ทีดับเบิลยูจี ที เปลี่ยนรสสัมผัสการดื่มชา สู่การรับรู้แห่งความหอมชวนหลงใหล

ทีดับเบิลยูจี ที เปลี่ยนรสสัมผัสการดื่มชา สู่การรับรู้แห่งความหอมชวนหลงใหล

ทีดับเบิลยูจี ที (TWG Tea) แบรนด์ชาหรูสุดประณีตขอแนะนำ “Tea Scented Candles” เทียนหอมกลิ่นชาที่ออกแบบและคิดสูตรขึ้นโดยเหล่านักปรุงชาแห่ง ทีดับเบิลยูจี ที ร่วมกับนักสร้างสรรค์น้ำหอม (parfumeur) และผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงโด่งดังแห่งฝรั่งเศส มอบเป็นผลลัพธ์จากงานวิจัยและพัฒนาตลอดระยะเวลาหลายปี ผ่านกระบวนการอันแสนมหัศจรรย์ของการเปลี่ยนรูปความหอม และรสชาติของใบชาที่เก็บเกี่ยวอย่างประณีตและพิถีพิถัน โดยมีการใช้ชามากกว่า 6 กิโลกรัมในการสร้างสรรค์เทียน 1 แท่ง เพื่อให้คาแรคเตอร์ และกลิ่นหอมของชาตัวนั้นเข้มข้นและคงอยู่ได้นานที่สุด เปลี่ยนรูปความหรูหราแห่งการดื่มชาสู่ประสบการณ์การรับรู้แห่งความหอมอันน่าหลงใหล ทีดับเบิลยูจี ที เชื้อเชิญให้เหล่าผู้หลงรักในชาได้สัมผัสกับการสูดรับกลิ่นแบบพิเศษ ด้วยกลิ่นหอมอันเย้ายวนใจสำหรับแต่ละช่วงเวลาของวัน อาทิ ความหอมสดชื่นแบบบริสุทธิ์ของยามเช้าอันหรูหรา ด้วย ไวท์ เอิร์ล เกรย์ เซ็นท์เท็ด แคนเดิล (White Earl Grey Scented Candle) ปลุกความมีชีวิตชีวาจากมะกรูด และ ชาอิมพีเรียล ไวท์ ที หรือ ที ปาร์ตี้ ที เซ็นท์เท็ด แคนเดิล (Tea Party Tea Scented Candle) ชวนให้หวนรำลึกถึงความสดใสของฤดูใบไม้ผลิ เหมาะกับการจัดปาร์ตี้จิบชายามบ่าย และเคลิบเคลิ้มไปกับกลิ่นหอมหวานของดอกไวโอเลต

 

 

 

และในช่วงพลบค่ำกับท้องฟ้าอันปลอดโปร่งและอบอุ่น ทุ่งดอกบลูคอร์นฟลาวเวอร์ต่างก็พร้อมใจกันเต้นระบำอย่างรื่นเริงท่ามกลางสายลมโชยอ่อนแห่งโพรวองซ์ ถ่ายทอดเป็นรูปรสสัมผัสภายใน เฟรนช์ เอิร์ล เกรย์ เซนท์ แคนเดิล (French Earl Grey Scented Candle)

 

 



หรือบอกเล่าถึงเรื่องราวแห่งมวลหมู่ดาวใน ซิลเวอร์ มูน ที เซ็นท์เทด แคนเดิล (Silver Moon Tea Scented Candle) ที่อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมของชาเชียว และเบอร์รี่ซึ่งค่อยๆ โชยขึ้นสู่ท้องฟ้าแห่งสรวงสวรรค์ TWG Tea Scented Candle เป็นการผสมผสานที่ลงตัวของขี้ผึ้งคุณภาพดีที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษเพื่อปลุกประสาทสัมผัสการรับกลิ่นอันละเอียดอ่อน ใส้เทียนทำจากคอตตอน 100% ในส่วนของบรรจุภัณฑ์นั้นผลิตจากแก้วขัดด้านทนความร้อนคุณภาพสูง ซึ่งทุกขั้นตอนของการผลิตบรรจงสร้างสรรค์อย่างพิถีพิถัน ตั้งแต่กระบวนการเทเทียนด้วยมืออย่างช้าๆ เพื่อให้คงรักษาไว้ซึ่งคุณภาพของกลิ่นหอม และคุณสมบัติของเทียนไว้ให้คงอยู่อย่างดีที่สุด ปิดท้ายขั้นตอนการบรรจุด้วยฝาปิดเคลือบสีกุหลาบที่สามารถใช้ได้ทั้งสำหรับดับหรือครอบเทียนหอม หรือเป็นฐานปกป้องพื้นผิวโต๊ะอันละเอียดอ่อน โดยเทียนเหล่านี้จะสามารถจุดให้ความหอมอบอวลได้ยาวนานสูงสุดถึง 60 ชั่วโมง


 



วิธีจุดเทียนหอมของ ทีดับเบิลยูจี ที

เมื่อจุดเทียนหอมเป็นครั้งแรก ให้เผาไฟไปจนกว่าน้ำตาเทียนจะปกคลุมพื้นผิวด้านบนทั้งหมด หมั่นเล็มไส้เทียนให้เหลืออยู่ที่ประมาณ 5 มม. และจุดเทียนในบริเวณที่ไม่มีลม อย่าวางเทียนที่จุดไฟแล้วไว้บนหินอ่อนโดยตรง และอย่าปล่อยทิ้งไว้ ควรเก็บเทียนไว้ในที่เย็น มืด และแห้ง และเพื่อดับเทียน ให้ปิดด้วยฝาปิด ทีดับเบิลยูจี ที แคนเดิล ลิด (TWG Tea Candle Lids)

 

 

 

สัมผัสกรุ่นกลิ่นหอมของ ทีดับเบิลยูจี ที เซ็นท์เทด แคนเดิล (TWG Tea Scented Candle) เทียนหอมกลิ่นชาที่จะมอบความผ่อนคลายและเติมเต็มความสุขในทุกห้วงเวลาในบรรจุภัณฑ์ที่หรูหราได้ในราคา 2,800 บาท พร้อมทั้งคอลเลคชั่น เฟอร์ฟูม ออฟ ที (Perfume of Tea) ซึ่งมีจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ที่ ทีดับเบิลยูจี ที ซาลอน แอนด์ บูติค ทุกสาขา  สอบถามเพิ่มเติม โทร. 0-2259-9510 หรือติดตามรายละเอียดโดยพิมพ์แฮชแท็ก #TWGTeaTH และ #ThePerfumeOfTea เฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/TWGThailand/ และ อินสตาแกรม @twgteath

 

                      

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้