“Siam Winery” เปิดตัวสปาร์คกลิ้งไวน์ “Monsoon Valley Brut Prestige Sparkling Wine” ต้อนรับลมหนาว

“Siam Winery” เปิดตัวสปาร์คกลิ้งไวน์ “Monsoon Valley Brut Prestige Sparkling Wine” ต้อนรับลมหนาว

 

ลมหนาวมาพร้อมกับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองบริษัท สยาม ไวเนอรี่ จำกัด (Siam Winery) ผู้ผลิต ไวน์มอนซูน แวลลีย์ (Monsoon Valley Wines) สุดยอดไวน์คุณภาพดีที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ และมีรางวัลระดับโลกจากหลายสถาบันเป็นเครื่องการันตี พร้อมเปิดตัว “มอนซูน แวลลีย์ บรุท เพรสทีจ สปาร์คกลิ้ง ไวน์” (Monsoon Valley Brut Prestige Sparkling Wine) สปาร์คกลิ้งไวน์รสชาติละมุนที่จะช่วยเติมเต็มบรรยากาศแห่งความสุข และความประทับใจในค่ำคืนสุดพิเศษ ณ ไร่องุ่น มอนซูน แวลลีย์ อ.หัวหิน

 

 

 

ไวน์มอนซูน แวลลีย์ (Monsoon Valley Wines) ไวน์สัญชาติไทยที่เริ่มต้นโครงการ เมื่อปี 2544 ทำการผลิตไวน์ด้วยองุ่นจาก ไร่องุ่นมอนซูน แวลลีย์ ที่หัวหิน ซึ่งสภาพภูมิประเทศและภูมิอากาศ เหมาะสมกับการปลูกองุ่นสายพันธุ์ต่างๆ จากทั่วโลก ทำให้มีวัตถุดิบหลากหลายในการผลิตไวน์คุณภาพ และภายใต้การดูแลอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอนโดย คุณศุภเชษฐ์  สะสมสิน Winemaker & Innovation Manager ผู้มากประสบการณ์ของสยามไวเนอรี่ ทำให้ไวน์มอนซูน แวลลีย์ มีคุณภาพและรสชาติเป็นเอกลักษณ์ จนได้รับรางวัลจากการแข่งขันระดับโลกมาแล้วมากกว่า 200 รางวัล

 

 


 
“เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลแห่งการความสุขและการเฉลิมฉลอง สยาม ไวเนอรี่ จึงเปิดตัว “มอนซูน แวลลีย์ บรุท เพรสทีจ สปาร์คกลิ้ง ไวน์” (Monsoon Valley Brut Prestige Sparkling Wine) สปาร์คกลิ้งไวน์รสชาติละมุน มีสีเหลืองแกมเขียว หอมกลิ่นซีตรัส เหมือนเลมอน หรือ ผลไม้เมล็ดแข็งจำพวกเชอร์รี่ พีช มีความหวานเล็กน้อยซึ่งช่วยสร้างความสมดุล ให้รสชาติสดชื่นและฟองซาบซ่าได้พอดี ชวนให้นึกถึงรสชาติผลไม้ที่แสนสดชื่น จึงเหมาะที่จะเป็นเครื่องดื่มในช่วงเวลาแห่งความทรงจำที่แสนพิเศษ” ศุภเชษฐ์ สะสมสิน กล่าว

 

 



สำหรับภายในงานเปิดตัวครั้งนี้ ถูกเนรมิตบรรยากาศไว้อย่างอบอุ่น แต่เปี่ยมด้วยความโรแมนติกกลางไร่องุ่นที่โอบกอดด้วยขุนเขา โดยผู้มีเกียรติทุกท่านจะได้รับการต้อนรับทันทีเมื่อมาถึง เดอะ ศาลา ซึ่งเป็นบริเวณจัดงาน ด้วยไวน์แดงระดับพรีเมียมตัวใหม่ของ “มอนซูน แวลลีย์ ซิกเนเจอร์ เรด” (Monsoon Valley Signature Red) และไวน์ขาว “มอนซูน แวลลีย์ ซิกเนเจอร์ ไวท์” (Monsoon Valley Signature White)

 

 

 

พร้อมอิ่มอร่อยไปกับอาหารว่างและสนุกสนานไปกับกิจกรรมต่างๆ อาทิ ชื่นชมไร่องุ่นแบบ 360 องศา และเรียนรู้เรื่องราวการทำไวน์, สร้างสรรค์จินตนาการลงบนขวดไวน์ตามสไตล์ที่ชื่นชอบ ตลอดจนถ่ายภาพสุดชิคในมุมต่างๆ ภายในงาน หรือจะเพลิดเพลินกับร้านจำหน่ายของที่ระลึกจากไร่องุ่น มอนซูน แวลลีย์


 



จากนั้นจึงร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดตัว “มอนซูน แวลลีย์ บรุท เพรสทีจ สปาร์คกลิ้ง ไวน์” (Monsoon Valley Brut Prestige Sparkling Wine) ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลล์ ภายใต้แสงดาวและแสงเทียน พร้อมอิ่มอร่อยกับอาหารค่ำรสชาติเยี่ยมและสุนทรีย์ไปเสียงเพลงที่จะขับกล่อมทุกท่านให้สมเป็นค่ำคืนสุดพิเศษที่จะประทับอยู่ในความทรงจำไปตราบนานเท่านาน



 

ขอเชิญร่วมดื่มด่ำกับรสชาติแสนพิเศษของ “มอนซูน แวลลีย์ บรุท เพรสทีจ สปาร์คกลิ้ง ไวน์” เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ท่ามกลางบรรยากาศการเฉลิมฉลองที่กำลังจะมาถึง โดยสามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.monsoonvalley.com หรือติดตามได้ทางเฟสบุ๊คที่ www.facebook.com/monsoonvalley  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้