“Sra Bua by Kiin Kiin” โรงแรมสยามเคมปินสกี้ รับรางวัลสุดยอดร้านอาหารไทยระดับมิชลินสตาร์ 1 ดาว

“Sra Bua by Kiin Kiin” โรงแรมสยามเคมปินสกี้ รับรางวัลสุดยอดร้านอาหารไทยระดับมิชลินสตาร์ 1 ดาว

“สระบัว บาย กิน กิน” ห้องอาหารไทยไฟน์ไดน์นิงที่เสิร์ฟอาหารไทยสไตล์โมเดิร์นรูปแบบใหม่ได้รับรางวัลสุดยอดร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ 1 ดาวในงานประกาศผลรางวัล Michelin Guide Bangkok Edition ที่จัดขึ้น ณ ห้องฉัตรา บอลลูม โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

 

 



สระบัว บาย กิน กิน เปิดให้บริการอาหารไทยสไตล์โมเดิร์นรูปแบบใหม่ที่ประยุกต์เอาเทคนิคการปรุงอาหารในรูปแบบต่างๆจากทั่วทุกมุมโลกมาผสมผสานเข้ากับวัตถุดิบไทยและต่างประเทศ นำเสนอให้กับลูกค้าทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติได้รับประทานในรูปแบบที่แตกต่างไปจากอาหารไทยจานเดิมที่คุ้นเคย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดประสบการณ์ในการรับประทานอาหารไทยในรูปแบบที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้น ทุกเมนูที่เสิร์ฟในห้องอาหารได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะการปรุงอาหารชั้นเลิศของมิชลินสตาร์เชฟชื่อดังอย่าง “มร. เฮนริค อูล-แอนเดอร์เซน” เจ้าของร้านอาหารไทยไฟน์ไดน์นิงชื่อดังระดับ 1 ดาวมิชลินอย่าง “กิน กิน” ณ กรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก

 

 

 

“ตั้งแต่วันแรกที่ห้องอาหารเปิดให้บริการในปีพ.ศ.2553 จนถึงทุกวันนี้ ทีมงานทุกคนตั้งแต่ทีมต้อนรับ (hostess) พนักงานเซอร์วิส ทีมเชฟรวมไปถึงตัวผม ทุกคนล้วนมีความตั้งใจและทุ่มเทให้กับการทำงานเป็นอย่างมากเพื่อที่จะทำให้ลูกค้าที่มารับประทานอาหารที่ห้องอาหารสระบัว บาย กิน กิน ของเราได้รับการบริการที่ดีที่สุดกลับไปอย่างประทับใจ และในวันนี้ผมรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติที่ได้เป็นตัวแทนของทีมทุกคนขึ้นรับรางวัลมิชลินสตาร์อันทรงคุณค่านี้ ผมขอมอบรางวัลที่ยิ่งใหญ่นี้ให้กับผู้ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่ายเพื่อเป็นการขอบคุณและตอบแทนสำหรับความทุ่มเทของทีมงานทุกคน และเพื่อเป็นแรงพลังในการทำงานและรักษามาตรฐานแบบนี้ตลอดไปครับ” กล่าวโดย นายชยวีร์ สุจริตจันทร์ หัวหน้าพ่อครัวห้องอาหารสระบัว บาย กิน กิน ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

 

 



มร.แซมเมียร์ ไวล์เดอแมนน์ ผู้จัดการใหญ่ของโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ได้กล่าวแสดงความยินดีแก่เชฟชยวีร์และทีมห้องอาหารสระบัว บาย กิน กิน ต่อความสำเร็จที่ได้รับ อีกทั้งยังกล่าวชื่นชมถึงแรงบันดาลใจอันยอดเยี่ยมในการรังสรรค์อาหารแต่ละเมนูและการนำเอานวัตกรรมสมัยใหม่เข้ามาเป็นเทคนิคในการปรุงอาหารของเชฟเฮนริค เชฟผู้วางคอนเซปต์เมนูของห้องอาหาร “ผมทราบดีว่าเชฟเฮนริคจะร่วมภาคภูมิใจไปด้วยกันกับพวกเราทุกคนที่ได้รับรางวัลมิชลินสตาร์อันทรงเกียรตินี้ เพราะห้องอาหาร กิน กิน ของเขา ณ กรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์กก็เป็นหนึ่งในห้องอาหารที่ได้รับการติดดาวมิชลินเช่นกัน นี่คือรางวัลที่ห้องอาหารสระบัว บาย กิน กินควรค่าแก่การได้รับในฐานะผู้นำแห่งการเปิดประสบการณ์ในการรับประทานอาหารไทยโมเดิร์นรูปแบบใหม่ คุ้มค่าต่อการได้มาลิ้มลอง”

 

 

 

“เมนูที่เสิร์ฟในห้องอาหารเป็นเมนูที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเชฟเฮนริค ที่ใช้ความสามารถในการปรุงอาหารรูปแบบใหม่ผสมผสานกับความเข้าใจในเรื่องของรสชาติอาหารไทย นำเสนอแต่ละจานออกมาได้อย่างมีความคิดสร้างสรรค์และน่ารับประทาน ผมสามารถการันตีได้ว่าการมารับประทานอาหารที่สระบัว บาย กิน กิน คือการที่ทุกท่านจะได้มาสัมผัสกับอาหารไทยในรูปแบบที่แตกต่างไปจากเดิม เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ในการรับประทานอาหารอย่างแท้จริง และท้ายที่สุดนี้คณะผู้บริหารโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ มีความภาคภูมิใจและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับความไว้วางใจและถูกคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในร้านอาหารอร่อยติดดาวมิชลินที่จัดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทยครั้งนี้”

 

 

 

ห้องอาหารสระบัว บาย กิน กิน เปิดให้บริการทุกวัน สำหรับมื้อกลางวันเวลา 12:00น. ถึง 15:00น. และมื้อค่ำเวลา 18:00น. ถึง 24:00น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง โทร 02 162 9000 หรืออีเมล srabua.siambangkok@kempinski.com

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้