออาหารอันน่าประทับใจตลอดค่ำคืน

 

 


 
ทั้งนี้ดีไอทีเอส เอเชีย (DITS ASIA) มีสำนักงานใหญ่ที่กัวลาลัมเปอร์ ได้เลือกประเทศไทยเป็นประเทศที่ 2 ในการเปิดตัวดินเนอร์อินเดอะสกาย ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หลังจากเปิดตัวครั้งแรกที่ประเทศมาเลเซียในปี ค.ศ. 2015 ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี จากการดำเนินงานในกว่า 45 ประเทศทั่วโลก ดินเนอร์ อินเดอะสกาย ได้ตรวจสอบและทดสอบการให้บริการอย่างถี่ถ้วนเพื่อรับรองความปลอดภัยให้แก่แขกที่มาใช้บริการ พร้อมออกแบบให้สอดคล้องกับมาตรฐานความปลอดภัย DIN4112 ของเยอรมนีในด้านข้อกำหนดด้านโครงสร้างต่างๆ และได้รับการรับรองคุณภาพระดับมาตรฐาน TUV ชั้นนำระดับโลกของเยอรมัน
 

ข้อมูลโดยสรุปเกี่ยวกับดินเนอร์ อินเดอะสกาย

·       บริการร้านอาหารแนวใหม่จากเบลเยี่ยม
·       ใช้เครนยกห้อยโต๊ะดินเนอร์ เก้าอี้ และลูกค้าที่ร่วมรับประทานอาหาร สูงจากพื้น 50 เมตร (150 ฟุต) โดยเป็นเครนเทเลสโคปิคของเยอรมันหนัก 200 ตัน จาก TSK Diamond
·       แขกจะได้รับบริการระยะเวลา 1 ชั่วโมง รับประทานอาหาร 4 คอร์ส จัดเตรียมโดย เชฟเกตาโน่ พาลุมโบ Executive Chef ชื่อดังของโรงแรมเชอราตันแกรนด์สุขุมวิท
·       แขกจะได้รื่นรมย์กับเครื่องดื่มก่อนเริ่มประสบการณ์ลอยฟ้า โดยจะต้องกรอกแบบฟอร์ม Liability Form ก่อนรับบริการ
·       มีบริการล็อกเกอร์เพื่อเก็บสิ่งของส่วนตัวของแขกที่มารับบริการ และมีห้องสุขาให้บริการด้านล่าง
·       แขกจะได้รับอนุญาตให้ถ่ายภาพจากโทรศัพท์มือถือและกล้องระหว่างขึ้นรับบริการได้
·       โต๊ะอาหารซึ่งแขวนบนเครนอยู่กลางอากาศผลิตจากประเทศเบลเยี่ยมและสร้างขึ้นตามมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด
·       ในแต่ละเที่ยวบริการ สามารถรองรับแขกได้ 22 คน เชฟ 1 คน และพนักงานเสิร์ฟ 2 คน โดยแขกจะได้รับบริการอาหารและเครื่องดื่มชั้นเลิศ ฟังดนตรีและชื่นชมวิวอันสวยงามโดยรอบ

  

 

 

 ท่านที่สนใจเปิดประสบการณ์ดินเนอร์ลอยฟ้า สามารถจองที่นั่งออนไลน์ได้ทางเว็บไซต์ www.dinnerinthesky.co.th วันจันทร์-ศุกร์ ราคา 4,990 บาท และวันเสาร์-อาทิตย์ ราคา 5,390 บาท รวมอาหาร 4 คอร์ส จากเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท โดยจะมีบริการวันละ 2 รอบ ได้แก่ รอบ Sunset เวลา 18.00 น. และรอบ City Lights เวลา 19.30 น. โดยให้บริการรอบละ 60 นาที สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและจองที่นั่ง โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.dinnerinthesky.co.th  (#ditsthailand)

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้