The Living Room ณ โรงแรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ เปิดตัว Afternoon Tea เมนูใหม่ พร้อมแฟชั่นโชว์

The Living Room ณ โรงแรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ เปิดตัว Afternoon Tea เมนูใหม่ พร้อมแฟชั่นโชว์

พบกับจิบชายามบ่าย ณ ใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งมอบชีวิตชีวาครั้งใหม่ที่ เดอะ ลิฟวิ่ง รูม (The Living Room) ณ โรงแรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ (Park Hyatt Bangkok) หลังจากเปิดตัวด้วยประสบการณ์ “เมนูใหม่และแฟชั่นโชว์” ครั้งแรกของโรงแรม ปูเส้นทางสู่การจัดงานอีกมากมายที่กำลังจะตามมาในอนาคตอันใกล้นี้

 

 




นับเป็นการบรรจบกันอย่างน่าทึ่งของสองพลังสร้างสรรค์สำคัญ เชฟขนมผู้เปี่ยมด้วยความหลงใหล เควิน ลี (Pastry Chef Kevin Lee) ได้เปิดตัวเมนู อาฟเตอร์นูน ที (Afternoon Tea) ให้กับเลานจ์สุดหรูของโรงแรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ร่วมกับแฟชั่นดีไซเนอร์ระดับสากล วทานิกา ปัทมสิงห์ ดีไซเนอร์ไทยที่เคยสร้างชื่อเสียงมาแล้วในลอนดอน ที่ได้ส่งคอลเลคชั่นล่าสุดบนรันเวย์ของเธอ วทานิกา รีสอร์ท 2018 คอลเลคชั่น (VATANIKA Resort 2018 Collection) มาร่วมสร้างสีสัน และบรรยากาศสไตล์รันเวย์เป็นครั้งแรกให้กับ เดอะ ลิฟวิ่ง รูม พร้อมกับสะท้อนอย่างตื่นตาตื่นใจด้วยผลงานสร้างสรรค์ที่เปี่ยมไปด้วยศิลปะ ซึ่งจัดตกแต่งอย่างสง่างาม 

 

 




ด้วยสองประกาศนียบัตรด้านเชฟขนมจากสถาบันอันทรงเกียรติ Ecole de Paris des Metiers de la Table เควิน ลี เริ่มต้นอาชีพของตน ณ ร้านชื่อดัง อย่าง เฮนรี โฟร์ แพสทรี ช็อป (Henry IV Pastry Shop) และ เชซ เคลมองต์ อิน ปารีส เรสเตอรองท์ (Chez Clement in Paris Restaurant) (เดือนสิงหาคม ปี 2000 – สิงหาคม ปี 2001) และเส้นทางอาชีพอันโดดเด่นนี้เองที่ได้นำทางให้เขาออกเดินทางไปทั่วโลก

 

 



 
แสดงออกอย่างแน่วแน่ถึงการบริการ และการต้อนรับอันล้ำเลิศของโรงแรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ถือเป็นเอกลักษณ์ที่เผยให้สัมผัสได้อย่างแท้จริงผ่านการตกแต่งอันทันสมัย เช่นเดียวกับ เดอะ เลานจ์ (The Lounge) ที่โดดเด่นด้วยการประดับหนึ่งในผลงานศิลปะชิ้นเอกของโรงแรม อย่าง “นาคา” (“Naga”) ของศิลปิน ฮิโรโตชิ ซาวาดะ (Hirotoshi Sawada) กับภาพของพญานาคในตำนานของไทยที่กำลังขดตัว โดยรังสรรค์ขึ้นจากเซ็ตไม้และอะคริลิคอย่างละเมียดละไมพิถีพิถัน ขณะเดียวกันก็ค่อยๆ เลื้อยข้ามเพดานสูง 8 เมตร เสมือนดั่งจิตวิญญาณอันยิ่งใหญ่ที่มอบซึ่งการปกป้อง และโปรยปรายสายฝนแห่งพรอันประเสริฐ ที่โอบล้อมบรรยากาศแห่งแฟชั่นนี้ พร้อมให้แขกผู้มาเยือนได้นั่งเอนกายพักผ่อนอย่างสะดวกสบายบนเก้าอี้อาร์มแชร์และโซฟา ที่จัดวางอย่างโปร่งสบายบนพื้นที่ที่อาบไปด้วยแสงอันอบอุ่น

 

 




นอกจากนี้ยังมีเหล่าดีไซเนอร์รับเชิญชื่อดังอีกมากมาย ที่เตรียมจะมาร่วมสร้างสีสันให้กับ แฟชั่นเนเบิล อาฟเตอร์นูน ที (Fashionable Afternoon Teas) ครั้งพิเศษต่อไป ขณะที่เมนูขนมหวานสุดประณีตของเชฟลีซึ่งจับคู่อย่างลงตัวกับชาชั้นดี และกาแฟสกัดสดใหม่ พร้อมเสิร์ฟทุกวัน ตั้งแต่เวลา 14.00น. - 17.00น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้