คริสต์มาสสูงเสียดฟ้า ณ THE PENTHOUSE โรงแรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ

คริสต์มาสสูงเสียดฟ้า ณ THE PENTHOUSE โรงแรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ

ทะยานสู่ท้องฟ้าในเทศกาลคริสต์มาสนี้ ณ เดอะ เพนท์เฮาส์ บาร์ แอนด์ กริล (The Penthouse Bar & Grill) ของโรงแรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ (Park Hyatt Bangkok) บนชั้น 34 เหนือใจกลางเมืองอันเปี่ยมไปด้วยสีสันและชีวิตชีวา สร้างโอกาสแห่งการเฉลิมฉลองให้กลายเป็นช่วงเวลาอันแสนพิเศษ เริ่มต้นด้วยอาหารค่ำเย้ายวนใจของ คริสต์มาส อีฟ (Christmas Eve) หรือคริสต์มาส ดินเนอร์ (Christmas Dinner) ที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยเชฟเดอคิวซีนชาวแคนาดา แอนดรู ดิคกี้ (Canadian Chef de Cuisine Andrew Dickie) และทีมผู้เปี่ยมด้วยความหลงใหลของเขา ที่พร้อมจะกดปุ่มสตาร์ทการเดินทางแห่งรสชาติให้กับทุกๆ เมนูแห่งเทศกาลการเฉลิมฉลองนี้

 

 

 

ดินเนอร์เซ็ต 5-คอร์ส คริสต์มาส อีฟ

เริ่มต้นเฉลิมฉลองคริสต์มาสของคุณด้วยออยสเตอร์คาโดเรท์สดใหม่ ตกแต่งด้วยแอปเปิ้ลเขียว ขิง และทับทิมมิกโนเนต กับอาหารเรียกน้ำย่อยจานแรกที่เสิร์ฟด้วยสแกลลอปฮอกไกโดกับไข่ปลาคาเวียร์เซฟรูกรา เยรูซาเล็มอาร์ติโชกและสาลี่นาชิ ตามมาด้วยจานที่สองเป็นซุปเวลูเตเกาลัดเนื้อละเอียดดุจกำมะหยี่และหอมละมุนสไตล์ฤดูหนาว พร้อมด้วยแบล็คทรัฟเฟิล ขณะที่เมนคอร์สเป็นอีกหนึ่งตำรับอาหารอันละเมียดละไมของเทศกาลคริสต์มาส แต่เต็มไปด้วยความแปลกใหม่: ของเนื้อเวลลิงตันกับพาร์มาแฮมและพอร์ตไวน์ซุส ปิดท้ายดินเนอร์คริสต์มาสอันแสนเลิศรสด้วยเหล่าขนมหวานฉาบน้ำตาลของเทศกาล และเค้กขอนไม้ (Bouche de Noël) กับกรองด์ครูส์ช็อกโกแลต และอมารีนาเชอร์รี่ ราคา 4,950++บาทต่อท่าน และ6,950++บาทต่อท่าน กับการจับคู่ไวน์

 

 

 

เมนูอะลาคาร์ทเทศกาลวันคริสต์มาส

เพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาชั่วโมงสุดท้ายของวันคริสต์มาสในบรรยากาศอันแสนอบอุ่น และหรูหราแห่งเทศกาลเฉลิมฉลองของ เดอะ เพนท์เฮาส์ โดยได้คัดสรรซึ่งเมนูจานที่คุณชื่นชอบจากการสร้างสรรค์อันเป็นต้นตำรับดั้งเดิมของเชฟ ทั้งเริ่มต้นเฉลิมฉลองคริสต์มาสของคุณด้วยออยสเตอร์คาโดเรท์สดใหม่ ตกแต่งด้วยแอปเปิ้ลเขียว  ขิง และทับทิมมิกโนเนต (620 บาท); สแกลลอปฮอกไกโดกับไข่ปลาคาเวียร์เซฟรูกรา (1350 บาท); ซุปเวลูเตเกาลัดแบล็คทรัฟเฟิล (880 บาท); เนื้อเวลลิงตันกับพาร์มาแฮมและพอร์ตไวน์ซุส (1850 บาท); และขนมหวานสุดคลาสสิคของเค้กขอนไม้ (450 บาท)

 

 

 

นับเป็นจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ ที่จะช่วยยกระดับสู่จุดสูงสุดของประสบการณ์การรับประทานอาหารแห่งเทศกาลเฉลิมฉลอง ณ เพนท์เฮาส์ กริล ด้วยเอกลักษณ์่การตกแต่งของมอเตอร์ไบค์วินเทจ หรือ ณ หัวใจอันสง่างามของ กริล ที่โดดเด่นด้วยหินอ่อนสีขาวและครัวแบบเปิดโชว์ รวมถึงยังได้ร่วมสัมผัสบรรยากาศเสมือนการล่องเรือเดินทางสู่เทศกาลคริสต์มาสสุดหรู ภายใต้การตกแต่งและสะพานซึ่งทอดตัวกลางเมืองใหญ่ และเผยความสวยงามของทิวทัศน์บนเรือลำนี้ ทุกอย่างล้วนบอกเล่าถึงห้วงเวลาอันน่าจดจำที่เป็นบรรยากาศของเทศกาลแห่งความสุขในวันคริสต์มาสที่ส่งต่อจากครอบครัว เดอะ เพนท์เฮาส์ สู่คุณ 

 

 

 

ราคาทั้งหมดเป็นไทยบาท และมีค่าบริการ 10% รวมถึงภาษี 7% กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ โทร. +66 2 011 7429 ระหว่างวันอังคารถึงวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 9.00น.-18.00น. หรืออีเมล์ chalikarn.singsamroeng@hyatt.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้